Eden
Humuhungas akong pumasok ng gym pero pag dating ko sa loob, nakapatay lahat ng ilaw.
Walang training? Oh, baka hindi dito yung training?
Tinignan ko kung may bagong message si Pierre pero naka read lang din.
"Nasan ba kayo...." Naiinip kong sabi habang naka upo sa bench. Bahala na, mag t-training na lang ako ng mag isa.
Kumuha ako ng isang raketa at shuttle cock. Dahil sa kabaliwan ko, ginawa kong kalaban yung pader ng gym. I mean, wala namang tao kaya walang makakakita ng kabaliwan ko.
Dalawang buwan na lang yung championship. Kailangan na naming mag training ng sagad.
Nag simula ako sa isang simpleng serve, at mabilis itong tumama sa pader. Nagpatuloy lang akong mag laro.
Dalawang oras, naging apat na oras, pagod na pagod na 'ko. To the point na nakahiga na ako sa simento ng pawisan. Shut it, I'm too tired para mag lakad pabalik ng dorm.
"Hindi namang masamang matulog dito hindi ba?"
-
Pierre
Mga 12 na ako nakatapos ng training sa fencing. Last six hours na rin nang guluhin ako ni Eden sa chat. Ano kayang ginagawa niya ngayon?
Napanganga ako nang makita ang mga last message niya sakin. Tangina, pumunta siya ng gym?! Nah, anim na oras na ang lumipas. Sure akong umuwi na siya ngayon sa dorm.
I sighed in relief. At nag ayos na ng gamit ko. Hindi talaga ako nag training sa mismong gym namin dahil forbidden ang kahit anong sport doon maliban sa badminton. Iba na ang generation ng mga coach ngayon, they're strict as ever. Kapag training, training.
Didiretso na sana ako ng boys dorm nang tawagin ako ng guard.
"Iho! Pwedeng humingi ng pabor? Paki check naman yung babae doon sa gym, hindi ko pa kasi siya nakikitang bumalik ng girl's dorm. Naku, anim na oras na siyang naroon. Baka may nangyari ng masama sakanya."
Nanlaki ang mata ko at mabilis na napatakbo sa gym. Hays, ang tanga ko naman para sabihin sakanya na nasa training ako ng fencing?!
Sorry, Eden.
Nadatnan ko siyang naka higa sa gym, eyes closed. Nakatulog na siya. Napangiti na lang ako at inayos ang gamit niya. Nakipag laro pa talaga siya sa pader. How cute.
Isinakbit ko ang mga gamit niya sa likod ko. My so called biceps automatically flexed nang buhatin ko siya ng pang bridal style. Slowly, nag lakad ako ng mabagal para iwasang magising siya.
Sneaking quietly, pumunta ako sa kwarto niya sa girl's room, careful not to wake the other girls. I placed her gently at her bed, covering her with her blanket.
I softly caressed her cheeks. Nawala ang ngiti ko nang maalala ko ang mga sinasabi niya sakin sa chat.
"Eden... I'm not a fuckboy."
BINABASA MO ANG
Fuckboy | p.jm
Humor[TAGALOG] Si Him, naloko ni Her. Landian here, and there. totoo naman pala. Nu gawa niu?? Seen Series [#3] Date started: 10/13/2017 Date ended: Book cover: Kweyrn Highest rank achieved: [#35] in Humor 02/09/2018