MPS 02

14.9K 186 4
                                    


Suitor WHO??

1 week past na rin ang nangyari mula nunq isang 'wet dreams' na Yun.

Kinabukasan nung maglasing ako I wake up naked.

Diko maalala kong tinanggal koba ang kasuotan ko nun. But impossible din namang may pumasok sa pad ko nun.

After all mahigpit ang security nito. But never mind. Di Naman na naulit ang scenario na yun.

Masyado na ba Kong naaakit sa makamundong nasa. ? Or dala lang Ng pagiging single ito?


Pero the weird thing happened, is I always get a bouquet of tulips flower.

Admirer I think? Pero I know high ang security kaya dapat makita man lnq ang copy ng CCTV. Pero ang sabi wala naman daw nakitanq taong nagiiwan ng flowers sa tapat ng pinto ko.

Its a sweet gesture and at the same time ang creepy na shempre.



"Hi babe, pauwi kana hatid na kita?" alok naman ng biglang sulpot na ka-officemate ko. 

"Im fine Xander, i have my car." i simply decline his offer. 

He is my suitor for almost 3 years i guess. gwapo naman sya actually, chinky eyes, pointed nose, kissable lips, and broad shoulder. Pag nginitian ka shocks! kaw na mismo magbababa ng panty mo, at baka rape-in mo pa. shocks! ano ba to? ayaw ko pero wagas makapuri.

Isa pa I dont want to commit any relationship now

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Isa pa I dont want to commit any relationship now.  I still waiting for him

Who's him. Secret muna!

"Hey nakakatampo ka you know. alam ko naman na basted nako. simple na pagaaya nato. tatanggihan mo pa ko, hatid Kita kahit sa parking na lang" He chuckled. Litaw tuloy yung dimple niya.

"seriously? hahaha fine" ayaw ko naman na maging masama total naging mabait naman siya sakin.

I get my bag, turn off my Pc and follow him.

We walked in the parking area,

blagg!!

"Shit! whats that!?" napamura naman ako, bigla kasing kumurap yung ilaw tapos may kumalabog bigla.

Its 9pm nag overtime pa kasi ko. mygash! sana walang multo. Im scared. napakapit naman ako sa polo shirt niya. off na rin kaya decent na rin yung suot niya. yung decent na not so formal.

Hanggang sa makababa na kami at makarating sa parking Lot.

tumunog ang cp ni Xander.

"wait babe, i just gonna answer this call" at lumayo sya konti. 

Geez~ this guy, can he's stop calling me babe. Tuloy naiiisip ko si Peppa pig. Yung pink na baboy na cartoon.

Napansin ko talaga parang may mali. parang kinukutuban na ano ey. yung instinct mo na alam mong may something na mangyayari..

Pagkalingon ko sa kabilang side, I saw a shadow. mejo malabo mata ko so im not sure.

" Hey babe" Xander call me

"w-what?" shit! damn this feeling. ansama talaga ng instinct ko ey!!

"I-im sorry about that, I have an emergency its urgent" yung mukha niya halatang dismayado.

"Sure. I fine" I smiled and give him assurance that's it's ok.

"Well Sayang, akala ko maaaya na kitang kumain sa labas" – he said. Pa swabeng move din eh.

"Try your luck next time." – not saying yes at the same time no.

Hinatid niya lang ako sa kotse at sumakay na din ako.

I smelled something new. yung amoy na mabango.

After 30 minutes driving, Im here na in my unit.

I turn the lights and check my ref if there's something i can eat. Im hungry na rin kasi.. Pagkatapos, I off the lights, and close the window in the veranda.

But before I turned my back, May nagtakip na ng ilong ko. and anything get black.

SOMEONE POV

"You're mine. I dont share you, even in that's guy who call you babe" i say even i know na di sya sasagot dahil wala na siyang malay.

Nilipat ko siya sa Kama niya, and tumabi sa kaniya.


Pero tabi nga lang ba! ?

CONTINUE...

(A/N: ENJOR READING :)). COMMENT AND VOTE IS HIGHLY APPRECIATED ^-^)

Ps: Sorry sa wrong grammar and short update ):)

MY PSYCHO STALKER *SPG* Complete [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon