Cũng như buổi sàng nào Taehyung và JungKook ôm nhàu cùng trên một chiếc giường. Tiếng bao thức đồng hồ vang lên ' tít .. tít ... tít ' Taehyung ngồi dậy cầm chiếc đồng hồ lên .
- Ưm ủa ? Đã đến giờ này rồi sao ?
Bỗng JungKook vơi tay ôm Taehyung vào hôn lên trán Taehyung .
- Này JungKook ... anh làm vậy sao em dậy được ?
- Còn sớm mà .. ngủ với anh thêm tý đi .
- Không em đã hứa với em gái anh là tối này phải đưa bản thảo cho em ấy rồi ..
- Kệ em ấy đi ... anh mới quan trọng .
Nói xong JungKook đè Taehyung hôn cậu Taehyung khẽ rên làm căn phòng buổi sáng thêm nóng bỏng .
- Đừng như vậy mà , em còn phải nộp bản thảo ...
JungKok cởi áo sơ mi của Taehyung ra nhìn thấy đậu của Taehyung cương cứng làm anh thèm nhịn không được .
- Đúng là cơ thể em thành thật hơn em rồi .
Nói xong anh liền liếm đậu của Taehyung còn tay thì ghẹo hạt bên kia làm chịu không nổi khẽ rên . Cả hai đang sướng thì Taehyung bổng nghe tiếng mèo liền dậy đẩy JungKook qua bên .
- TaeTae vào rồi .
- Vậy thì sao chỉ là một con mèo thôi mà .
- Thôi đi em dậy nấu cơm . TaeTae à ! Chắc mày đói rồi phải không ?
JungKook nhăn mặt lại nhìn chú mèo trên tay Taehyung ' mình lại bị một con mèo tranh sủng tức thiệt ' jungkook pov . Jungkook thức dậy làm VSCN xong thì Taehyung đã làm đồ ăn xong cậu chỉ bước vào ngồi đợi Taehyung bới cơm cho mình .
- Đường đường là một tổng tài lớn lại đi ghen với một con mèo ai nghe đươcn chắc cũng bật cười nhỉ ?
- Anh làm ghen với con mèo chứ ?
JungKook đỏ mặt nhìn lên Taehyung đang cười .
- Được rồi khi nào em làm xong bản thảo chúng đi đâu đó chơi nha .
- Cũng được .
JungKook ăn xong liền thay quần áo đi làm còn Taehyung thì lên phòng làm bản thảo . Sau một ngày làm việc mệt mỏi JungKook về thì lại cấm đầu vô bàn làm việc Taehyung đi ngang thấy JungKook hơi mệt nên vô .
- Anh ơi ! Em có chuyện muốn nói với anh .
- Xin lỗi nhưng bây giờ anh không có thời gian .
- ..... nhưng chuyện này rất quan trọng em ..
- Em bí điếc à anh nói là abh không có thời gian .
JungKook quát lớn đập lên bàn làm Taehyung hoảng sợ cuối mặt xuống.
- Khi nào anh hết bận hãy nói .
Vừa nói xong thì TaeTae nhảy lên bang làm đổ ly cafe của JungKook anh liền nắm cổ cổ con mèo quăng tới chỗ Taehyung , Taehyung bắt được con mèo liền chạy ra khỏi phòng . Sau khi một tháng sau công ty của anh trúng lớn Anh quyết đi đâu đó chơi với Taehyung . Anh về nhà thì thấy Taehyung nằm ngủ trên giường nhẹ đặt tay lên vai Taehyung.