Chap 28

1.4K 61 4
                                    

Sau khi đi khám xong Yuri mặt tức tối còn mấy anh thì có mấy câu nói đi nói lại ' em có thể mang con của anh đó ' cứ nói miết mà tới Tae muốn đau đầu cũng với mấy ông nay . Khám xong chạy xe về xe , Min liền kêu quản gia mua đồ bổ .

Yuri : anh mua đồ bổ cho em và con sao ?

Min : cô gái trẻ đang mơ à ! Mua cho TaeTae bảo bối tôi đấy .

Jin : muốn ăn cô tự mua .

Yuri : em đang có thai mà sao mấy anh đối xử với em như vậy .

Kook : mệt quá ! Câm cho tôi nhanh !

Yuri rùng mình cúi mặt , Tae không chắc đó là con của mấy anh nhưng làm bà bầu như thế không tốt đâu .

Tae  : quản gia ! Ông đi mua thuốc bổ và sữa cho bà bầu luôn đi ...à mua luôn mấy cái đầm bầu đi . Yuri muốn ăn gì tôi nấu cho .

Yuri thật ngạc nhiên vì lới nói của Tae , thật cô cũng không muốn là thế đâu vì nợ của cô nên phải làm thế . Giờ phòng bếp chỉ còn hai người .

Yuri : sao cậu lại tốt với tôi như vậy ?

Tae : đơn giản ! Cô đang mang thai nghe lời tôi đừng làm tình với mấy người đàn ông khác nữa không tốt cho con đâu .

Cậu đứng nấu mấy món ăn tốt cho bà bầu Yuri nhìn cậu đau lòng khóc thành tiếng nhục nhã vì tất cả mỗi chuyện do mình làm cô quỳ xuống chân làm cậu giật mình kéo cô lại ghế ngồi .

Tae : làm trò gì vậy ?

Yuri : tôi xin lỗi ! Về những chuyện tôi làm . Nó không phải con của mấy anh thật không phải đâu .

Tae gạt đi dòng nước trên mặt Yuri ôm nhẹ cô .

Tae : vậy nói tôi biết ? Nó là con ai .

Yuri : nó ... là...con ...của ....cha ... tôi .

Cô nói mạnh chữ tôi , cô ôm cậu vào lòng khóc òa làm mấy anh ở ngoài chạy thì thấy cảnh đó mấy anh tín xông vào thì tay của Tae vẫy ý nhưng muốn mấy anh ở ngoài .

Tae : tại sao ? Cô lại để như vậy ?

Yuri : chuyện là như thế này ! Cái hôm cậu bỏ đi . Tôi đã đến gặp cha đưa ông một số tiền .... mà ngay lúc đó ông ta đang ....say nên tưởng tôi là ai nên đã cưỡng tôi..... tôi đau lắm .

Tae ôm cô vỗ vỗ .

Joon : vậy đó không phải con bọn tôi . Biến .

Hope : loại người như cô biến .

Yuri buồn tuổi đứng dậy bước nhẹ ra cảnh cửa chỗ mấy anh đang đi .

Tae : đứng lại ! Ai dám đuổi Yuri . Tôi giết .

Min : nhưng cô ta chính là người chia ly chúng ta đó .

Tae : thì sao ? Cô ta cũng hối cãi rồi ! Cũng biết mình có lỗi rồi còn gì ?

Jin : nhưng ...

Tae đi lại đỡ Yuri lại chỗ bàn ăn vì Yuri bị Gi làm cho bị thương nên tình trạng rất yếu nên được Tae chăm sóc tận tình .

Tae : vậy đi ! Coi như nể mặt tôi đi .

Gi : em là gì mà tôi nể mặt ?

Yuri kéo tay Tae .

( AllV ) Thay thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ