Ngày lễ cũng diễn ra một cách an toàn cho tính mạng của Hope . Cũng như mọi ngày mấy anh để cho Tae trên phòng xuống phòng khách coi tv thì bà Park bước vào dẫn theo một cô gái xinh đẹp đó chính là cô gái không điện thoại của Tae .
Kook : mẹ ! Ai đây ?
Bà Park : ta quên nói với các con đây là vợ hai của các con dù Tae không thể sinh được nên đành kiếm một con gái thay Tae để .
Yuri : em tên là Yuri .
Mấy anh nhìn cô cũng thấy xinh nên lại chào hỏi này kia nọ không biết Tae đang nhìn khinh bỉ họ cậu bước cầu thang tiếng vang lên khắp nhà mấy anh cùng bà Park Yuri quay lại thấy Tae ăn mắc khá xinh .
Yuri : em chào anh ...
Cậu không quan tâm bước lại bàn trước mặt mấy anh và Yuri đang ngồi cầm chìa khóa bước đi .
Bà Park : đây là em con vợ nhỏ chồng ...
Tae : thưa mẹ ! Con chưa điếc .
Tae trả lời lạnh lùng rợn người nhìn lại Yuri .
Tae : cô lớn hơn tôi đừng xưng hô em với tôi . Ok .
Nói xong cậu bước lấy xe để lại căn nhà đầy sát khí đến bà Park đổ mồ hôi họt . Bà Park kêu mấy anh đưa Yuri đến khu mua sắm mua đồ cho Yuri , mấy anh thấy Yuri cũng rất dễ thương nói chuyện nhẹ nhàng nhưng thấy anh vẫn thấy có gì thiếu thiếu mấy anh mới nhận ra là thiếu Tae cậu nhóc đanh đá nhưng họ yêu cậu quá rồi , đang đi thì Min chỉ lại một góc khá xa mấy anh quay lại nhìn rõ là Tae đang cầm bịch đồ như đang đứng chờ ai thì có một người đàn ông bước lại xoa đầu Tae rồi hôn lên trán cậu làm mấy anh tức lên còn Yuri bên ngoài dịu dàng như phật như thâm tâm là một con rắn độc thấy vậy liền nói .
Yuri : đó không Tae sao ? Không em ấy có người khác sao ?
Mấy anh quay liếc Yuri làm cô hơi sợ liền chạy tới chỗ Tae đang đứng . Jin chạy cầm tay tên kia còn mấy anh đứng sau Tae .
Jin : ai đây ?
Tae : đoán .
BoGum : honey ~ họ làm anh đau quá .
Tae liền chạy lên đẩy Jin ra cầm tay BoGum hôn nhẹ lên chỗ Jin cầm còn hơi đỏ .
Tae : honey à~ hết đau chưa nà !
BoGum : Hết rồi ! Làm người ngại chết .
BoGum đánh yêu Tae cái nói chuyện cho đã còn mấy anh với Yuri như cái bóng đèn vậy xong Tae lôi BoGum đi như không có chuyện gì mấy anh giật mình lại cầm lại Tae làm Tae đau nên nhăn mặt lại liếc mấy anh .
Tae : buông ra nhanh .
Kook : không thì sao ?
Tae lạnh lùng đánh thẳng vào bụng của Kook không ngại , Kook tea nhào ra sao miệng chạy ra máu làm mấy anh kia lo chạy đở Kook lên nhìn Tae .
Joon : em ..em .. sao em lại làm vậy .
Tae : cứng đầu khó dạy bây giờ đánh là chuyện nhỏ .
Yuri : em đáng rồi đấy . Kook em sau không .
Kook : em...không .... sao
Tae : chỗ này không cần cô lên tiếng . Mà tối nay tôi qua đêm ở nhà động phòng nha mong mấy người có con sớm nha.
Câu nói của Tae động lại trên não mấy anh cả Yuri , cậu quay đi bỏ Kook đang nhìn cậu mà đau lòng mấy anh liền đở Kook vào bệnh viện . Cậu cùng BoGum bước xuống nhà xe thì thấy TiNa đang đứng .
TiNa : em cần đá chồng mình vậy không ?
Tae : không chết đâu ?
BoGum : bà xã anh thấy sợ Tae nhà mình rồi.
Tae : mượn chồng chị rồi trả đó . Đi đâu đi đi .
BoGum chình là chồng của TiNa cũng là bạn Tae nói xong hai người lên xe Tae cũng lên xe nhưng không chạy cậu bắt đầu lo cho Kook ' không biết có sao không nhỉ ? Thôi kệ đi ' Tae pov , nói xong cậu chạy một mạch đi còn phần mấy anh thì Kook không sao Yuri giả bộ lo cho cậu lắm bà Park nghe tin lập tức chạy vào bệnh viện thăm Kook .
Bà Park : thật là ! Tae sao có thể làm con ra thế này chứ .
Kook : tại con quẩy thôi không phải em ấy đâu .
Yuri thấy bà Park như vậy liền mách lẻo với bà Park , bà chịu không được liền đập bàn thì bên ngoài nghe tiếng ồn mấy anh bước ra thì Tae đang đứng trước cửa phòng gần Kook đang nghỉ thấy Tae đang nói chuyện với ai đò vì nói nhỏ quá nên không nghe được gì hết bà Park thấy vậy liền ra lôi Tae vào phòng Kook .
Bà Park : sao con có thể nói chuyện với đàn ông như thế đã vậy còn đánh Kookie chứ .
Tae : sao con không thể . Không phải mẹ kiếm được một con dâu có thể sinh cho mẹ à ! Nếu muốn sinh thì phải làm tình , con chỉ nói chuyện thôi thì có sao đâu mà con nghĩ nếu Yuri có thai con chắc con cho con chó hàng xóm tha đi rồi nhỉ ?
Câu nói của Tae làm bà Park cứng họng không nói nên lời Tae nhìn bà bằng ánh mắt khiêu kích quay lại cầm tay Yuri .
Tae : chúc chị sớm sinh quý tử nha .
Yuri : ừ .... cảm... ơn ...em
Yuri cũng cứng họng trong phòn lúc này toàn sát khí của Tae .
Bà Park : không đâu ... con .... Yuri sinh xong ... vẫn là... con cưng của ta thôi.
Tae : chắc không ? Chứ con không chắc rồi .
Nói xong cậu một ra đóng cửa lại làm cái rầm làm mỗi người tim muốn nhảy ra ngoài .
Hết .