BITCH
Nagising na lang ako na maramdamang may nakatanday sakin, ang bigat naman nito.
Kaya kahit sa namimigat na mga talukap na mata, nakita ko ang
Napakagwapong nilalang na nakatitig sakin.
1sec
2sec
3sec
After
5mins
Staring competition ba itech?
"Goodmorning sweetty" nakangiting bati nito.
S-shit for real!?
Yung gwapo na nilalang na nakatitig sa kaniya. Si j-jack.!!
Shit! Agad naman akong tumayo at deep inside nageeskandalosa na ang mga organs ko sheet! Ang wafu! Yunq feslak ko kamusta kaya huhuhu..
Tumayo ako para lang bumagsak uli sa matigas na kam–!?
Katawan ni j-jack!
"Where do you think you're going!?"
Nakasiksik ang ulunan ko sa leeg niya, andaya bakit ang bango nito! Amoy bagong paligo. Inamoy niya pasimple ang sarili. Baka Amoy bagoong na siya.
"Don't sniff yourself sweety you smell good so don't worry" anito at ang hunghang nagawa pa siyang tawanan..
Hinampas niya ito sa dibdib. Infairness matigas ah! Firm ang maskels..
I pout. Argghh.
"Don't look. I'm look a mess, kakagising ko lnq kaya. Dipa ko nagtotootbrush tsaka Baka may muta pako noh!" asik niya rito.
Nakatitig lnq ito sakin. Kaasar! Hilig nito magpa-conscious..
"Don't pout. You look like a delious food that I want to eat" anito at ang mata nito'y may halong desire and love.
Pinamulahan naman ako ng mukha.. Kaya mas lalo ko pang gustong kumuwala..
But before I do, he claimed my lips and you know where this go.
____________________Nakaayos nako at ready to go na. Ihahatid ako ng gwapo kong bf, kyahhh kekeleg eke.
Hinihintay ko lang ang boyfriend ko na matapos magbihis, naka on ang TV para naman makasagap ng pangyayari sa pinas. Bukod sa walang katapusang traffic at corruption kahit saan.
Nahagip ng atensyon ko ang news flash.News flash:
Isang nasusunog na gusali ang inapula kanina, na batay sa mga rescurer ay may tatlong bangkay na nakita.Nakatutok sa balita Blade Samaniego.
Blade ..?
Magandang umaga Rheya, nagsimula ang sunog ng bandang madaling araw alas dos ng umaga.
Hindi nila nakita kung sino ang nagumpisa ng sunog, ngunit ayon sa authoridad wala ng supply ng kuryente ang gusali at talagang abandonado na marahil sinadya dahil na rin sa Amoy ng gaas na nakakalat sa gusali at naging mitsa ng sunog.
May nakita rin silang tatlong sunog na bangkay ngunit sila ay nakatali at mukhang ang gusali pa na yon ang ginawang kuta para sa isang malagim na krimen––
Nagulat na lang ako na namatay ang TV.
Tiningnan ko yung salarin––
Swinitch off pala ni jack, napatingin na lang tuloy ako sa kaniya.
"Hey You're ready?" He asked. I nod my head, Before he open the door..
*****Magkahawak pa kami ng kamay ng bumaba sa parking lot.
"Oh. Myyyyy J babee!!!" napalingon kami sa tumawag.
There's a clown and her fake boobs swaying, coz she's running to get near to us.
Stay calm is a virtue
Pero nangigigil ako sa bubuyog ba to, leche! Kapal ng labi na todo ngoso tapos, yung make up jusko clown na clown myg@dd! Kung todo liyad pa nq dibdib niya at puwetan na fake naman duh!
"Babe i miss you!" at walang abog abog na hinalikan ang boyfriend ko in front of me!
Take note holding hands pa kami ng bf ko! At sakit sa mata! Halikan ba daw ang tameme kong bf!
"Dammit!" I hissed and hinila ang buhok niya, winagwag ko pa east to west, with matching final blow, isang suntok sa mukha!!
"Argghh! What the hell is your problem miss!" Sigaw ni clown bee.
"You bitch! YOU Slut! is my problem!" I shout!
"Me! Excused me?" anito na nakakunot ang noo.
"Edi excuse you! dumaan ka!" sarcastic na sagot ko!
"Babe! Look she's shouting to me! And she dare to hurt me" sumbong pa ni clown bee baling nito sa bf ko, na may blangkong mukha, wtfudge! Don't tell me kakampihan niya tong clown bee na to!!
I don't know kung ano nasa isip niya. Pero kung sakali man na kampihan niya to. Manalangin na sila sa kanino mang bathaluman, dahil diko sila tatantanan!
"Huwag monq ma-babe ang lalaking yan! First hindi sya baboy!
Huwag kang mandamay, tao sya Hindi ka niya kalahi!
Second huwag mong hawakan ni halikan ang lalaki na yan! Baka magka-aids at mahawaan ng kakatihan mo! Look at yourself you look like a bitch a slut! kinulang sa tela ateh gusto mo magdonate pako.
Third the most important boyfriend ko yang kinakanti mo gago!—"
Her face is priceless and pulang pula! Don't know why. Tameme si fake isang orig kase ang kinalaban.
Hmff!
"At ikaw don't you dare to follow me! I can go with myself darn it! Fuck you!" at sabay alis sa harap nila, nakakaimbyerna may gash!!
BINABASA MO ANG
MY PSYCHO STALKER *SPG* Complete [UNEDITED]
General FictionShe is the type of girl- witty, beautiful and a kind one. He- A psychopath , a dangerous one, that will love 'her' despite of their difference in terms of mental capacity and behavior. Can she love him? Or it will only leads to despair because of th...