Chap 29

1.4K 64 2
                                    

Tae mở mắt thức dậy liền cơn đau từ dưới truyền lên khiến cậu đau đớn gấp đôi khi làm với Min . Cậu bực mình quay qua tán lên mặt của Hope làm anh tỉnh ngu ngơ nhìn qua Tae .

Hope : em tỉnh rồi sao ?

Hope quơ tay qua ôm Tae kéo cậu nằm xuống .

Hope : còn sớm mà ngủ thêm tý đi !

Tae mất sức nhưng miệng thì không liền nạt Hope .

Tae : biết mấy giờ chưa mà nói sớm .

Hope cầm cái điện thoại mở lên thì đã 10h30p rồi . Hope ngồi dậy xoa cái đầu rồi bế Tae vào phòng , Hope để Tae ngồi trong lòng mình rồi mở nước cho nó vào bồn tắm . Anh dùng hai ngón tay của đâm vào lỗ huyệt liền có phản ứng dữ dội , lộ nhỏ của Tae siết chặt lấy ngón tay của Hope .

Tae : làm cái trò....ưm ....ah .. đừng ....nó ....đau ....lắm ...

Hope dạng ngọn tay như hình có cái chảy ra thì ra Hope đang làm sạch nghệ thuật đêm qua của anh .

Hope : anh sẽ làm sạch cho em . Ngoan .

Tae : ngoan cái đầu anh ấy . Đau gần chết rồi .

Hope : sáng sớm còn mạnh miệng nhỉ ? Hay chúng chơi thêm vài hiệp nữa rồi xuống nhà .

Tae : thôi ... bỏ ...đi ... tắm xong . Tôi ra ngoài .

Tae bật dậy bước ra bồn tắm , đi chưa được vài bước thì cơn đau lại tới , cậu bất đắc đứng đó không dám đi thêm bước nữa . Hope cười bước lại bế Tae ra ngoài rồi để lên giường rồi lựa hai bộ đồ cho anh và cậu . Anh cùng cậu đi xuống lầu thì thấy mấy anh ngồi dưới đó sẳn cùng với Yuri miệng đang cười .

Yuri : đau lắm hả em ? Lại với chị này .

Tae chỉ dám bước từ từ còn ôm cái lưng đau mình lại chỗ Yuri . Yuri đưa một tờ giấy siêu âm ra trước mặt Tae để chọc quê cậu .

Yuri : người ngủ mà tôi đi ăn sáng này đi mua đồ này đi bệnh viện luôn mà chẳng thấy hai người gì hết ? Sắp tới giờ ăn cơm rồi mới xuống là sao ?

Hope cười tươi không cần tưới còn Tae gượng cười tay nắm chặt tay Yuri .

Tae : tôi cảnh cáo mấy người ! Hôm này mà còn cái trò đó thì ra sofa ngủ hết hiểu chưa ?

Gi vẫy tay phản đối mấy anh cũng không chịu .

Gi : Min với Hope ăn sạch em rồi . Mấy anh thì đụng gì em mà .

Jin : đồng ý hai tay hai chân luôn này .

Kook : tối này tới em nha.  .

Joon : anh mày chứ .

Tae lắc đầu mệt mỏi dựa vào ghế khi nào mà ngủ quên luôn . Yuri thấy vậy đánh nhẹ mấy anh kêu đừng ồn cho Tae ngủ .

Yuri : mấy ác vừa thôi .

Joon : cô coi chúng ác chỗ nào chứ ?

Yuri : mấy anh còn nói ? Hôm trước Min làm tình với Tae đã làm cho lỗ nhỏ bị thương rồi hôm qua lại bị Hoseok làm tức nhiên lại bị thương nặng hơn . Đã vậy dùm hiểu vợ mấy anh dùm cái chưa cưới hỏi gì hết thì đời trai người mất hết vì mất người rồi .

Yuri thật cố tình nói ra chuyện cưới hỏi để đẩy nhanh cuộc tình dở dang của Tae và mấy anh dù gì Tae cũng từng cứu cô giờ làm lại chút gì cho Tae vui là đủ vui rồi . Mấy anh nghe chuyện cưới hỏi cũng nhớ ra đính hôn rồi mà chưa cưới nghe vậy , Gi liền lập tức ôm cái điện thoại cho bà Park .

Bà Park : cái gì ?

Gi : con muốn kết hôn .

Bà Park ngạc nhiên như vừa nghe tin động trời động đất .

Bà Park : mày muốn cưới ai ?

Gi : Ngoài Tae còn cưới ai nên mẹ cưới Tae cho con đi nha mẹ yêu dấu .

Bà Park cười như điên tự tắt mày mà chưa trả lời cho Gi . Mấy anh cũng không biết mẹ họ tín làm gì nhưng có sông chết thì chỉ mình Tae mà thôi . Tae đang nằm ngủ thì nghe tiếng Min gọi Tae ăn trưa vì kêu hơi lớn  làm Tae giật mình .

Tae : động đật ? Sóng thần ? Hay gì vậy ?

Min thấy phản ứng ngu ngu nhưng dễ thương của Tae cũng bật cười .

Min : đi ăn cơm thôi bà xã nhỏ . .














Xin lỗi vì up trể nha . Tối coi phim quên luôn vụ này . 😂😂

( AllV ) Thay thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ