Chap 10

1.6K 74 3
                                    

Mấy anh cũng MinHa tới sân bay nơi mấy anh đi đảo chơi thì cả lớp đang đợi mấy anh vào rồi mới dám vào Tae thì vào trong máy bay ngồi trước Kook nhanh chân chạy lại chỗ Tae ngồi trước mấy anh lặng nhìn Tae từ xa . Máy bay có hai bên một bốn ghế vào thứ tự ngồi của mấy anh như sao .

Joon Jin Min Hope
Tae kook Gi MinHa .

Tae ngồi gần cửa sổ để ngắm cảnh với gần cửa vì nơi đó ít có tiếng nói chuyện để cậu có thể tập trung suy nghĩ về việc làm sao để công ty Lee phá sản . Cậu đang ngồi suy nghĩ thì bị Kook cắt ngang dong suy nghĩ .
Kook : Tae à ! Hồi nãy mắt em đỏ lên lại nói chuyện như vậy ..
Min : em ghen à .
Cả mới nhớ ra quay lại nhìn Tae , Tae đánh trống lãng nhìn ra cửa sổ gãi gãi đầu .
Tae : đói bụng quá hồi tới nơi ăn mới được giờ ngủ mới được .
Nói xong cậu lấy ra đồ bịch mắt đeo lên mắt cậu để dễ ngủ , mấy anh thấy vậy cũng không nói gì quay đi cứ cười tủm tỉm làm MinHa tức tối mắt ả quay nhìn Gi .
MinHa : oppa ~♡♡
Gi quay nhìn MinHa vuốt nhẹ mái tóc cô .
Gi : có chuyện gì sao em ?
MinHa : anh ơi hôm trước bác gái thấy em nhảy với anh như mấy anh có sao không . Em lo cho mấy anh quá .
Kook nhìn khe cười tạo vẻ ấm ấp .
Tae : chưa chết là được giờ câm miêng cho tôi ngủ . Ok .
Cả đám giật mình tưởng Tae đã ngủ rồi cả MinHa cũng giật mình ả ôm lấy cánh Gi .
MinHa : anh ấy ghét ... em ...hix hix ..như vậy sao ...hix hix ...
Jin : em ấy vậy đó em bỏ qua cho em ấy đi .
Mấy quay ra trước ả dựa vào bờ vai của Gi bỗng tiếng điện thoại của Tae vang lên .
' Fire  ồ fire ồ fire ồ ' (bài By thích lắm)
Tae mở đồ bịch mắt ra nhìn số điên thoại rồi nghe .
Tae : alo~♡ .
Đầu dây bên kia không ai khác chính là TiNa .
TiNa : alo bảo bối chị .
Tae : điện em có chuyện gì không ?
TiNa : chị điện hỏi em chuyện giúp chị em nghĩ ra cách chưa .
Tae : có rồi ! Nhưng em không nói với chị được .
TiNa : sao vậy ? .
Tae : đám hôn quân ngồi kế nè nói cho bị đập à .
TiNa : à ! Mà em ở đâu mà ổn thế ?
Tae : dạ em đang trên máy bay để đi chơi .
TiNa : à đi chơi à .
Tae : dạ bye chị ~ em yêu chị nhiều lắm ♡
TiNa : rồi chị cũng yêu em .
Tae cúp máy cười mỉn nhìn lại mấy anh thì ai cũng liếc anh Joon ngồi quay ra sao nắm tay Tae làm Tae đau nhăn mặt lại .
Joon : em noia chuyện với ai mà ngọt thế ?
Gi : ngọt hơn mật nữa mới là một chuyện khác .
Tae vẫn nhìn trời ngắm chim với mây chống cằm .
Tae : nói với ai kể tôi liên quan gì mấy anh .
Tae đưa tay lên hỏi cô .
Tae : cô ơi khi nào tới thưa cô đi cũng hơn mấy tiếng rồi mà cô .
Cô chủ nhiệm nhìn Tae .
CN : à cỡ tầm nữa tiếng nữa em ơi các em cố lên sắp tới rồi .
Cả lớp ngồi làm công việc của mình tiếp Tae lấy điện thoại chơi game mấy anh nhìn Tae nghi ngờ cứ nhìn rồi liếc . Tae cầm điện thoại .
Tae : Mấy anh tin nhìn nữa thì ngày mai không nhìn thấy anh sáng nữa không ?
Mấy anh nghe được nhìn chỗ khác MinHa lúc này cũng mất dép dựa vakf Gi ngủ dù anh cũng hơi khó chịu vì MinHa cũng là nhà xóm cho cô mượn vai tý chắc cũng không sao .
Tới nơi cả lớp đưa xuống không biết cách nào mà tae ngồi tuốt ở trong mà ra ngoài trước mấy anh . Tae chạy trên vươn hai tay ra luồn gió thổi qua làm tóc anh bay trong gió một cảnh tưởng không thể đẹp hơn . Cậu chạy vòng quang tận hưởng luồn gió biển của đảo anh làm anh có cảm giác khỏe mạnh sản khoái , mấy anh bước xuống thấy cảnh này liền chảy luôn nước miếng làm MinHa dù giận nhưng cũng bật cười . Xong xe của chỗ du lịch lại chở mấy anh lại ơt khách sạn nơi trường họ đặt chỗ . Tae được chung phòng với Gi và Min , Jin Joon Kook , Hope cùng MinHa . Cô mừng muốn khóc vì được ở chung phòng với nam thần ôn nhu nhất nhóm còn Gi và Min thì như trúng số à không mà hơn trúng số . Rồi ai về phòng đó GiMinTae về phòng mình vừa tới phòng quăng hành lí sang bên phóng lên giường mệt vì máy bay khá lâu cậu nằm nhờ gió biển nhờ mở cửa bay vào làm cậu ngủ mất lúc nào cũng không hay Gi Min bước vào đì thấy hành lí Tae bừa bộn rồi bước tiếp thấy Tae nằm ngủ co lại như bảo thai nằm trong bụng mẹ nhìn Tae rất cô đơn .
Gi Min lại ngồi kế Tae , Gi nhẹ vuốt tóc Tae Min thì hôn lên má Tae ' tại sao chúngta lại ngu đến nổi xén hại chết một tiểu thiên thầm nhỏ như thế này . Tae à bọn anh xin lỗi nhiều lắm mong em sẽ tha thứ cho bọn anh và bọn anh sẽ bảo vệ em cho tới chết .' Gi và Min pov .





















Hết 💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝

( AllV ) Thay thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ