Hayuri ngưng tụ thêm 2 quả cầu gió nữa nhắm thẳng vào Gaara. Gaara nâng cát lên đỡ lấy đòn tấn công.
Vù ...
Hayuri dịch chuyển, ngay lập tức xuất hiện trước bức tường cát của anh. Đôi môi cô ấy mỉm cười như ánh mắt cong cong đầy ẩn ý kia. Nó thật đẹp, giống như một bông hồng đỏ thẫm mọc lên giữa đống đổ nát. Nhưng Gaara hiểu, bông hồng đó... có gai, chỉ có thể nhìn, mãi mãi không được phép chạm.
Đôi cánh của Hayuri chuyển hóa thành những mảnh pha lê sắc nhọn.
- Bì kiếm ! – Cô hét lên một tiếng, bức tường cát của Gaara lập tức bị vỡ vụn thành 2 mảnh
Keng ...
Tiếng kim loại va chạm nhau vang lên. Hayuri ngước nhìn, phát hiện con rối của Kankuro đang dùng kiếm đỡ lấy đòn tấn công của mình. Cô vỗ cánh bay lên cao, quan sát tình hình xung quanh một lượt. Temari nhân cơ hội này liền vung quạt sắt lên tạo ra Phong độn tấn công.
Bỗng, mái tóc của Hayuri được gió thổi lên cao, để lộ ra cái cổ có dấu ấn rất lạ, hình ba giọt nước màu đỏ. Nhưng chúng thật sự rất bé nên chẳng ai nhìn thấy. Xung quanh cô xuất hiện một tấm màng chắn trong suốt chặn lại đòn tấn công của Temari.
Bùm.
Sau vụ nổ, tấm màng chắn vẫn còn y nguyên, thậm chí còn có xu hướng chuyển xang màu xanh nhạt dày đặc hơn, giống như vừa được tiếp thêm năng lượng. Các samurai dồn thêm mấy đòn tấn công vào nó, nhưng chỉ tổ khiến cho màu xanh đó càng thêm đậm và lan rộng hơn. Hayuri ở bên trong vẫn giữ nguyên tư thế không nhúc nhích.
- Tấm màng đó hấp thu các nhẫn thuật của chúng ta? – Kankuro nhanh chóng nhận ra tình hình
Bỗng, tấm màng chắn biến mất. Hayuri đáp xuống một tảng đá to ở gần đấy. Hắc Zetsu từ trong lòng đất chui lên.
- Đi thôi, Madara tới rồi – Hắn nói
Cô gật đầu một cái rồi khẽ vung cánh lên, chỉ trong chốc lát đã biến mất.
- Chia ra tìm bọn chúng đi – Temari ra lệnh
...
Trong phòng họp của Ngũ đại Kage.
Uchiha Madara đã kịp thời tới cứu được tên Sasuke kia và vác hắn trên vai như bao cát. Khi hắn dịch chuyển Sasuke và cái cô nàng Karin kia xong xuôi, Hayuri mới xuất hiện ở bên cạnh, những chiếc lông vũ bay phấp phới khắp phòng.
- Chậm quá đấy! – Hắn càu nhàu
- Không phải ai cũng có tốc độ như ngươi đâu, đừng có đòi hỏi – Hayuri hờ hững đáp lại
- Tên Danzo đó trốn rồi!? – Cô khẽ liếc mắt khắp phòng, không phải là câu hỏi, mà là một lời khẳng định
- Kệ đi, lát nữa sẽ tính – Madara gật đầu ngồi xuống. Raikage đệ Tam cùng Gaara cũng đã đuổi đến nơi
Uchiha Madara bắt đầu giảng giải một hồi về kế hoạch Nguyệt Nhãn của hắn. Từ những việc làm của Lục đạo tiên nhân trong quá khứ, ý nghĩa của tấm tưởng bia nhà Uchiha,... cho đến nguồn gốc của 9 Vĩ thú, hắn đều biết. Giống như là, mọi thứ trên thế giới này đều nằm gọn trong lòng bàn tay mình vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Sự lặng thầm trong đôi mắt em
Fanfiction"Tôi là ai? Tôi sinh ra trên đời này để làm gì? Trong số phận dài đằng đẵng mà đầy ý nghĩa này, tôi...là gì? Nước mắt...vẫn cứ rơi!" Liệu những câu hỏi có được trả lời một cách thỏa đáng, hay sẽ mãi mãi chỉ là một vệt khói mờ trong lòng? ...