Ả như câm không nói lời gì , mấy anh khẽ cười miệng lưỡi của Tae càng ngày càng đắng .
Tae : có chuyện gì mất cười hả ? Kể nghe .
Cả đám : không có ạ !
Tae : đi ăn không ? Tôi mời .
Yuri : đi chứ .
Xe ai thì người đó chạy , trên xe Tae nghĩ cách làm sao hạ nhục Yuri cô thảm hại vời cho mấy anh mở tầm mắt . Mọi người đi tới quán ăn đắt đỏ của Seoul nổi tiếng lại ngon và nơi này là cho thế giới thượng lưu , cậu cố ý chọn chỗ này vì Yuri thật thức không giàu như mọi người nghĩ , cô ta sinh ra trong một ngồi nhà nợ chồng tới đầu nên phải làm cái trò này để trả nợ , còn giao tiếp coi như cô ta tiêu . Tae bước vào một căn phòng được đặt vào thì trong đó đang mở tiệc .
...: chào cậu Taehyung ... à đây không các con trai cưng của bà Park sao ?
Mấy anh sợ làm mất mặt mẹ và Tae nên cúi chào còn Yuri còn đứng lơ ngơ vì chả biết làm gì thì có một cô gái đến bắt chuyện .
...: chào cô ! Cô là ai vậy sao vô đây được ?
Yuri tự tin nhìn cô gái đối diện .
Yuri : tôi là Phu Nhân Park .
...: Ồ ! Thì ra là hồ ly tinh .
Cả phòng tràn lan tiếng cười mấy anh và Tae cũng không thể nhịn cười làm ả một phen nhục nhã không biết đâu là đâu .
Yuri : sao cô nói tôi là hồ ly tinh chứ .
...: không phải sao ? Cô điếc hay không biết chữ trên bào lan đầy là 6 vị công tử đã có hôb ước với thiếu gia kim chứ . Tự nhận mình là phu nhân không biết nhục à . Hồ ly tinh .
Ả thật không chỗ nào để chui liền chạy ra ngoài còn mấy anh còn hơi ngơ ra liền bị cô gái hồi nãy tát nước vào mặt Min .
...: tôi cảnh báo mấy anh , bảo bối tôi đưa mấy người là sủng ái chứ không phải tranh sủng . Ly nước này là nhẹ còn lần sau tôi không chắc ly này là nước thường đâu .
Nói xong cô ta câu tay tiến lại bàn ăn còn người Min ướt hết mấy anh cũng không còn gì để nói nên ầm thầm đi về ' cái này là chuyện nhỏ . Hãy đợi tôi đi 6 thê nô công ' tae pov . Mấy anh đi về mà lòng không cam tức lắm mà không nói được , người Min ướt sủng nên chạy về nhà thay bộ đồ mới thì điện thoại vang lên .
Min : alo ?
Tae : tối nay đi bar không ?
Min : đm thằng nào kêu ông đi bar . Tao không thể bà xã đại nhân ....
Tae : kêu tôi là bà xã mà đm thế éo nào vậy .
Min nhìn lại số điện thoại thì để vợ yêu liền nuốt nước miếng .
Min : dạ ... anh ...xin lỗi .
Tae : tối nay tại quán bar cũ nha . Bye .
Min liền phóng xuống thông báo với mấy người khác liền soạn đồ đẹp nhất còn đắt . Gần tối mấy anh liền xuất phát chạy đến quán , bước vào quán bar ánh đèn mập mờ như lúc mấy anh thấy Tae thay đổi , ngó xung quanh thì thấy Tae đang ngồi trên kia cầm chai coca cũng thay quay ngó kiếm mấy anh thấy vậy mấy anh liền phóng lên không thể để Tae đợi lâu được .
Joon : em kêu bọn anh đến đây là gì vậy ?
Tae : để xả stress chứ sao ? Chứ ngày nào mấy anh chẳng ra .
Kook : có đâu ! Anh đâu có đi .
Tae : thôi thôi ! Vô đi .
Mấy anh cùng Tae cầm ly bia uống một hơi thì nghe tiếng rầm rầm mấy anh liền ngó xuống thì thấy mấy thằng nhóc đang phá quán còn la hét . Vì vậy quán bar tắt nhạc làm Tae mất hứng liền bước ra ngoài thì bị tay cầm đầu nắm tay lại .
...: chào người đẹp !
Tae : tôi công nhận người trong đây toàn người mù không ? Người đẹp dành cho con gái éo dành cho con trai đâu .
...: đanh đá thế lại uống với anh ly nào .
Tae : tôi đang uống ngon không phải tại mày tao mới đi về sao kêu tao uống mày có lý không.
...: chà chà ! Miệng mồm đanh đá thế .
Hắn dùng tay kéo Tae lại gần Tae cũng đâu loại dễ dại nên một đấm vào bụng hắn , hắn đau ôm bụng ngồi quỵ xuống Tae nắm tóc kéo lên .
Tae : aigoo ~ Mày chọc nhầm người rồi .
...: mày rốt cuộc là ai ...
Tae : bang chủ KVT KimV .
Hắn nghe xong quỳ dưới chân của Tae Tae hất mặt lên hắn tả hoàng cũng đàn em chạy đi còn mấy anh ngơ ngác đối thủ trong thế giới ngàm lại là Tae nhưng KimV là sao mấy anh còn chưa thông não .
Hết .