Chapter 17: Bracelet

4.3K 92 9
                                    

Maaga akong nagising dahil alam niyo na diba? yung nangyari kahapon. Kawalang gana. siguro 7:45 am na ako nagising at iniwan ko sila. Mga tulog mantika eh.

Nagiwan na lang ako ng letter na nandun sa may ref. 

'Babalik din ako. Agad - DL' Alam naman nila yung initials ko eh.

Kainis lang, Magb-birthday na ako bukas pero heto ako ngayon, May kaaway

Tapos yung kaaway ko pa yung taong gusto ko.

Ganda ng birthday gift ko no? Saya saya.

***

Ang ganda ng seoul kapag umaga lalo naman siguro kapag gabi!

*bzzt

Tinignan ko yung phone ko, nagtext si Kris.

[From: Kris Tower]

- bumalik ka agad.

 

[To: Kris Tower]

- opo sir!

at binulsa na ulit ang phone ko. May natanaw ako. Nagkakagulo. lumapit ako.

"Ano pong nangyayari?" tanong ko dun sa isang babae. "Ngayon kasi magoopen ng bagong branch ng nature republic at may standee kasi nina Baekhyun, Luhan, kaya ayun! tsaka ang ganda nga eh! malapit sa may ilog! KYAAAAHHH!" Okay? Sa lahat ng pwedeng banggitin kailangan si Baekhyun agad? =.= , Anong connect ng ilog sa pag open ng Nature republic?

Paalis na sana ako pero may nakita akong 2 van. At alam ko ang van na yun. Ang van ng EXO

Unti-unti na sana akong makakalayo pero asdfghjkl lang. Nahihila ako.

"kyaaah! si Kai oppa!"

"Oppa, Will you marry me?" 

"Oppa, my gift ako oh!"

"Baekhyun saranghae!"

 

Sa tulukan ng mga fans napaupo na lang ako, Yung iba inapak-apakan na yung kamay ko. Sinusubukan kong tumayo pero kung kailan tatayo na ako, nagtutulakan ulit sila, Ano? Trip niyo ko ngayon, ganon?

Nung medyo huminahon na sila, dahan dahan akong tumayo at nakita kong medyo namaga yung hintuturo ko. nagkagalos din yung kamay ko. EH APAKAN BA NAMAN. Yung iba nakatakong, Para lang tumatangkad, 

I-vitamins na lang kasi yan! o kaya Cherifer! Dejk. 

Arranged Marriage with Byun Baekhyun ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon