MPS 04

13.3K 161 8
                                    

*The villian plays the role of victim so well* 

*The villian plays the role of victim so well* 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

____________________________________

                                                                          "Sweet Gestures"

*Sabrina POV*

Nakakapagtaka lang na wala na kong natatanggap na bulaklak tuwing umaga. Well di naman sa hinahanap or miss sadyang nakakapagtaka lang..

Yung nasanay ka na sa isang bagay tapos Biglang mawawala ng walang pasabi. Charrot! May drama sa umaga eh Noh. Hahaha

Ngayon paalis na ko ng unit ko, Haysst its sucks! Monday Feeling. anyway Time check! 6:00 am my time pa ko para magbreakfast sa labas.

Oo guy's! Breakfast sa labas. Ganun talaga pag lumaking tester Ng pagkain pero never nagkaron Ng talent sa pagluluto~

"Oh may G! jack!? Why are you here?" I ask. aga pa ah? may kailangan ba sya sakin?

Nga pala, it's more than a month, and magka-vibes na kami nung Kapitbahay ko. Hahaha~ Galing magluto. Ang yummy niya~ Este Yung luto po. Pagkain po.

"where are you going?" tanong niya. ako lang ba o parang galit yung boses niya. yong tono parang 'makikipag-date at tinanung ng parents'

"Uhm. work?" alanganin kong sagot. 

Umaliwas naman yung mukha niya agad, at ngumiti nq matamis sakin. 

Lumiwanag Ang paligid.

Shit! feel ko nag-blush ako! Ang gwapo nya talaga. secret natin to ah. pero Crush ko na talagaa syaaaaaaaaaaaa ihhhhhhhhhh kekeleg..

"In this early morning? did you eat your breakfast?" tanong niya pa na naka-kunot noo.

"Well balak ko sana sa labas na lnq kumain" - para di na maghugas ng plato charr~

"Let's go" aniya at sabay hila sakin. 

Pumasok kami sa unit niya, at deretso sa kitchen niya. Nagulat naman ako na maraming pagkain. may fiesta ba shucks!

"sit down" hinila nya ko ng upuan at sinandukan masyado siyang maasikaso. Im wonder kunq wala pa siyang gf.

He have all the guts. Looks, Money, and a charm that can't resist of every women.

'That feeling of ano kayang feeling maging girlfriend niya' i ask in my mind.

'why interesado ka?' sarcastic na tanong ng inner self ko..

'shut up! curious lnq damn!' namumula na naman ata ko,

Last inihanda na niya yung pancake with blue berry syrup

MY PSYCHO STALKER *SPG* Complete [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon