Sao mãi không thể với tới? Sao càng muốn giữ lại càng vuột mất?
Có thể ở lại không? Chỉ một chút thôi. Hãy ở lại thêm một chút thôi.
Sehun à, anh lạnh quá. Em đâu rồi? Mọi khi em sẽ chạy lại ôm anh cơ mà.
Sehun à, em muộn hẹn mất rồi. Anh mệt rồi, anh đi ngủ trước đây. Khi nào em đến gọi anh nha.
========== Flashback ============
"Giờ anh muốn sao hả Suho?"
"Anh chỉ muốn em dành chút thời gian cho anh thôi. Đã bao lâu rồi em không ăn cơm với anh rồi?"
"Em bận lắm. Em mà không làm thì lấy đâu ra tiền hả?"
"Vậy ít nhất tối nay về anh với anh được không? Coi như anh xin em"
"Haizzzz ... anh phiền phức thật. Thôi được rồi"
"Cảm ơn em"
Sehun bỏ ra khỏi của mà không nhìn thấy nét mặt buồn bã của Suho.
Hai người lấy nhau được ba năm rồi, ba năm Suho dành hết tất cả cho Sehun. Anh chưa từng nghi ngờ, chưa từng hối hận, chưa từng suy nghĩ lại. Sehun thì luôn yêu chiều anh, chưa từng để anh rơi nước mắt, cậu luôn yêu gương mặt có chút trẻ con và hạnh phúc của Suho.
Nhưng vài tháng nay Sehun luôn tức giận với anh, không thèm để ý đến giọt nước mắt của anh nữa. Suho không nhớ nổi lần cuối mình ngồi ăn cơm với Sehun là bao giờ nữa.
Suho biết Sehun sẽ không lừa dối anh đâu nhưng liệu cậu còn yêu anh không? Sao không còn cảm giác ngọt ngào như trước nữa. "Sao không yêu anh như ngày đầu tiên em đến?"
Suho nhìn lên tờ lịch đánh dấu sinh nhật mình. Anh biết rằng Sehun đã quên rồi, nhưng anh không ngiận gì cả, anh hy vọng bữa tối nay Sehun có thể về ăn cùng anh. Sinh nhật năm nào anh cũng có Sehun bên cạnh.
"Reeng ... Reeng ...", tiếng điện thoại vang lên.
"Kai à, có chuyện gì thế?"
"Không có gì. Chúc anh sinh nhật vui vẻ"
"À cảm ơn em nhé. Anh đi mua chút đồ đã nhé"
"Em chở anh đi nhé. Em cũng đang rảnh"
"Được vậy tốt quá. Anh chờ em"
"Sao Sehun lại không đi mua cho anh", Kai đến chở Suho.
"Sehun dạo này công việc bận lắm nhưng Sehun sẽ về ăn tối với anh"
Kai đau lòng nhìn nụ cười gượng gạo của Suho. Kai muốn ôm anh lắm, muốn hôn anh vì Kai yêu anh sâu đậm lắm. Nhưng Suho yêu Sehun nhiều lắm, hai người cũng cưới nhau rồi mà.
"Sehun ... Sehun ...", Suho nhìn thất Sehun đang đi với một cô gái nào đó liền chạy theo với chiếc bánh trên tay.
"SUHO ...", anh mải chạy theo mà không để ý xe tải lao tới. Kai hoảng hốt bế anh chạy tới bệnh viện
Sehun thì không hề để ý thấy tai nạn của người vợ của cậu. Suho thì nằm trong tay Kai nhưng miệng vẫn yếu ớt gợi tên Sehun.
============= Now =============
Sehun nhìn vào tờ lịch chợt nhớ ra hôm nay sinh nhật vợ cậu rồi. "Thảo nào hôm này anh ấy gọi nhìn về sớm". Nghĩ đến đây cậu nhắc máy gọi Suho.
"Suho à?"
"Sehun?", nhưng người nhắc máy lại là Kai.
"Sao lại là cậu?"
"À ... Suho ..."
"Thôi không cần nói nữa. Hai người cứ tiếp tục vui vẻ đi"
Sehun tức giận dập máy mà không thèm nghe Kai nói gì thêm. Cậu nghe giọng ấp úng của Kai nên nghĩ Suho lừa dối cậu. Sehun đâu biết máy của cậu vừa dập thì Suho lặng lẽ gọi tên cậu lần cuối cùng.
"Sehun?", Kai cố gọi cho Sehun lần nữa.
"Hai người vui vẻ gọi cho tôi làm gì"
"Tên ngu ngốc"
"Phải tôi ngu ngốc nên mới để hai người dắt mũi. Cậu nghĩ tôi không biết cậu yêu Suho hả?"
"Ngu ngốc. Suho chết rồi. Cậu còn ở đó mà ghen tuông"
"Chết"
"Anh ấy đi mau bánh sinh nhật mải đuổi theo cậu nên bị xe tông ..."
Sehun không nghe hết mà chạy vội đến bệnh viện nhưng quá muốn rồi. Cậu có ôm khóc thế nào thì Suho cũng không thể tỉnh lại nữa. Sehun biết mình ngu ngốc không trân trọng anh nhưng muộn quá rồi.
"Xin lỗi anh, em cuối cùng cũng không xứng đáng với anh. Giờ em thà mất tất cả tiền tài dành vọng cũng không muốn mất anh", Sehun gục khóc trong hối hận.
"Mày có phải đàn ông không thế?
Thứ đàn ông kiểu gì vậy?
Mày chỉ biết trơ mắt nhìn anh ấy bước qua mà chẳng hỏi han một lời
Mày còn ngây thơ đến mức nào đây
Thôi tốt nhất đừng nên gắng gượng nữa
Hi vọng anh ấy quay về nhưng lại nhẫn tâm trao anh ấy cho người khác
Mày có phải đàn ông không vậy?
Đàn ông mà lại như thế sao?
Mày vẫn còn yêu thương mong nhớ mà lại không dám nói anh ấy chờ đợi
Thôi được, mày cứ chấp nhận số phận đi
Rồi anh ấy sẽ gặp được người đàn ông khác tốt hơn"
---------------------------------
HunHo lên sàn nào. Lên sàn nào :) :)
Thi xong rồi up fic thôi :)
YOU ARE READING
Đoản văn AllxHo
Hayran KurguCác đoản SE của couple AllxHo Đa số sẽ dựa theo lời bài hát nha