Dapat Talaga matagal ko na tong ipopost kaso. May mga new ideas na pumapasok sa isip ko kaya laging udlot :3 1k na siya omg. Labyu Guys! I'm cryin'''' Lol
Happy Birthday Sehun Maknae! Yiee. Sayang guys. Option tayo para sa Exo fanmeet pero sa Japan nangyari ang Event. Tayo sana ang First Silver Ocean. :---( Anyway, Sana Magustuhan niyo tong UD ko yie :---)
Follow niyo ako! @041294xx sa twitter. Ask me for a followback ;--)
----
D A E N N A ' S P O V
First Day namin as Newly Weds ni Baekhyun. Ayiiee :"> Lol. Hays, One Sided Love :(
"Jagiya~" at biglang may nagback hug sakin. Letse oh. Nagluluto ng umagahan dahil mga tulog pa ang mga kupal tapos may manggaganito. Amp. "Sino ka? Kapag nakilala kita, kalbo ka na mamaya" sabi ko. Ayoko kasing naiisttorbo ako kapag nagluluto. Nawawala ako sa pagc-concentrate.
"Kakalbuhin mo na ang asawa mo?" automatic akong napatingkin sakanya at
1 inch na lang ay magkikiss na kami. Woo~ Amoy na amoy ko yung hininga niya. Amoy mint yung hininga niya waaaaaa!
*chuppppppppp*
"HAHA! Sige Jagi, tuloy mo lang yang muna yan ha? Wag mo akong kalbuhin. May surprise pa ako mamaya" sabi niya saakin at iniwan akong O////////O KAMATIS
***
"Ang sarap! *nom nom nom* Luto ka pa ulit neto minsan daenna!" sabi ni Xiumin at lumaklak ng pagkain
"Oh saan ka naman pupunta?" tanong ni suho. Kanino? Edi lumingon ako. at kay Baekhyun. si Baekhyun ang tinatanong nito.
"sa Puso ni Daenna" at nag-wink siya. Nag-wink siya sakin ^_____^ O/////O KAMATIS ULET
"Oh jugigo, Daebaek na ba ito?" ( Kyungsoo )
"Korneh mo men!" ( Chen )
"Pwede bang pumunta sa puso ni Daenna? O_O" ( Lay )
"Malandi. Malandi. malandi si baekla" ( Tao )
"Wala paring tatalo sa KaiSoo!" ( Kai )
"What? Ugh. this isn't my style. eww. Just eww" ( Kris )
"*nom nom nom* bulok *munch*" ( Xiumin )
"Bubble tea na lang tayo Hyung!" ( Sehun ) at hinigit si Luhan
"........." ( Chanyeol )
"Pwede ko bang mahiram ang jagiya ko?" sabi ni Baekhyun at hinawakan ang kamay ko. Edi Holding Hands na ito!
"JAGIYA?!" sabay sabay nilang sabi. si Chanyeol? wala namang sinabi yan. Tahimik nga nya eh. Gusto ko siyang tanungin kung bakit pero baka wala siya sa mood. saakin pa niya ibuntong yung galit niya.
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage with Byun Baekhyun ( COMPLETED )
Fiksi Penggemar[ Exo Series #1 ] [Book 2 : We're Gone] Daenna Lee, didn't expect na ikakasal siya. She's too young! marami pa siyang gustong abutin, tulad ng pag abot sa kanyang bias, na si Chanyeol. Isa pa, kahit maabot niya si chanyeol ay maiinis at maiinis pa r...