Nadine Hernandez
And the next hing I knew our lips are pressed against each other.
I kissed him back ng napansin kong ang lambot ng labi niya, nilagay ko yung dalawang kamay ko sa leeg niya keeping him in place. Naramdaman ko ang kamay niya sa bewang ko. His kisses were passionate and urgent; I can't get enough of it. He trailed kisses on my jaw line and he lightly bit my earlobe. I moaned when he did that.
"I don't know why but I missed you" bulong niya huskily sa akin. But it was enough to wake me up to reality. I pushed him as hard as I can to put some distance between us.
I saw shock in his eyes pero mabilis itong nawala at napalitan ng ngisi.
"What are you doing here? At papaano ka nakapasok dito?" inis kong sabi and crossed my arms
Inilagay nita ang kamay niya sa bulsa ng pantalon at nagkibit-balikat, "You should know how to lock the door"
"And?"
"And...like I said I missed you" sabi niya at ngumiti
Biglang nag-init ang pisngi ko, I shook my head at patabog na lumabas ng kwarto ko at bumaba ng hagdan. Dumerecho ako sa ref ko para makakuha ng maiinom.
"So, what are your plans today?" tanong ni Clark at nakaupo sa may lamesa at nagpangalumbaba pa.
I pursed my lips at sinabi "Wala, dito lng ako sa bahay" at hinugasan ko ang basong ginamit ko. Napatalon ako ng maramdaman kong yumakap sa akin si Clark galing likod ko.
"Kung wala naman, labas na lang tayo my treat" suhestiyon niya, tinulak ko siya palayo at lumayo sa kanya, sa totoo lang naiilang ako sa presensya niya ngayon
"Ayaw ko nga, kung gusto mong lumabas, edi mag-isa ka" I crossed my arms at tinungo ang direksyon kung na saan ang white na armchair.
Tinaas ko ang dalawa kong paa, kaya ngayon naka-indian sit ako. At kumuha din ako ng isang magazine at kunwaring binabasa ako. Sa peripheral vision ko nakikita ko siyang nakasandal sa may railing ng hagdan habang nakalagay ang kayang mga kamay sa bulsa ng pantalon niya. Nakasuot siya ng red and white na checkered button-up shirt, black washed jeans at kulay red vans na sapatos.
Ipinagpatuloy ko ang pagbabasa ko kunwari ng ilang minute, ramdam ko ang mga titig niya sa akin pati na rin ang tibok ng puso ko na hindi pa rin tumitigil sa kakakabog. ARGH! Naiinis na ako sa pasaway na puso kong ito. Binaba ko na yung magazine ng binabasa ko at tumingin sa nakangising gwapong nilalang nakasandal sa may railing ng hagdan.
"Tapos muna basahin?" panimula niya
Imbis na sagutin ko, ito ang sinabi ko, "Wala ka bang planong umalis ha? Hindi ka ba hinahanap ng pamilya mo?"
He shrugged, "My family is too busy to care where I am"
"Edi ano pa ang ginawa mo dito?"
"Wala lang binibisita ka, tsaka..." tumayo siya pagkakasandal nya at nagsimulang maglakad papunta sa kinauupuan ko.
Sinundan ko siya ng tingin, habang papalapit siya sa akin. He's taking long strides pero mabagal lang, at hindi maalis ang tingin ko sa mata niya at ganun din siya sa akin.
Tumingala ako sa kanya ng nakalapit siya sa akin, yumuko siya just enough para magkasing level ang mata nmin sa isa't isa. Nakahawak ang magkabilang kamay niya sa may armrest, nakulong ako tuloy.
Napalunok ako ng namumuong laway sa lalamunan ko, nervous on what his about to do, kung ano man yun. Dahan-dahan siyang lumalapit, at hindi ko mapigilang mapatingin sa labi niya naabutan kong ngumiti siya ng pagkalokoloko. Uminit ang pisngi ko at umiwas ng tingin.
Nakita kong inangat niya ang kaliwang kamay niya at gamit ang kanyang index finger hinarap niya ulit ang mukha ko sa kanya. Pagkatapos hinalikang ako sa may noo ko, tapos sa ilong ko, and then finally our lips met once again for the secong time today. Pinikit ko ang mga mata ko and kissed him back.
Nung una akala ko simpleng halik lang pero pagakalipas ng ilang oras lumalalim at umiinit ang halikan naming dalawa. Lumipad ang dalawang kamay ko sa buhok niya, habang ang isang kamay niya nakahawak sa may batok ko at ang isa nakahawak sa may armrest.
Naramdaman ko siyang dahan-dahang lumuhod sa harap ko at nang maramdaman ko siyang magka-leveel sa akin I pushed myself towards him, nabangga pa namin ang coffee table.
"Sorry" bulong ko sa kanya
"It's okay"
Ngayon nakaupo ako sa kanya, ang dalawa kong paa ay nasa magkabilang gilid niya. Nakahawak na ang dalawang kamay niya sa likod ko, while my right hand started to wander down his shirt to his pants. Narinig ko siyang umungol and then I began to unbutton his shirt one by one from the bottom pataas.
Habang gumagala yung isa kong kamay, ang labi naman ni Clark ay gumagala sa may leeg ko pababa. I arched my back giveng him full access as I bit my lower lip in pleasure. Naramdaman kong tinataas ni Clark ang malaking white shirt na suot ko, ako na ang naghubad ng sarili ko tpos tinuloy niya ang paghalik sa akin.
"I didn't expect that you were practically naked underneath" he said huskily betweed kisses.
~~~~
Sooooooooooooooooo!!
Sorry!!
To the nth level!!
I haven't been able to update these past few weeks. I had been busy with the family business and everything, as well as, my studies and on-going projects. So my schedule had been pretty full lately.
I apologize again for the short chapter (if you consider 800+ words 'short'), then so sorry again.
I will try to make longer chapters in the future but I hope this chapter update have sufficed your curiosity, even just a little bit.
And I would like to announce that the next update might be Mar 10 EST. I know it's a long wait but I promise I will deliver with longer chapters and new characters.
P.S. please help me in finding the perfect Violet (aka Clark's so called fiance). Since I don't have enough time to find perfect candidates please comment who might Violet possibly be. I would truly be forever greatful.
So that is all, see you guys on the next chapter!
BINABASA MO ANG
Et Statis - ON HOLD
JugendliteraturShe's a nobody to him and his a nobody to her. They're both strangers to one another who is just in the mode to have fun, and if ever something might happend and turns out to be something more. Well that's there problem. But what if it turns out to...