{A/n: Ayan! Updated na!!!! Yey! 3k na sya! Dati okay lang kahit umabot syang 2k. Pero ngayon 3 naaaaa!!! Magpaparty ako! jkjk. Salamat sa inyo! yie support nyo na lang!!! Malapit na tayo sa ma-dramang part lol HAHAHAHA!
Kahapon, Nagstream ako. Dahil nagcomeback na yung exo. ang pogiiii ni chanyeol, actually lahat sila. pero halatang hindi okay yung kamay ni sehun. Okay ang daldal ko -_-" hahahaha sige. Enjoy!
p.s : masyadong sabaw
p.p.s : magcomment po kayo HAHAHAHAHA labyu! <3}
---
Dalawang kamay ngayon yung nasa harap ko. Nakalahad. Tatanggapin ko ba? yung isa sa bestfriend ko , yung isa naman sa asawa ko -_-
"Kaya ko na" nagkusa ako kahit masakit talaga. Umalalay naman si Chanyeol sakin. "sabi ko sayo eh. Ayan tuloy, Di nanaman kita nasalo" lahat ng sinasabi nito parang nagpapatama. sino ba pinapatamaan nito? pektusan ko sya eh. Joke! Namiss ko din naman sya. kaya pass muna.
"Sus!" tipid kong sagot tapos naglakad na ulit. "Hoy baekhyun, wala ka bang balak sumunod?" tanong ko sakanya. Nakatayo lang kasi siya dun tapos pinagmamasdan kami ni chanyeol. Woo~ chill. mainit masyado. baka matunaw loljk
"May balak" pataray nyang sabi tapos binilisan yung lakad nya. kakaiba talaga :3
***
"LULU WAG MO AKONG IWAN THABAY THAYO!!!" sigaw ni Sehun. Paano naman kasi takot na takot si Sehun. Nagzip line kami. Oo. Pero una sila Luhan. "LUHAEN!!!!!! HINTAYIN MO AKO! THABAY NANAMAN KAYO NI XIUMIN HYUNG, PAANO NAMAN AKO" sigaw ulit ni Sehun. sa sobrang pagda-drama nya, Magisa lang syang magzi-zipline.
Next ay si Kris at Tao. "GALAXY!!!!!!!! AIR! WHOOO~" sigaw ni Kris. "KRIS HAWAKAN MO KAMAY KO. AHHH! KRIS!" sigaw ni Tao. Oo, Rinig na rinig namin. Puro tawa tuloy kami. sumunod si Suho at Lay. Wala tahimik lang sila. Si Lay naman parang wala lang. Sumunod si Chen, oo sya lang daw mag-isa. Malaki na daw sya. Ganyan daw talaga ang mga pogi. sabi nya. Sarap batukan -_-" . "ANG POGI POGI NI KIM JONG DAE!!!! ITAGA NYO YAN! WOOOOO~" sigaw nya. Sige chen, balang araw magigising ka din sa katotohanan.
Sumunod ang Kaisoo. Wala ayun. puro 'kaisoo forever' ang sinasabi nila. Ang saya saya nila. Ngayon. Kaming tatlo na lang. Chanyeol , Baekhyun at Ako.
"Ah, Ma'am pang dalawahan kasi to. Kanino po ba kayo sasabay?" tanong ni kuya. "SAKIN" sabay nilang sabi. Kanina dalawang kamay ngayon naman, dalawa silang nagsabi. Kanino ba ako sasabay?
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage with Byun Baekhyun ( COMPLETED )
Fanfic[ Exo Series #1 ] [Book 2 : We're Gone] Daenna Lee, didn't expect na ikakasal siya. She's too young! marami pa siyang gustong abutin, tulad ng pag abot sa kanyang bias, na si Chanyeol. Isa pa, kahit maabot niya si chanyeol ay maiinis at maiinis pa r...