O N E.

1.7K 157 33
                                    

Sân chơi Chung cư Giồ Na.

Guan Lin hoảng loạng lau mặt Dae Hwi, buông lời vỗ về cậu bạn bằng tuổi nhóc.

Không hiểu sao lúc nãy Dae Hwi vừa dẫn cậu gặp anh Jinyoung, ảnh thấy cậu liền hét vào mặt Dae Hwi rằng ghét cậu ấy.

Rồi Dae Hwi khóc bù lu bù loa lên suốt từ nãy đến giờ. Thiệt là mệt mỏi.

_ Dae Hwi nín đi a. Đừng khóc nữa mà.

Nhóc con dùng tay áo quẹt đi những giọt nước trong suốt, Dae Hwi nấc lên vài tiếng rồi bất ngờ bỏ chạy về phía cầu thang. Để lại Guan Lin nhóc con một mình giữa sân chơi rộng lớn.

_ Tự dưng ai cũng bỏ đi.

Nhóc con chu môi tỏ vẻ khó chịu khi bản thân bỗng dưng bị bỏ rơi. Ngồi thụp xuống nền cát, nhóc cầm lấy một que cây khô gần đó, nguệch ngoạc xuống nền cát tạo nên những hình ảnh ngộ nghĩnh.

_ Này nhóc, vẽ gì thế!?

Có giọng nói của trẻ con chợt vang lên. Guan Lin chẳng mấy để tâm và chỉ trả lời bâng quơ.

_ Guan Lin vẽ con gấu a.

Nhóc vẫn tập trung chuyên môn, chẳng ngước nhìn người kia lấy một lần.

_ Con gấu?! Nhìn như cục phân ấy.

Đến mức này mà nhóc không ngước mặt lên thì thiệt là nhóc quá ngu rồi.

_ Đồ du diên.

Nhóc con trợn mắt, hai tay chống hông, bặm môi, đứng bật dậy nói với người trước mặt.

_ Anh nói không đúng sao mà dữ dằn quá vậy nhóc!?

Người đối diện luồn tay vào tóc nhóc con, xoa mạnh đầu nhóc khiến tóc rối tung cả lên.
_ Yahhhhh.

Guan Lin hét lớn, môi mím lại, khóe mắt sắp ướt nhưng chẳng hiểu sao lại không có thứ chất lỏng ấy tuôn rơi.

Người kia chợt khựng lại, bàn tay đặt trên tóc nhóc con cũng dần buông thõng. Một cảm giác lành lạnh ở sống lưng khiến người đó rùng mình.

_ Anh tên gì!?

Guan Lin chống hai tay lên hông giọng pha chút giận dỗi lẫn đáng yêu hỏi.

_ Park...ark... Ji... Hoon...

Bé con Ji Hoon cảm thấy có phần sợ hãi nhóc con, nhưng cũng tức cười vì hành động quá đổi dễ thuơng của người đối diện

_ Anh ở phòng nào!? Tầng mấy!?

Nhóc con vẫn giữ cái giọng tra hỏi.

_ Phòng 103, tầng...tầng 2. 

Lần đầu tiên bé con Ji Hoon cảm thấy mình run sợ. Mỗi khi mẹ Park nổi giận, bé cũng chẳng sợ đến thế đâu.

_ Hừ. Guan Lin sẽ đi méc mẹ của Ji Hoon.

| 11/10/2017 |















[ Series FromTo ] [ PanWink ] From 01 To 99.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ