*6*
Thật hiếm khi có được một buổi tối rảnh rỗi như hôm nay là khoảng thời gian thích hợp nhất cho các đôi vợ chồng tâm sự củng cố tình cảm. Nhưng mà cô vợ người nào đó lại không hiểu được đạo lý trên mà suốt từ chiều đã cắm đầu vào cái tivi khiến cho anh chồng nào đó phi thường khó chịu.
Shinichi bước ra khỏi phòng tắm, nửa thân trên để trần nửa thân dưới chỉ quấn một chiếc khăn tắm trắng tinh tay vò vò mái đầu ướt thế mà vẫn thấy vợ chúi mũi vào cái tivi. Ran đã ngồi trước nó mấy tiếng đồng hồ rồi, chẳng biết xem cái gì mà xem dữ thế đến nỗi quên trời quên đất quên mây quên gió đáng giận hơn là quên luôn sự tồn tại của một người chồng là anh đây. Không ổn! Không ổn rồi! Cứ tiếp tục thế này thì không ổn có khi cô quên luôn việc là mình đã có chồng mất. Anh tiến lại gần thấy cô vẫn xem không chớp mắt hoàn toàn không chú ý đến anh. Một nửa khuôn mặt đã nhăn lại trông rất khó coi, không chịu được nữa anh đành gọi.
"Ran! Em đang xem gì thế?"
"Ông xã! Em đang xem 'Cô dâu 8 tuổi'"
Thật may là cô còn biết anh là chồng của cô. Nhưng mà...Ran vừa nói cô ấy đang xem cái gì nhỉ?
'Renggggg~~~~~~!'
Một hồi chuông báo nguy reo trong đầu Shinichi. Gì chứ? Ran đang xem cái bộ phim mấy ngàn tập mà dân tình đang xôn xao đấy ư? Cái bộ phim mà có khi anh xuống mồ rồi mà chưa chắc đã hết đấy ư? Tại sao? Từ lúc nào mà vợ anh lại thích cái bộ phim đấy? Mặt Shinichi đã trở nên đồng màu với bồ hóng. Không được, không được phải ngăn chặn mối nguy từ trong trứng nước. Anh với tay lấy cái điều khiển...Tắt!!!!!!!!!!!
"Shinichi! Anh làm gì thế? Em đang xem hay mà."
"..."
"Shin......?"
Không cho Ran có thời gian thắc mắc anh đã cúi người bế bổng cô lên.
"Hay gì mà hay. Bộ phim đó nó hấp dẫn hơn anh sao?"
"..."
"Ran! Nếu em muốn xem phim đến thế thì cùng anh xem cái khác có lợi hơn đi."
"..."
"Chúng ta có thể vừa xem vừa làm!"
"..."
Cánh cửa phòng ngủ nhẹ nhàng khép lại bởi vì đằng sau cánh cửa là cảnh nghiêm cấm trẻ em ^^
YOU ARE READING
Tổng hợp :[One Short ShinRan]
RomanceĐây không phải là một fic mà đây là nơi mình tổng hợp các truyện ShinRan hay từ nhiều nguồn về cho mọi người đọc Tình trạng : Có vẻ là chưa hoàn thành, phát hiện thêm truyện hay mình sẽ đăng