Eden
"HOYYY ANO NA?" inip kong tanong dahil sobrang tagal niyang ibigay yung dress na sinasabi niya.
"Kiss ko?" Tanong niya. Inaasar niya talaga ako dito mismo sa kwarto niya. Swerte talaga ako at wala ang mga roommates niya at mabubugbog ko siya ng todo.
"Hingin mo sa manok ko. Kung ayaw mong ipakita, bibili na lang ako ng sarili kong dress! Puta." Inis kong sabi at lumabas ng diretso sa kwarto niya.
"Maraming lalake diyan sa labas, baka magulat ka, pagbalik mo dito, akin ka na."
Sabi niya na nagpahinto sakin.
Lumingon ako at tinignan siya ng masama. "Alam mo, ang pabebe mo. Daig mo pa ko eh." Inis kong sabi bago isara ng padabog yung pinto.
Patawa siyang sumuko at inabot sakin ang isang black dress. The hell, napaka iksi naman nito.
"San banyo niyo?" Tanong ko. Bigla siyang natawa at hinarap ang phone niya sa muka niya. "Nasa harapan ko ang banyo. Pwedeng pwede kang magpalit doon." Sabi niya.
Binato ko siya ng sapatos bago hanapin ang banyo nila. Alam ko naman talaga kung nasan ang banyo nila, sinusubukan ko lang ang pagka manyak niya.
Pagsuot ko, kasya naman sakin. Maganda na rin ang design. Siguro maganda rin ang kapatid niya.
Medyo nahihiya akong lumabas ng banyo at nagpunta sa direksyon ni Pierre.
Bahagyang nanlaki ang mga mata niya bago ako lapitan. "K-kasya ba sayo?" Utal niyang tanong.
"Oo. Kasya naman. Bagay ba?" Tanong ko at umikot sa mismong harapan niya.
Bigla niyang hinapit ang bewang ko at inilapit kaming dalawa sa isang salamin kung saan kita namin ang magkayakap naming katawan. "It really suits you well." Medyo natawa ako at inayos ang buhok ko. Pero natigil ako nang mas hapitin ni Pierre ag bewang ko.
Pinagdikit niya ang mga noo namin. "What are you doing to me?" Tanong niya habang tinititigan ako ng diretso sa mga mata ko.
"A-ano?" Utal kong tanong. Sa sobrang lapit ng mga muka namin, nakalimutan ko na atang huminga. Ramdam ko na rin ang pamumula ng mga pisngi ko, at ang panginginig ng buong sistema ko.
"Why are you doing this?" Napikit na lamang ako nang ilapit niya ang bibig niya bandang leeg ko. I can feel him inhaling my scent. At mas lalong humigpit ang pagkakayakap niya sakin. Damn, Pierre ako dapat ang nag tatanong sa iyo niyan!
Inalis niya ang mga labi niya sa leeg ko at inilapit muli ang muka niya sakin. I can already feel his lips ghosting on mine. Onting onti na lang talaga, magdidikit na ang mga labi namin.
"I can't wait for you to be mine already."
BINABASA MO ANG
Fuckboy | p.jm
Humor[TAGALOG] Si Him, naloko ni Her. Landian here, and there. totoo naman pala. Nu gawa niu?? Seen Series [#3] Date started: 10/13/2017 Date ended: Book cover: Kweyrn Highest rank achieved: [#35] in Humor 02/09/2018