REVELATIONS PART 1
********
MAD MAN POV
Walanq pagsidlan ng tuwa ang puso ko dahil sa wakas nasa tabi ko na ang babaeng pinakamamahal at pinapangarap ko mula noon pa man.
Mahimbing itong natutulog sa kama niya at ang mukha nito parang dyosa talaga hindi sya magsasawang pagmasdan ito.
Damn until now I can't believe it she's here.!
"Now that you're in my arms baby, i promise that no one can get you from me.." I kissed her hand.
Now for the last stage....
Kill that bastard!
"I will kill you jack. I will f*ck*ng kill you my cousin. So that we will live a happily ever after." I smiled devilish to the tought I imagined right now.
Me her husband and she's my beautiful wife...***********
Psychiatrist POV
I don't know what I'm gonna do right now! Kahit anong iwas ko sa lahat ng bagay, nakuha pa rin ni Xander si Sab.
Nailigtas ko nga siya sa 'traydor' na babaeng yun. Hindi ko naman naiwasan si Xander.
Shit! I know all of you think that I'm a bitch and the bad here but sorry guys I'm not.
FLASHBACK**
Tiningnan ko uli ang 'findings' about sa dalawa kong pasyente. Yes! Pasyente! I'm a professional psychiatrist..
I'm not bitch that you think, siguro dahil na rin sa pinaggagawa at pakikitungo ko when I'm always with them, but the real reason is to look for their doings, and sanay na sila sakin.
That's why di nakaimik si jack nun when I kissed him.
He have a kissable lips for a man, kung nagreact ito nun baka malaman pa ni Sabrina ang 'past' ni jack.
Jack Zayn
2* years oldHe is diagnosed having psychopath personality.. Heriditary namana lang niya sa family niya.. to his father.
Psychopathy, is traditionally defined as a personality disorder characterized by persistent antisocial behavior, impaired empathy and remorse, and bold, dis-inhibited, and egotistical traits.
****
Its also the reason kung bakit nasa company ako together where Xander is.
Xander Zayn
2* years oldHe is diagnosed Sociopath its developed by the environment, mula sa karanasan niya noon.. his childhood days..
a person with a personality disorder manifesting itself in extreme antisocial attitudes and behavior and a lack of conscience.
Parehas delikado pero mas nga lang si Xander dahil hindi niya pa kayang kontrolin ang sarili sa sobrang galit, at dahil na rin sa attachment niya kay sabrina kaya ko ito nasabi,
Si Jack kahit papano kasi mas kontrolado niya ang bagay bagay at yun ang nakakatakot dahil dimo alam ikaw na pala ang pinapaikot-ikot niya..
Ang kawawa tuloy ay si Sabrina bakit ba kasi ang haba ng buhok yan pina-aagawan tuloy tss..
Napalabas sila dahil oo gumaling na sila by the result na pinakita nila sa loob but iba pa rin ang result sa labas, pag nakitaan pa rin sila kasi ng parehong mannerism ng pagiging may sakit ibabalik sila sa loob for further treatment.
inobrserve lang sila pero wala talagang pill or cure para sa ganitong case..
Ang siste! pag parehas na silang nagbanggaan, I know what Jack capable is delikado siya dahil ni katiting na simpatya sa kapwa wala siya well sabihin na lang na mas okay si sabrina sa poder niya like that, Si Xander ganun din pero delikado lang si Sabrina pag nasa poder niya hindi niya kayang kontolin ang emosyon niya.. kaya nasabi kong mas delikado siya..
BINABASA MO ANG
MY PSYCHO STALKER *SPG* Complete [UNEDITED]
General FictionShe is the type of girl- witty, beautiful and a kind one. He- A psychopath , a dangerous one, that will love 'her' despite of their difference in terms of mental capacity and behavior. Can she love him? Or it will only leads to despair because of th...