Chapter 22: Bestfriend

3.8K 96 19
                                    

 Dedicated sa aking bestfriend! Bestfriend sa kalokohan! Basahin nyo yung stories nya, Magaganda yun swear! ;))

---

B A E K H Y U N ' S P O V

"I like you" sabi ko sakanya. at halata namang nagulat sya. Nanatili lang kaming magkayap hanggang BOOM!

Fireworks.

"Tara na?" Kumalas ako sa yakap at hinawakan ko ang kamay nya. Anong lotion kaya gamit neto? Or ano kaya yung gamit nya para sa face nya? sana yung ine-endorse namin. Nature Republic. Promote Promote din pag may time Hanuu.

"Uuwi na tayo?" Tanong niya sakin.

"Bakit ayaw mo ba?" Hinarap ko siya. Napa smirk ako kasi para syang kinakabahan.

"H-ha? A-ko. Tara, Uwi na tayo, May g-gawin pa pala ako. Oo! Tama, May gagawin pa ako!" sabi niya at nauutal pa. Palusot.com pa. Di na uso yan sa mga poging tulad namin.

Holding Hands while walking ang peg namin. Couple kami. Couple.

"Ang ganda naman nito!" Turo nya dun sa isang necklace. Hugis hart siya na may D sa loob. Tinignan nya eh.

"Ehem" sabay tumingin sya sakin. *ting!*

Eto na ang regalo ko sa birthday niya.

"Tara na kasi, baka magalit sina Hyung kapag Late na tayo umuwi" sabi ko sakanya.

*bzzt

Biglang may nagtext.

From: Suho Hyung

-Bro, Umuwi ka na. Magp-prepare pa tayo para sa birthday ni Daenna

Birthday na ni Daenna sa susunod na araw. Kaya naman, medyo atat na din sina Hyung na magprepare.

"Ah sino yung nagtext?" tanong nya sakin.

"Si Suho hyung, pinapauwi na tayo" sabi ko sakanya at hinila yung kamay nya. edi tumatakbo kami.

"HOY BAEKHYUN! BAKIT MO KO HINIL--AAAAHHHH!" Napangiti nalang ako sa inaasta nya pero naalala ko si Ella.

-Flashback-

Sa Namsan din kami galing ni Ella. Nagsulat kami at ni-lock ang forever wish namin

Ang maging happy forever.

"Forever baekhyun?" at ngitian ko siya.

"Forever Ella. Ikaw lang only princess ko" I kissed her cheeks. She Blushed. Kaya naman napa-smile ako.

Arranged Marriage with Byun Baekhyun ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon