End.?

3.8K 43 21
                                    


Sabrina POV:

Dahil sa tulong ni Samantha, umayos ayos Naman Ang pakiramdan ko.

Pero pansin ko pa din ang pagiging aligaga ni Sam.

"Samantha please. Tapatin mo ko. Ano ba talaga nangyayari.?" pagsusumamo ko sa kaniya.

Dahil Una sa lahat! Bakit may pasabog na ganun? Pangalawa Bakit sya masyadong natatakot? At Naguguluhan ako sa lahat Ng nangyayari!?

Tumingin muna siya sakin bago humagolgol Ng iyak.

"Sabrina I'm sorry,"- aniya

"Sorry para SAAN!?" Hindi ko mapigilan ang pagtaas Ng Boses ko.

Dahil sa takot na sagot na Kung ano man Ang sasabihin Niya.

"Jack never cheated on you."

And i gasp!

"Wait! Listen-"

"Can you please stop lying!?. Anong Hindi! Kitang Kita ko. Samantha! Magkachukchakan sila sa kama. Anong tingin mo sa nakita ko. Naglalaro sila Ng Jack Stone huh ganun!?" I don't know. Pero bumuhos uli Yung sakit.

Yung pagtratraydor, na naramdaman ko nun. I thought mahal niya ko. Pero makikita ko sila ng ex-bestfriend ko!? Yung ahas na yun.

"Listen to me, Sab. Lahat ng yun ay plano ni Xander at Erin. Ayaw nilang magsama kayo ni Jack kaya nila nagawa ang ganung mga bagay."

"- At, kita mo naman sa ginawa ni Xander sayo diba? Obsessed sya sayo Sab! He will do anything, masira lang kayo ni Jack at maghiganti sa kanya."

"But why? I thought gusto nya lang ako makuha? Anong paghihiganti? Hindi ko maintindihan.?"

"Si Jack at Xander magpinsan sila. Handa silang magpatayan makuha ka lang! Mahal ka ni Jack, trust me."

"M-mahal niya ko?"

"Yes Sabrina."- ulit niya pa.

Pero huli na ang lahat. Madumi na ko. Hindi ko din alam kung sino ang ama ng mga anak ko. Sa mga ideya na yun. Hindi ko mapigilan maiyak sa -kahihiyan, poot, galit at panghihinayang.

"You know, its late for us~ Sam." I tried to make a happy smile. But I failed to do so. Biglang nalang may lumabas na luha sa mga mata ko.

******

Third Point of View

Sa isang lugar kung saan nagtagpo ang dalawang mag-pinsan.

Si Jack at Xander.

"Huh! You still fucking a live ha!?"- panguuyam ni Jack.

"A devil like me? Mamatay ng ganun ganun lang? Hindi ako mamatay nang hindi ka nasasama sa hukay Jack!" sagot naman ni Xander dito.

Nagpapalitan man sila ng mga matatalim na salita, naka-taas naman ang atensyon nila sa mga maliit na aksyon ng bawat isa, habang mahigpit na hawak ang mga baril.

"Tapusin na natin to. Isa lang naman dapat mahubay. Kung hindi ako, hindi rin dapat ikaw." Pang-uuyam ni Xander.

Nagpalitan sila ng baril, pero dahil kanina pa sila nagtutugisan, isa- dalawa parehas na silang naubusan ng bala.

Parehas silang may malalang tama pero ni isa walang gustong sumuko.

"Jack!"

Parehas sila napalingon sa boses na yon.

Nakita nila ang babaeng nagpapabaliw sa kanilang dalawa.

Buo na sa isip ni Xander na tapusin si Jack. Lalo na ng makita niya ang tiyan nito na lumulobo na sa laki.

Tumakbo si Sabrina, at yumakap ng mahigpit kay Jack.

"Jack, I'm sorry" napahagolgol siya ng iyak, ngayon na lang niya ito nakita. Pagka-miss, lungkot at labis na pagmamahal.

"It's ok, lets go home." pangaalo niya dito.

Sobra namang kinakain ng sama ng loob si Xander.

Why! Ako naman ang nakasama niya ng matagal. Pero bakit siya pa rin ang mahal mo! asik ng demonyo sa isipan niya (Xander)

Kung mamatay si Jack, magiging akin na lahat ng pagmamahal mo, wala ng aagaw ng atensyon at puso mo. (Xander)

"Jack! Mamatay kana!". Kinasa nito ang hawak na baril na may natitira pang isang bala. Hindi niya ito pinutok kanina, dahil balak niyang pagpira pirasuhin si jack gamit ang kutsilyo na hawak.

Bang!

"Hindi. Jaaaack!!!"





******

Author's Note: The end. Bye guy's!







MY PSYCHO STALKER *SPG* Complete [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon