Min : mày có bị điên ko hả ?
Min tức giận nắm đầu đập mạnh vào tường làm đầu bể chạy máu dính cả vào tường .
Gi : Tao cx tự tin dữ nhỉ ?
Hope : dám nói mk là Phu Nhân Họ Kim .
Tae :em mới .... là .... người Ba Mẹ ...mấy anhđính hôn mà ko pải ... cô ta .
BinKy : anh nói đúng nhưng người họ yêu là tui hỉu chưa thằng ngu .
BinKy kéo áo Tae tán lên mặt cậu tay thì cứ chỉ chỏ lên mặt cậu chửi rủa cậu khi gần tới đường thì BinKy thấy một ánh sáng xe tải chạy tới cô liền đẩy Tae ra , Tae đứng giữa đường ánh mắt nhìn xe tải ' tui yêu các anh các anh lại yêu cô ta nhưng các anh chắc cô ta yêu các anh hay yêu gia tài các anh chưa ? ' Tae pov .
Rầm
Mưa bắt đầu rơi dòng máu chảy theo dòng nước mưa BinKy giả bộ khóc .
BinKy : mấy anh ơi ....em ....hix...hix... em ko cố ý .
Joon : kệ ik chết ik thì tốt hơn .
Jin : kêu xe cứu thương ik mệt ghê chúng ta ik vào tiệc sinh nhật của JiMin thui .
Kook : ik thui kệ mẹ nó ik .
Một người con trai chạy ra ôm Tae điện xe cứu thương .
Jack : Tae ơi ! Em tĩnh ik giỡn wa .... tĩnh lại ik ..
Xe cứu thương tới Jack điện cho Bà Kim . Bà Kim hốt hoảng mặc áo khoác chạy lại bệnh viện thấy Jack đag khóc bà chạy lại hỏi .
Bà Kim : Jack ! Thằng Tae thằng Tae ...nó sao r nói bác pít ik .
Jack : hôm nay em ấy ik sinh nhật Jimin cậu tuyên bố mk chính là phu nhân họ Kim là cho mấy người nổi điên . Thế họ đánh Tae thành như z đó . Con xl con thấy họ đánh Tae như z ko ra mặt đc đợi họ ik họ mới chạy ra con hèn wa đúng ko Bác .
Bà Kim : con làm tốt r nếu con ra mặt thì làm j còn đứng đây cứu Tae chứ .
Cuộc nói chuyện trong nước mắt cx đã qua 5 tiếng ..
Bác sĩ bước ra với khuôn mặt ko đc tốt cho lắm thấy bác sĩ vừa ra bà Kim chạy lại hỏi .
Bà Kim : bác sĩ con tui có sao ko nói ko bị r hả ?
BS : xl bà chúng tui đã cố gắng n cứu đc mạng cho cậu nhưng một số dãy thần kinh bị đứt chúng tui đã cố nối lại nhưng ko đc bây h cậu là người thực vật ko cự động đc cả nói cx ko chúng xl .
Bà Kim và Jack như chết đứng bà Kim bước từ từ kéo cửa bước vào chỗ Tae nắm tay anh .
Bà Kim : con có mệt ko ? Con ...... có .... đói ...ko ..
Jack : bác à pải bình tĩnh lại nếu ko sẽ ko sẽ ko nghĩ ra cách trị bọn kia chứ .
Bà Kim : Jack con lấy điện thoại cho bác .
Jack : mà gọi cho ai z bác .
Bà Kim : gọi em trai của Tae Kim V.
11 năm trước .
V : cha ơi pải ik hả cha con ko mún xa mẹ đâu cả anh con nữa .
Ôg Kim : ko đâu cha với con ik vào Mỹ thui chứ ko pải bỏ mẹ con với anh con.
Bà Kim : đúng r anh con đằng kia ko kìa lại nói lời tạm biệt ik con .
V : Dạ .
V chạy lại chỗ Tae còn bà Kim bước lại chỗ ôg Kim chỉnh áo cho ông Kim dặn dò .
Bà Kim : lo cho V đàng hoàng nha anh nó sinh ra ko đúng lúc của Tae cx z nên anh pải chắm sóc V thật kỷ nha ko đặc biệt ko khó khăn với nó với anh nghe chưa .
Ôg Kim : anh pít r .
Còn lúc này V chạy lại chỗ ôm cỗ Tae hôn má Tae .
V : anh ơi em sắp ik r em sẽ nhớ anh lắm đó .
Tae : V em ngoan nè khi lớn lên chúng ta sẽ gặp ta thui. Anh tặng cho em bình thủy tinh này có nó ở bên cx như có anh ở bên .V : dạ ! Em cảm ơn anh .
Ôg Kim : V ơi nhanh ik con trể h bay bây .
V : dạ ! Em ik đây anh giữ gìn sức khoe nghe .
11 năm sau
V đg ik vòng vòng trong nhà bổng nhiên bị một con mèo làm giật mk vơi tay làm bể cái bình thủy tinh cậu yêu nhất cx là cái của tae tặng .
V : chuyện j đây cái bình này giữ gìn cái bình này cx đc 11 năm r sao chuyện này ....
' reng reng reng '
V bước lại lấy điện thoại .
V : Alo ! Mẹ điện con cái chuyện j ko ?
Bà Kim nói với giọng tức giận .
Bà Kim : con về nhà nhanh ik anh con bị tai nạn r .
V : anh ấy tại lại bị như z ?
Bà kể lại mọi chuyện kể từ chi tiết một ko chừa một chỉ tiết nhỏ . V nghe xong liền chạy ra sân bay đặt vé và Hàn liền . Cậu lên máy bay ' chúng mày làm anh tao ra như z tao sẽ trả tất nhất là con BinKy mày chờ chết là vừa ' .
Lúc cậu về tới Hàn thì đã 1h đêm cậu chạy bệnh viện thì thấy Jack và bà Kim đag khóc trong khi tae đag nằm trên giường bệnh V kéo cửa nhẹ nhành bước vào Jack nhìn qua ngạc nhiên vì lại có một người giống Tae đến .
V : Mẹ à ! Anh con sẽ ko sao chứ nhất định ko sao đúng ko mẹ .
Nước mắt của V chạy ra làm bà kim đau lòng hơn cậu chạy lại chỗ tae nằm .
V : anh hứa khi em về sẽ gặp em mà sao anh ko giữ lời hả ? Anh hứa ......
V nhìn qua Jack xong nhìn qua bà Kim .
V : Jack tui hỏi cậu . Cậu yêu Taehyung anh tui pải ko ?
Jack liền trả lời ko ngần ngại .
Jack : đúng . Dù Tae có bị j thì tui vẫn yêu em ấy .
V : đc r . Mẹ có pải mẹ nói là anh bị hại bởi 6 thằng kia với con nào pải ko.
Bà kim : uk ! 6 thằng đó là vị hôn phu của Tae do ông nội và ông ngoại con hứa với người ta . Anh con rất thương bọn nó nhưng bọn nó lại ghét khinh bỉ anh con còn lôi con hồ ly tinh nào ấy về nhà hại anh con như z đó.
V : mẹ có nói với Tae có người sinh đôi ko .
Bà kim : ko . Mà chi z.
V : Jack bây h anh đưa anh tui wa My lại chỗ cha tui ik tui đã nói với cha hết r . Con sẽ thay thế cho anh vào nhà đó trả lại nhưng thứ mà họ đã cho anh con.
Bà Kim : đc nhưng con đừng có hại bà Park bà Park là mẹ của6 người họ nhưng lại rất thương anh con đấy .
V : dạ ! Con sẽ ko hại bà ta nhưng sẽ lợi dụng bà ta . Bây h lấy bộ của tui đag mặc lên cho anh tui ik tui ik thay đồ bệnh của anh ấy và bây h coi anh ấy là V còn kêu tui là Tae mẹ và Jack nghe chưa .
Cả 2 : ok
Thay đồ xong Jack cõng Tae ra ngoài giấu bịch nước biển trong người tránh để người để ý . Còn V thì kêu mẹ làm giấy xuất viện để bác sĩ nói cho Bà Park là bà nổi điên để chóng lại 6 người kia .
_________________________________________
Chap 1 hơi xàm nhỉ mong m.n người thông cảm .
Và từ chap sao V mk sẽ viết là Tae vì Tae thiệt sẽ ko xuất hiện gần chal cuối mới xuất hiện thui . Nhân tiện chúc mừng sinh nhật Park JiMin của tui làn nữa