Part3

53 2 0
                                    

Ashley POV

Pumunta ako sa garden ng university na ito,,buti nga at nasakin pa ang short envelope na nag lalaman ng mapa ng university at sobrang laki at lawak pala talaga ng paaralan na ito...

Boooggssshh!!

Napa-upo kami parehas ng nakabangaan ko...aray ansakit ng pwet ko!

"What the hell?!oww a f*cking ugly nerd?look what you've done!!" Sigaw ng babaeng nakabanggan ko..Lima silang babae pero itong nasa unahan lang ang nakabangaan ko..

Nabubo pala ang juice na hawak nya sa uniform nya...wahhhh antanga ko bakit kase di ako tumingin sa daan!!

"S-sorry po" nanginginig kong sabi at tumayo,,tumayo din ang nakabangaan ko

"Are you new here?" Mataray na tanong nung nasa kanang babae

"O-opo" sagot ko na ikina-ngisi nila.... Nakakatakot!!!!wahhhhh lupa kainin mo nako!!!!

"So hindi mo pa pala kami kilala?" Tanong nung nakabangaan ko at tinaasan nya ko ng isang kilay nya

"O-oo kase bago lang ako dito" sagot ko,,

"I'm Stacey Lamar the leader of Mean Girls" sabi ng nakabangaan ko na si Stacey

"I'm Dianne Lamar mag pipinsan kaming Lima" pakilala nung isa sa kaliwa na si Dianne

"I'm Stefanie  Lamar" pakilala nung nasa kaliwa na si Stefanie

"I'm Alyza Lamar" pakilala nung nasa kanan na si Alyza

"I'm Bea lamar" sabi nung katabi ni Alyza

"We're the Mean girls and you mess with us" sabi nung nakabangaan ko si Stacey

"Sorry hindi kasi ako nakatingin sa daan kase tinitingnan ko itong mapa ng university naito baka kase maligaw ako sa laki e" sabi ko at yuyuko sana kaso naalala ko sabi ni mommy wag na wag ako yuyuko sa ibang tao dahil sila ang kailangang gumawa nun....

Tumayo ako ng maayos at nagulat ako ng itulak ako ni Stacey kaya napa-upo ako sa damuhan...ansakit ng pwet ko wahhhh!!

"You'll pay for what you've done to me ugly nerd" irita na sabi nito at mas nagulat ako ng ibuhos nilang Lima ang hawak nilang juice sa ulo ko....naramdaman kong sinasabunutan nila ko..

Mommy!!! Daddy!!!kuyaaaa!

Ang sakit ng sabunot nila pakiramdam ko hihiwalay na ang anit ko sa ulo ko...

"Stacey!!" Rinig kong sigaw ng isang lalaki pero diko makita kase nakaharang sila Alyza,,, pero salamat at tumigil sila sa pag sabunot sakin..

"Oww Justine what do you need?" Mataray na sabi ni Stacey dun sa lalaki daw na Justine

"Tsk lubayan nyo yang babaeng yan" may diing sabi nung Justine

"Bakit ka naman namin susundin ha?" Tanong ni Alyza

"Because that's my command.. Now?leave!" Sigaw ng isa pang boses...

"B-but xander tinapunan nya ko ng juice!" Sigaw ni Stacey

"Tsk hindi ganun ang kapatid ko kaya kung ayaw nyong masapak lubayan nyo ang kapatid ko.naiintindihan nyo?!!" Boses ni kuya?....si kuya yun!

Nag si takbo sina Stacey kaya lumapit sakin si kuya ace kasama si Alexander at...sino pa itong tatlo?...

"Tsk sinong nag sabing lumabas ka ng dorm mo ng mag isa?" Tanong ni kuya sa galit na Tono kaya napa-yuko ako...galit si kuya e...

"E-eh kuya gusto ko lang n-naman mag uli sa university nato" naiiyak kong sabi..ang sakit padin ng anit ko!!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 03, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My First 💔 HeartbreakWhere stories live. Discover now