Cùng một ai đó ở một nơi nào đó

848 117 3
                                    

Từ trước đến nay Mark có để mắt tới vài người, nhưng để vào tim chỉ có mình HaeChan. Trong căn hộ của Mark, ngoài đồ của chính anh thì còn lại đều là dấu ấn của HaeChan, ở khắp mọi nơi.

Sau cái đêm bỗng dưng nói lời yêu, cuộc sống chẳng có gì thay đổi và Mark tự hỏi liệu như thế đã đủ hay chưa? HaeChan có mong chờ gì hơn?

Anh không biết những việc hẹn hò là như thế nào và làm người yêu thì phải ra sao.

.

.

Thỉnh thoảng nổi hứng, cả hai dắt nhau đi chơi.

HaeChan là một con người thuộc về những cuộc vui, những đám đông và ánh sáng rực rỡ. Giữa một bữa tiệc, cậu luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn, còn Mark chỉ từ tốn dạo quanh rìa ngoài, thỉnh thoảng mỉm cười, thỉnh thoảng đắm chìm vào thế giới riêng của mình.

- Trái Đất gọi Mark Lee.

HaeChan vẫy tay trước mặt Mark để chắc rằng anh vẫn đang nhìn cậu chứ không phải nhìn về một nơi xa xăm nào. Mark bật cười, đưa cho HaeChan chiếc khăn tay lau mồ hôi.

- Anh đang nghĩ về màn free style ban nãy của em. Nhảy đẹp lắm, như mọi khi. Em uống gì để anh đi lấy, hay đã muốn về chưa?

HaeChan không trả lời, chỉ đứng sát lại. Ngập tràn tầm mắt cậu là đám đông đang vui vẻ ồn ào. Cậu ngây ra một lát rồi quay đi khỏi khung cảnh náo nhiệt ấy, tựa đầu vào vai Mark và nhìn ra sau lưng anh. Giờ thì HaeChan chỉ còn thấy chiếc bóng của hai người khẽ lay động trên bức tường.

- Mark, có nhớ ngày mình gặp nhau lần đầu không?

Mark có vẻ không ngờ đến câu khỏi đó.

- Nhớ chứ. Cũng trong một bữa tiệc giống như thế này.

- Đúng vậy. Đồ ngốc nhà anh đến cùng với TaeYong hyung, rõ ràng giữa một bàn đầy các anh lớn mà uống rượu lại không quay đi, dám ngồi cạn hết một li thẳng trước mặt mọi người, ai cũng sốc.

- Ầy... thì đó mới là lần đầu anh uống rượu ở Hàn Quốc, không có biết mấy cái lễ nghĩa...

- Chứ hồi trước ở Canada anh uống như thế nào?

- Ờm, trước đó cũng chưa từng uống.

HaeChan nhấc đầu ra khỏi vai Mark, trợn tròn hai mắt nhìn anh.

- Lúc đó anh mười-tám-tuổi, trai Tây ạ. Mà chưa từng uống rượu?

- ...Thì hợp pháp là vậy mà.

- Wow, Mark, wow.

Mark ngại ngùng ấn nhẹ lên tóc HaeChan cho cậu dựa lại vào vai mình (để tránh đi cái ánh mắt hết sức kì thị của người ta).

- Thì lúc anh một mình đến đây, ba mẹ cũng dặn dò anh nhiều thứ. Cảnh báo anh không được hút thuốc, dặn anh cẩn thận với rượu bia, cấm anh dính đến mấy thứ bất hợp pháp... đại loại thế, anh cũng nghe theo.

- Quả nhiên, các bậc phụ huynh luôn lo lắng không sót thứ gì.

- Ừ, nhưng mà ba mẹ lại quên không dạy cho anh biết nên làm sao nếu gặp phải một người như em, haha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MarkChan] In the middle of the nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ