MPS 11

5.7K 64 4
                                    


CAUGHT IN THE ACT 

*********

I open the door, at unang tumambad sakin ang ilang damit?



Kailan pa naging burara sa damit si jack. Kahit papano organised yun sa mga gamit niya.


Binundol ng kaba ang puso ko. Parang nawaglit din sa isip ko ang nangyari kanina.


Naka awang ang kwarto niya pero Parang mas kinamatay ng pagkatao ko ang nakita ko ngayon.


My best friend is having sex with my fucking boyfriend. S#*+.

"Aaahhh aahh f-faster my hon.!"


"Uhm ughh aahh *********"

Gusto Kong takpan ang tenga ko sa naririnig na ungol nilang dalawa. Sh*t ang baboy nila!


How come! Akala ko Ba busy siya!

Busy sa kandungan ng iba!


Damn! I look like a foolish, stupid
I laugh without remorse.


I pity myself, I'm on the verge of physically alive but my heart is slowly dying ..

I feel betrayed

Why Jack.? Bakit si Erin pa. Bakit ang kaibigan ko pa?


Binitawan ko ang singsing na binigay niya nun.

Napalabas ako ng kwarto. At dali daling umalis.


I just run.


My eyes is blurred because of my tears.


Kaya ganun na lang ang gulat ko sa pagsulpot ng itim na van.


And everything's black because of dizziness. Half conscious I guess.

Nung maramdaman kong nilagay niya o nila ako sa loob ng van.


"Finally you're mine."


*************

UPCOMING FOR THE NEXT UPDATE


SOMEONE POV:


I checked the two documents of my patient's. 

The one have a case of Psychopath

The one who is suffering from or constituting a chronic mental disorder with abnormal or violent social behavior "a psychopathic disorder" they do stalking.

The other one is have a disorder of Sociopaths 

A people with a personality disorder manifesting itself in extreme antisocial attitudes and behavior and a lack of conscience minsan yung personality nila or  whose behavior is , often criminal, and who lacks a sense of moral responsibility or social conscience.

Ang problema ko sa dalawa ay ang taong naiipit sa pinagaagawan nila.. ang isa stalker niya at ayaw na may kaagaw sa kaniya kaya delikado ang nasa paligid niya ang isa masyadong bayolente at baka anong gawin sa kaniya.

What I'm gonna do ? sa dalawang ito? at ang magiging epekto sa babaeng yun? How i wish makayanan niya.


***********

Author's note: thanks for reading guys and for adding my story in your list...
Madalian na malapit na ang revelations and ending?


Ps: The information given is based on google the other is from the author..

PPS: SLOW UPDATE .. SORRY FOR INCONVENIENCE.. AND THANK YOU FOR READING && ADDING THIS ON YOUR READING LIST.. IM THANKFUL mwahh 😘

MY PSYCHO STALKER *SPG* Complete [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon