Oneshots : Chuyện cái tên

2.4K 54 7
                                    

Oneshot : Chuyện cái tên.
                  ShinRan
Shinichi : Ran nè, chẳng phải chúng ta là cặp đôi ShinRan sao?
Ran : Đúng rồi !
Shinichi : Nhưng hôm trước, tớ nghe 1 fan của cậu nói chúng ta là cặp "Sầu Riêng"! Ôi, tớ ghét cái quả đó, nó vừa thối hoắc, chẳng ngon mà vừa xấu nữa !
Ran : "Sầu Riêng" thì không có "Sầu Chung" chứ sao ? Cậu lúc nào cũng phải bắt tớ đợi...!
Shinichi : Ấy ấy, đừng khóc, nín đi tớ mua kem cho cậu nha !
Ran *mếu máo* : Vị sầu riêng!
Shinichi *toát mồ hôi* : Ừ, vị sầu riêng !
Ran *tiếp tục mếu máo* : 5 cái!
Shinichi : 5 cái...! Hả??? Làm sao cậu có thể ăn hết được nhiều như vậy?
Ran : Tớ ăn một, cậu ăn bốn.
Shinichi : Sao tớ cũng phải ăn ?
Ran : Thì cậu muốn chúng ta "Sầu chung" còn gì?
Shinichi : ...

Trận chiến đặt tên số 1 : Ran Mori và Shinichi Kudo – Khổ nhục kế Ran Mori toàn thắng.
___________________________
              Bourbon-Ran
                (AmuRan)
Amuro (Amu) : Anh nghe nói dạo này em rất hot trên mạng đúng không ?
Ran : Dạ không phải em! Mà là chúng ta đó ! (*^∆^*)
Amu : Ồ, anh còn nghe họ nói chúng ta là Bánh Bông Lan nữa đó
Ran *cười toe* : Đúng rồi đó anh !
Amu : Sao lại có tên đó vậy em ?
Ran : Thì anh là Bông và em là Lan đó !
Amu : Nhưng anh tên Amuro Tooru mà !  :-*
Ran : Bông không phải từ Amuro đâu! Mà từ Bourbon đó !
Amu : ( ;    ⊙_⊙) : Ặc, sao em biết ? *hốt hoảng*
Ran : Gì ạ? Anh không thích cái tên đó hả ? Vậy để em gọi điện coi còn cái tên nào hay hay không ?...
Amu : Thôi thôi, không cần gọi đâu ! Bông Lan thì Bông Lan, đừng có giải thích lí do của tên đó là được !
Ran : Dạ vâng! Thế thì Bông Lan nhé anh ! Quá hợp với bọn mình luôn ! Từ nay quán Poiport biến thành tiệm cà phê hoàng tử luôn rồi nhé !
Amu (nghĩ) : Ôi, bí danh của mình, ôi cái nhiệm vụ tuyết mật của mình, ôi cái thân phận của mình...đã bị con bé học sinh phát hiện.
Ran : Hehe, hôm trước mình đã bảo loại rượu anh ấy thích là Bourbon mà, trong nhà anh ấy có chai đó á => Đây là cô học sinh không biết loại rượu là gì.

Trận chiến đặt tên số 2 : Ran Mori vs Amuro Tooru : Đánh giá quá cao đối thủ, không chiến đã bại _ Ran Mori toàn thắng.
___________________________
                    KaiRan
Kaito : Này, trên mạng cũng có người ghép đôi chúng ta đấy
Ran : Ừ (Vẻ mặt hí hửng đó là sao ? )
Kaito : Nếu chúng ta mà thành, thì chẳng phải tớ sẽ K.O được tên thám tử đáng ghét đó sao ?
Ran : ...
Kaito : Để xem họ đặt tên chúng ta là gì nào...
Ran : Không tra hỏi nữa...quyết định rồi, là Cá Rán đấy !
Kaito : Tại sao lại là Cá Rán ??? (WTF???)
Ran : Sao lại không thể ? Chẳng lẽ cậu thích cá hấp, thực ra canh cá nấu chua cũng là một lựa chọn không tồi, nhưng... Nó dài quá...
Kaito : Vấn đề không phải ở đó, là CÁ kìa!!!! Tại sao lại là cá cơ chứ????
Ran : Thực ra định đặt là Cái Làn đấy, nhưng vì đã lỡ tâm hồn ăn uống rồi nên quyết định chuyển sang Cá Rán luôn cho tươi mới đó? Không hay sao? Rất đúng với đặc trưng của cậu còn gì
Kaito : -.- ( Nguyền rủa đứa bào dám đặt bậy tên ông)
Ran : *hắt xì*

Trận chiến đặt tên số 3 : Ran Mori và Kaito Kid : Đánh trúng một điểm, một chiêu tất sát, Ran Mori toàn thắng
___________________________
               Hậu trường
         (Behind the Scene)
Kaito : Ông không can tâm, không can tâm, không can tâm...
Shinichi : Ngậm mồm lại ngay, ít ra Cá Rán còn ăn được *vẫn đang cố nuốt cây kem vị sầu riêng thứ 4*
Kaito : Ngẫm ra chỉ có ông Amuro là sung sướng, tên ngọt ngào êm ái biết bao nhiêu !
Shinichi : nhầm to rồi ! Nhìn lại đằng kia hãy phán, chú em ạ !
* Hậu của hậu trường *
Eisuke : Chẳng phải tớ là người đầu tiên tỏ tình với cậu sao ? Sao tớ không được ai đề cử làm couple với cậu...??? *chỉ vào Ran* (>π<)
Araide : Để tăng sức hút và thời lượng lên sóng của mình, có phải anh nên tạo chút scandal với em hay không ?
Hakuba : Không phải chúng ta có hẳn một list Fanfic hay sao, tại sao có Kaito Kuroba mà lại không có tôi ?
Ran : (⊙_⊙)
Sera : Lần đầu gặp mặt tớ cũng đã bày tỏ với cậu mà..., còn nắm tay chào hỏi cậu nữa ? Sao không ai tung hint chúng mình vậy ?
Shiho : Hình như dạo này top trend phải là tôi với Ran mới đúng chứ ?
Cảm thấy nếu còn tiếp tục, thì mẩu chuyện này có thể đối tên thành "Hậu cung Ran Mori sử ký" quá
THE END
*************************
Đây là 1 trong những oneshot hiếm của {[Tổng hợp] Oneshot ShinRan} của mjk.
Thông báo lại :
Đính chính là :
CÓ Ý TƯỞNG MIK MỚI ĐĂNG THÊM NHÉ.
Còn lại...mong các bạn ủng hộ cho mik
Thank you

Tổng hợp :[One Short ShinRan]Where stories live. Discover now