A/N: Thanks sa walang sawang suporta dedicate ko tong chapter sayo :*
OFFICIAL M.I.N.E
(JACK POV)
Pagkadating sa Condo unit, binuhat ko na siya agad madali kong tinahak ang unit ko, pagkabukas pa lang deneretso kona siya sa kwarto ko.. Lumabas lang ako para kumuha ng bimpo at batsa para punusan ang katawan niya.. I know this is the right time to do my plan, pero sa tuwing naaalala ko ang mga matamis niyang ngiti, I doubt what if mailang siya sakin?
Pero sa tuwing naalala ko ang pinsan ko na magkasama damn! I want to lock her in my room so that no one can see her beautiful face! I have no choice! I love her and this is the only way, para maging buong akin na siya.. yeah SHE's MINE!
Inisa isa ko na tanggalin ang saplot niya ng bigla siyang umungol damn! ang hirap magtimpi lalaki lang ako!
Minulat niya ang mata niya pero halatang lasing dahil namumungay pa.. She looks like a delicate prey in my predator eyes. Hindi ko na kayang magtimpi so I kissed her!!
____________________________________
(SAB POV)
ang sakit ng katawan ko! parang nakipagbugbugan! nakipaginuman lang ako ah, diko matandaang napaaway kami.
Shit! napaaway--------------!!??
Parang film na isa-isa lumabas ng memories sa utak ko. Sinapak nga pala ni jack! si xander sa bar!! tapos tapos is he f**ck*ng KISS me!!??
Natatakot man! onti onti kong tiningnan ang ibaba ko shucks confirm besh! naisuko ko si bataan kagabi! tanung kanino?
As on cue lumabas ang isang hot na fafa sa cr, bagong ligo at tanging lower part lang ang may takip ! andaming abs! one' two'three' four' five'six 'seven' holy crap! nagmumurang WALO mga kababayan!
Lalo na Yung nakabukol. Sandata ba Yun.?
"Done checking me? Tell me if you want another round" yung boses na yun! si Jack!
"H-ha damn! anyare kagabi?" stupid! anung anyare kitang kita naman diba!
"Hmm. first we kiss savouring the taste of our lips, and I kissed you down to your---"
"Shatap! ou na gets kona dimu na kailangan elaborate!" namumula ata ko nito for sure!
"I will take my responsible to you" anito sabay lakad palapit sakin, Oh my tukso aga aga layuan moko!
"R-responsible for what?" kung tinutukoy niya ang ngyare samin damn! ayoko! Im on the right age, ano man ngyare. We can call it one night stand.
"You dont need to that, Im fine ok" I hissed! shocks ansakit ng puso ko, so kung walang nangyare magiging mag-neighbor lang kami, responsible lang siya kasi he take my virginity.
It's not on my plan, pero Sino bang gustong magka-jowa na sex! Lang puhunan. It's not stable to pursue.
"Damn! I will take my responsibility to you because I LIKE YOU!" sigaw naman nito.
teka nabingi ba ko? tama ba pagkarinig ko sa sinabi niya?
I LIKE YOU
I LIKE YOU
I
LIKE
YOU
Natigalgal ako, sobrang bilis naman ata?
"whether you like it or not. you will be my girlfriend. Did you understand?"In His demanding voice .
Pero sandali nga! Ang hirap mag-process ah!
"Hey Sab? Can you please try to like me too?" He looks like a wounded animal.
Mukhang akala niya ata ayaw ko. kasi di agad ako nakapag salita, diba puwedeng spechless lang. wala akong nagawa kungdi ang tumango na lang, aba palay na lumapit! sunggab na agad no!
shit! ang gwapo niya ngumiti, ang hot talaga ni fafa jack ko!! enye be geys.
Then nagulat na lang ako ng hinalikan niya ko, una tikom lng! panu ba yung kiss? kakagatin ko ba dila niya tapos ngunguyain? yuck gross~ He entered his toungue and bite my lower lip so he can deepen the kiss, hanggang sa matuto din ako, Now our tounge fight for dominance. Isang makapag pugtong hininga mga besh!
"As much I want to continue our kiss sweetheart, I need to stop you need to eat your breakfast and you're still sore" aniya.
Ako nga nakalimutan yun, kungdi niya lang pinaalala ey!
______________
Suot suot ko yung polo shirt niya na hanggang hita lang din naman. HE do all the things, sinubuan niya pa ko at ingat na ingat na para kong babasagin na krystal
Feel kong babaeng babae talaga ko my gaash dis is life hihihi
"I need to go, I have meeting to atend. Just stay here okay you need to rest sweetheart" hinalikan niya ang noo ko. Matanda lang peg ganun~ dapat kiss to lips ey~~ demanding sorry na..
Pagkalabas niya saka naman nagring ang cp ko,
"yes? ok wait me" tumawag ang ka- co model kaya need to kilos kilos muna kahit mejo mahapdi pa.
Pwede Naman siguro, iligo to Noh?
___
"Blooming ka girl" sabi nung kasamahan ko.. kung alam niyo lang ..
"really?" nagsmile lang ako sakanila at nagready na para sa photoshoot.
Shot
Pose
Shot
Pose
Matapos ang nakaka-drain na posing, pumunta muna ko ng dressing room. Lumapit naman ang assistant ko.
"Maam may nagpapadala po" sabay abot sakin ng kulay asul na bulaklak. Pano kaya nalaman ng sender na blue ang peyborit ko?
Pagkabasa sa note:
To: My Sweetheart
Take care sweetheart, I told you to stay at my unit.. sunduin kita mamaya. We have dinner tonight, wait me I will drive you home.
Sincerly yours, Mr.J
A/N: Next update yung Flashback ng scene nila. Thanks guys for adding this story to your Library and Reading List ♥♥
Vote/comment/read ♥♥
BINABASA MO ANG
MY PSYCHO STALKER *SPG* Complete [UNEDITED]
General FictionShe is the type of girl- witty, beautiful and a kind one. He- A psychopath , a dangerous one, that will love 'her' despite of their difference in terms of mental capacity and behavior. Can she love him? Or it will only leads to despair because of th...