Chapter 27: Hello Jeju!

3.8K 96 22
                                    

{A/n} Tao Oppppaaaaaa! Belated Happy Birthday! hindi kita nabati. Thayang :((( I hart you!!! lol. Updated na! Yey! Sino gusto magpadedic? Pm nyo na lang kayo ;) wehehe.

---

Nandito na kami sa loob ng Airport pero wala pa sa plane. Meron pa kasi kaming 15 mins.

"Kris gege, bibilhan mo ba ako ng souveneir sa jeju?" tanong ni tao kay Kris. bumili kami ng chips. Nakakagutom din naman kasi.

"Hindi" cool na sabi ni kris. Nag-pout tuloy si Tao kaya nasabi ko yung 'kyeopta' tapos pinisil ko yung cheeks nya.

"Yah! Ba't mo ginawa yun?" sabi ni Tao sakin. Ang cute mo kasi. Sarap mong ihagis sa Han River dejk! hehe.  "Kris, pleaaasssee?" nag-puppy eyes pa si Tao para dun. 1...2...3

"Oo na nga. Aish! mauubos na pera ko sayo! Da't kay Suho na lang eh!" sabi ni Kris. Tumawa naman kami. Alam kong hindi mata-take ni Kris ang cuteness ni Tao. 'sya nga pala. Dala dala ni Kris si Ace. Anak daw nya.

"Taoris!" sigaw ko tapos kumuha ng chips. An'tagal naman! Excited na ako sa Jeju!

"Alam mo din yun?!" sabay nilang tanong. "Oo naman! Ako pa hehe" sabi ko. Tinignan ko yung watch ko. "Tara na! Let's go for Jejuuuuuu!!!" sabi ko at tumawa naman sila. Ang sama nila. Tinatawanan nila ako. Joke! Joke!

"Pano naman ang otp namin?" napalingon kaming lahat dun sa nagsalita. Si Baekhyun pala.

"ni daenna? hm, Daebaek, I ship you guys! Hart Hart" masayang sabi ni Chen at nagform pa ng heart.

"No! ni Ella" Ella nanaman.

"WALA!" sabay sabi ng OT11. Tumawa naman ako. Nagulat nalang ako ng biglang tumingin ang Exo sakin tapos nakita ko yung tingin ni Ella, na gusto akong kaladkarin. Uh-oh

"Why you make tawa tawa? Funny ba yun?!" Inis nyang tanong. Ay, Brat si ateng.

"bakit masama bang tumawa? Tara na guys! Jeju is waiting!!!" nauna akong naglakad tapos naramdaman kong may umakbay sakin.

si Chanyeol pala. Hinayaan ko na lang.

"Uyyy~ Bagong otp na ba ito? mas maganda ba yan kaysa sa Daebaek? Sagot!" sabi ni Chen.

"Ah, basta KaiSoo forever. Di ba kyung kyung?" at nag-nod naman si kyungsoo.

Arranged Marriage with Byun Baekhyun ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon