*11*
Một ngày mùa hè nóng nực bá cháy bồ chét hai thằng tiểu quỷ nhà Kudo được đi tắm cùng bố.
Nếu hỏi chúng thần tượng ai nhất chúng sẽ trả lời là "bố Shinichi" vì bố đẹp trai tài giỏi còn là Boss tổng và rất đàn ông nữa. Còn hỏi chúng yêu ai nhất thì chúng sẽ không ngần ngại mà hét lên là "mẹ Ran" bởi vì mẹ là người xinh đẹp đáng yêu nhất nhất nhất quả đất và chúng sẽ không nhường mẹ cho bố. Vì câu trả lời đó mà làm Shinichi phi thường bực mình, khuôn mặt thì dài ra như quả bong bóng xì hơi và dáng vẻ thì như thể cả thế giới này đều thiếu nợ anh vậy.
Ba bố con quậy banh cái phòng tắm, nước thì xả chảy lênh láng ra nhà, xà bông thì đổ dãi ra bong bóng xà phòng bay loạn xì ngầu. Hai nhỏ một lớn làm thành một tổ hợp ồn ào bát nháo như cái chợ trời. Shinichi tắm cho hai đứa nó mà thầm than vãn chẳng biết chúng nghịch đất ở đâu mà kì mãi không hết anh nghi kiểu này chắc đi chơi với nhóc Kazuko nhà Heiji rồi. Đang đổ xà bông vò đầu cho hai đứa thì Shino kéo kéo tay bố.
"Bố! Tối nay tụi con ngủ với mẹ Ran được không?"
"Không được!"
Anh vừa mới giành lại vợ cách đây mới có mấy ngày mà tụi nó đã muốn cướp về rồi sao?
"Mẹ Ran dạo này rất bận tối về vô cùng mệt nên hai đứa không được làm nháo." Shinichi trưng ra bộ mặt lạnh để tăng tính thuyết phục.
"Nhưng sáng nào khi bố cùng mẹ Ran ra khỏi phòng con thấy mẹ Ran mệt hơn mà!"
"..."
"Bố nói không là không!"
Conan buồn chán bĩu môi. Bỗng Rikichi chỉ vào người bố rồi như thánh phán một câu mà chắc đến suốt đời Shinichi cũng không quên.
"Bố! Chỗ này của bố đen quá bố không kì ạ!"
"..."
Tối hôm đó, có một thân ảnh co ro trên ghế salon của phòng khách. Thân ảnh đó hết quay trái rồi quay phải, hết nằm sấp rồi nằm ngửa đủ các kiểu con đà điểu mà không ngủ được. Shinichi tức nghiến răng nghiến lợi. Hai thằng nhóc chết tiệt! Nghĩ đến cái cảnh bà xã anh nghe xong câu nói kia mặt đỏ bừng một cước đá anh ra khỏi phòng là cảm thấy thật thất bại. Conan. Rikichi. Hãy đợi đấy cho bố!!!!!!!!!!!!!! Huhuhu bà xã ơi!!! Cứu anhhhh!!!!!!!!!!!!!!! >.<
Có câu con hơn cha là nhà có phúc ^.^
Vậy là họ hạnh phúc mãi mãi về sau.
YOU ARE READING
Tổng hợp :[One Short ShinRan]
RomanceĐây không phải là một fic mà đây là nơi mình tổng hợp các truyện ShinRan hay từ nhiều nguồn về cho mọi người đọc Tình trạng : Có vẻ là chưa hoàn thành, phát hiện thêm truyện hay mình sẽ đăng