Chapter 32: Messages

3.8K 89 10
                                    

{A/n: Since, Naging I/A ako. Oh ayan. UD. Hindi man kayo masyadong nagco-comments. Pero ayos lang at least sinusuportahan nyo pa rin yung story ko. Hindi nangyari yung bs -________-" Duh. Ayaw ko. Ayaw. Tsaka na lang si Bs. lol HAHAHAHAHA lol. I-pm nyo na lang ako if may hindi kayo naiintindihan, ie-explain ko na lang ha?

Dedicated kay Maj! Tbh, dapat bs talaga yung last chap. Pero binabawi ko na huhu. Ay labyu veh!!!! hihi. I-p-pm na lang kita HAHA

Tapos, baka palitan ko na yung title nito. Yeyeye~ BAKA lang. May plot twist :D

Kung hindi man ako makapag-update ibig sabihin BUSY ako. May iba akong ginagawa. Hindi lang naman kasi ito yung pinagkakaabalahan ko kaya ples, bear with me. Ke}

---

C H E N ' S P O V

Buti na lang hindi nangyari or natuloy yun. Hindi pa kami handa maging 'tito' okay? -___-" at isa pa, malaking pagkakamalaki yun, malaking gulo yun. at isa pa, baka masapak kami nung ceo naming bulok.

Ibalik si Soo Man!!!

"Shhh" pagpapatahan ni Chanyeol kay Daenna. kinuha na din ni chanyeol si daenna at dinala dun sa room namin.

"s.sorry" akmang lalapit si baekhyun kay daenna pero hinarangan ito. buti na lang talaga hindi nangyari. kasi kung nangyari? mababawasan ang mga pogi. pwedeng ma-stress si baekhyun. Edi magiging Tao 0.2 sya. hindi pwede yun! kailangan dumami ang mga angkan ng pogi. Syempre ang pasimuno. Si KIM JONG DAE!

"Sorry baek? sa tingin mo maibabalik pa yung sorry mo? Pag ba nagsorry ka, maibabalik yung past tapos mapipigilan namin yung nangyari? Ah! Oo, napigilan nga pala namin. Buti dumating kami agad. kasi kung nangyari yun? hindi ko alam ang mangyayari. Dapat pala binalaan ko sila kanina. Ba't ba hindi ko sinabi sakanila agad yun?" sabi ni Kris hyung. T-teka. Is it real? Is it real? KRIS HYUNG?! Talaga bang, Ikaw yan? huhuhu ang haba ng sinabi mo hyung.

"Hyung.. hindi naman nangy--"

"Hindi nga nangyari eh pano kung nangyari? Sana kinasaya mo yang paghihiganti mo" sabi ni Dyo at lumabas na. Sunod-sunod din kami. Iniwan namin si Baekhyun. Alam ko namang magmamala-MMK sya dun.

At dahil dyan, nagtatapos ang pov ko. Wag kayong mag-alala, pogi pa din ako.

Arranged Marriage with Byun Baekhyun ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon