Tae bắt đầu đi học lại , tới trường học xong tập diễn cho vở kịch , mấy cô gái tức tuổi vì mình không phải bạch tuyết Hope thì cười như hoa , cười tươi nhất lúc hope diễn cảnh hôn công chúa tĩnh lại mỗi lần tập là Tae lại bị hôn cái mắt mấy anh ai ai cũng sát khí đầy mình không nhìn Hope mà là liếc Hope với ánh mắt ghen tị mỗi lần về nhà Tae cũng phải ngồi kế Hope sợ Hope bị đánh lúc nào không hay làm mấy anh càng muốn giết Hope hơn . Tae xuống cơm mà chưa bước vào đã thấy sát khí bay ra nồng nặc , cậu bước vào thì thấy Hope đang cầm chén cơm trên tay không dám động đậy , Tae bước vào kéo ghế lại ngồi gần Hope .
Tae : ăn cơm đi . Nhìn Hoseok như muốn giết anh ấy vậy .
Cậu vẫy vẫy tay kếu mấy anh ăn cơm đi , Tae thấy Hope hơi sợ nên lấy đồ ăn đưa lên chén Hope rồi nhìn cậu cười nhẹ làm mấy anh cơn ghen lên não chịu không được Jin đập bàn Tae nhìn Jin mà sợ vì Jin là người hiền nhất nhà mà nổi điên thật đáng sợ .
Jin : em có thấy quá đáng không ?
Tae : em làm gì mà quá đáng ? Nói em nghe .
Joon : tại sao em lại lo em ấy hơn bọn anh .
Tae : đơn giản lúc trước mấy anh cho tôi như một con chó nhưng chỉ có Hoseok coi tôi là người . Đúng trước mắt mấy anh Hoseok luôn đứng phía mấy anh nhưng luôn ầm thầm lo cho tôi mấy anh có biết không !
Vài hôm trước Tae ( thật ) có tâm sự và Hoseok nói anh là người tốt dù không yêu cậu như cũng tốt với cậu lo cho cậu mỗi khi cậu bị đánh . Mấy anh nghe được liền không cầm lòng Jin ngồi xuống còn Tae bực mình lôi tay Hoseok đi .
Tae : em và anh ấy sẽ đi ăn ngoài .
Nói xong cậu cầm chìa khóa chở Hope đi mấy anh tức nhiên không để Hope tội nguyện liền chạy theo . Tae và Hope đi cả hai không nói chuyện với nhau , Hope lấy hết cản đảm nhìn Tae nói .
Hope : TaeHyung ! Em có yêu anh không ?
Nghe được câu hỏi của Hope cậu liền dừng xe lại nhìn Hope .
Tae : từ sau vụ đó trái tim tôi chết rồi đừng hỏi câu đó .
Hope buồn nhìn xuống quay ra trước Tae thấy vậy liền .
Tae : nè mà cách hôn của anh trong truyện không đúng cách đó .
Hope : Hả ?
Tae ôm mặt Hope hôn cách say đắm hai chiếc lưỡi cuốn vào nhau nước miếng trộn lẫn Hope liền đè Tae xuống nụ hôn lấu quá làm Tae khó chịu đánh nhẹ lên ngực Hope anh buông ra nhìn Tae rồi anh cắn nhẹ lên cổ Tae như đánh dấu . Cả hai về chỗ ngồi Tae bắt đầu chạy tiếp , khi tới chỗ mấy anh cũng tới thì thấy trên cẳn Tae có cái gì đỏ đỏ mấy anh tiến lại chỗ Tae và Hope đang đứng .
Min : hai người đến đây ăn .
Kook : trùng hợp quá ăn chung cho vui không ?
Tae : được ! Hope chúng ta đi .
Mấy anh ngạc nhiên muốn tắt thở thấy vết cắn trên cổ . Nguyên đám tới phòng ăn ngồi xuống chỗ kêu đồ ăn cô phục vụ vừa đi Tae liền để tay lên bàn .
Tae : mấy anh đừng có nhìn Hope vậy được không ?
Min : tại sao ?
Kook : không phải em thiên vị à .
Tae : haizz ! Vậy mấy anh có ai lo được cho tôi lúc có BinKy không ?
Cả đám như chết không nói lại tiếng nào .
Tae : nếu mấy anh bù đắp laik cho tôi thì tôi chắc có thể tha cho mấy anh .
Nghe vậy mấy anh nhìn lên Tae thấy cậu cười cũng nhẹ nhõm được ít phần quay qua xin lỗi Hope , Hope cậu là người dễ vãi nên tha liền . Cả đám đang ăn thì Tae đi wc cậu đi vào đi ra nhìn gương cười lệch môi tạo ra đường ánh nguyệt cực kì đáng sợ nhìn vào điện thoại thấy một cô gái cực đẹp chuẩn ru của mấy anh .
Tae : bà Park à ! Tôi coi bà như mẹ vậy bà dám làm với tôi thì tôi cũng sẽ không tha thứ cho con bà đâu .
Hết.