Accident
********
After 1 weeks nakalabas na rin ako ng hospital, nagpapahinga na rin at naka leave ako ngayon.
Matindi ang lason na nakuha sabi ng mga doktor kung sinu man yung nagplano para lasunin ako matindi ang galit niya sakin.
Pero wala naman akong matandaang kahit ano o sino na kagalit, pwera sa babaeng clown bee na yun. Iniimbistigahan pa ang kaso..
"Hey sweety, I told you huwag ka munang lumabas ng kwarto mo, until we know kung sino man ang nasa likod ng pagtatangka sayo." paalala naman sakin ni jack,
Actually Hindi lang ang pagtatangkang lumason ang problema, ngayon pati death threats may nagpapadala na rin.
"I'm worried, Its just that mas maprapranoid ako kung sa loob lang ako ng kwarto jack. Nagpapahangin lang ako sa veranda please?" I look in his eyes his eyes softened. I know nagaalala lang siya, concerned to me.
Nakakaasar na kung sino mang nasa likod nito, dyahe ang low tuloy ng sex life namin ng Jack myLabs ko.
Busy din siya dahil sa business niya. Magkayakap kami ngayon. Siya nasa likod. Sana ganito na lang muna.
Ring.
Ring.
Ring.
Napabuga ako ng hangin ng marinig ang ring ng cp niya.
"Haisst. I'm sorry sweety, I need to answer this call."
Hindi pa man ako naka-oo lumayo na siya para sagutin ang kaphone call niya.
Pwede naman niyang sagutin sa tabi ko, tss. Nangangamoy fishy tuloy. Sana lang Mali ang akala ko. At sana lang dala lang ng stress ito, kaya kung ano ano na lng ang pumapasok sa isip ko.
"Swetty I'm sorry I need to–
"I'm fine, sege na you may go." I smiled kahit na pilit lng.
He just kiss my forehead and bid goodbye.
******
Kasalukuyan akong kumakaen ng ice-cream at bitbit ang bags na may dalang snacks ko. Wala naman sigurong masama diba kung lalabas lang ako saglit.
Hindi rin naman kalayuan ang condo ko dito. Patawid na rin ako sa pedestrian lane. Wala ring masyadong tao. I mean kunti lang ang dumaraan, kakatapos lng ng lunch break kaya tahimik ang hapon ngayon.
Pero ganun na lang ang gulat ko ng may humahagibis na sasakyan ang muntik ng bumundol sakin.
Kung Hindi lang ako naka atras at sampa ng paa ko sa mataas na semento..
"Hey miss! Miss! Ayos ka lang.?" may isang concerned citizen na nagtanong at lumapit.
Pero ang katawan ko at nanginginig pa sa muntik na pagbundol sakin.
"Isugod na natin siya sa hospital kaya!"
I snap pagkarinig ng word na 'hospital' kakagaling ko lang dun, at wala Kong balak bumalik uli agad dun.
"I-im fine thank you po" pasalamat ko sa umalalay sakin sa pagtayo.
Napapalibutan na pala ko ng ilang tao na nakasaksi rin siguro sa incidente kanina.
Kahit kumpulan ang tao, nahagip pa rin ng tingin ko si clown bee. Possible kaya?
Sa naisip na posibilidad, dali dali akong umalis dun at napatakbong pumasok sa building ng condominium.
7th floor.
Pumasok ako sa unit ni jack. I don't know pero feel ko mas safe ako dun. Kesa sa unit ko.
Pero nung hinawakan ko ang doorknob mejo nakakapagtaka lng bakit bukas.?
************
Authors note: Sorry for duper late update. Still there?
Ps: Thankyou guys! for adding this story in your list muwahh :*
BINABASA MO ANG
MY PSYCHO STALKER *SPG* Complete [UNEDITED]
General FictionShe is the type of girl- witty, beautiful and a kind one. He- A psychopath , a dangerous one, that will love 'her' despite of their difference in terms of mental capacity and behavior. Can she love him? Or it will only leads to despair because of th...