Cũng cả tuần bà Park không đi làm ở lo Kook còn mấy anh cũng không ăn ngủ thì ít làm người cũng ốm lại , bà Park âm thầm theo dỗi Tae nhưng không có tin tức gì đến bà Kim còn không biết , mọi người trong đều bất lực . Kook như cái xác không hồn ở trong phòng 24/24h không ra khỏi phòng làm bà Park lo sắp chết lúc này Yuri như thiên thần luôn bên bà nên bà cũng rất thương Yuri . Cô như một bước biến thành phượng hoàng , bây Kook thấy mình trong gương lại muốn chết vì cậu yêu Tae quá rồi cậu muốn hết tất cả mỗi thứ của Tae là của cậu chỉ của cậu . Không biết hôm nay làm sao mà Kook bước ra ngoài Yuri liền chạy lại đở Kook lại ghế sofa ngồi ăn cùng mọi người thì chuông điện thoại của Jin vang lên là số của Tae anh liền bật loa .
Jin : Tae ơi ! Em về nhà chưa ?
...: xin lỗi nha ! Vợ anh đang ở tôi .
Jin : anh là ai ?
...: bang chủ KVT . Bang mới bị bang giết gần hết đấy .
Kook : mày muốn gì .
...: tao chỉ muốn thương lượng một số chuyện . Đến biệt thự xxx đường xxx nếu chúng mày không tới tao bảo đảm tính mạng nó đâu .
Nghe xong thì hắn nhắn một tấm hình Tae đang bị thương .
Ảnh minh họa thôi bà con.
Anh liền bỏ đi bà Park thấy vậy cũng xót nên chạy theo còn Yuri thầm rủa ' tao mong mày chết nhanh lên đường cản đường làm phu nhân của tao ' Yuri pov. Mấy anh đến đúng nơi hắn định có người mời mấy anh vào , bước vào căn biệt thự chỉ có mình hắn ngồi giữa cầu thang nhìn kỹ chính là BoGum .Joon : mày chính là người đi chung với em ấy .
BoGum : Yes !
Hope : Đm mày ! TAE ĐÂU .
BoGum : bình tĩnh nào . Có qua có lại mới được lòng nhau mình .
Kook : mày muốn gì ?
BoGum : đơn giản thôi . Cho tao 10% cổ phần của công ty mày .
Bà Park : được ! Miễn Tae không chuyện gì tôi cũng cho cậu được .
BoGum : không hối hận chứ vì tôi nghĩ bà cho xong chỉ muốn giết một người thôi .
BoGum quăng bản hợp đồng xuống cho bà Park làm liền ký tên mình có nghĩa bây giờ TiNa và BoGum là một trong các cổ đông trong công ty .
Kook : thả Tae ra .
BoGum : TiNa ! Tae ngủ thức chưa ....
Thì trong nhảy ra Tae và TiNa đang đấu súng nước bắn qua bắn lại ướt hết cả người BoGum thấy cảnh này cũng bó tay .
TiNa : ông xã ! Anh nói gì cơ ?
BoGum : không gì ? Chồng em đến rước kìa về đi .
Tae : không về ở đây vui hơn . Mất cái gì mà về cái mà mình coi như con chó cứ.
Cả hai bắn qua bắn lại mà bắn toàn trúng BoGum anh cũng không dám nói . Mấy anh bà Park Yuri há hốc nhìn Tae không ngờ cậu lại vui đùa như vậy còn sướng hơn mấy con bà mất ăn mất ngủ vì Tae mà giờ lại vì cậu ta mà mất trắng 10% cổ phần .
Bà Park : Taehyung mày có phải con người không ?
Tae : nếu tôi sao phải con người thù sao bà hiểu tiếng tôi . Tôi chán lắm . Bà tôi chán cái gì không ? Tôi chán kiếp chung chồng .
TiNa : haizz ! Mất hứng hết rồi . Mời về nhà đi .
Tae : mai tôi sẽ nói với truyền thông hủy hôn và mai tôi sẽ tới lấy đồ về nhà .
Gi : không được em không thể hủy hôn .
Kook : không ... không ... không
Yuri : em quá đáng lắm rồi .
Tae : nếu không phải nhờ cô nà ra như vậy sao ?
Kook chạy lên dùng hết sức mình chạy lên thì nghe tiếng súng Tae nhấm vào Kook nhưng vì thương anh nên Tae chỉ bắn cảnh cáo xuống đất gần chân Kook .
Tae : nên về đừng làm loạn nữa . Nếu không sẽ lên đầu anh ấy .
Kook : theo anh về đi . Anh xin ...
Tae cầm trái bòng bàn quăng thẳng cài mặt Kook làm anh chạy máu mũi nhờ quản gia đuổi mấy anh mới chịu đi mấy anh buồn đau bao nhiều cảm xúc tràn về vừa đi nước mắt vừa chạy bà Park thấy đau lòng vù đó giờ Tae rất ngoan hiền nhưng bây giờ thành một con người khác , Yuri bây giờ thì bên ngoài buồn cùng mấy anh bên trong mừng thầm . Thời gian xôi quá nhanh bây giờ đã qua một tháng bây giờ nhìn mấy anh xuống sức qua đồ gì của Tae cậu cũng đã lấy đi hết , mấy anh bây giờ chỉ dám nhìn cậu qua hình theo dỗi cậu âm thầm còn phần Tae cự tuyệt như thế cậu cũng rất đau buồn lòng yêu không dám nói . Bây giờ Yuri mới hiểu ra cảnh mấy anh giờ chỉ nhìn mặt cô là muốn giết cô ngay . Hôm nay đối tác của bà Park chính là bà Kim , bà Park dẫn theo mấy anh coi còn cứu giản được gì không còn bà Kim thì cũng lôi Tae theo vì biết cậu yêu mấy anh rồi .
Mọi người thông cảm hôm nay mình bệnh nên không ra nhiều chap cho mọi người được với sáng giờ toàn chuyện đồ lên thành phố nên không có thời gian .
Mình thành thật xin lỗi