A/N: Supposed to be Private sana to, kasi baka ma-delete lnq. kaso sayanq view xD kaya nagback up copy na lnq ako hahaha yun lnqs! Just saying ^^
HIS DARKSIDE
Don't judge the book by its cover.
Truly indeed because sometimes the one who look innocent is the one who are capable to do such a cruel things..
__________________Third POV
Nasa loob ng pulang audi ang binata, kung titingnan ang kaniyang pisikal na katangian mukha talaga siyang kagalang galang at makarismang lalaki.
Sa ngayon kung titingnan mo mabuti, suot nito ang nakakatakot na ngisi, mukha siyang nababaliw, mata nitoy walang buhay at handang handa ng pumatay.
I got all the info that I need. It will be a hell bloody night. - ani ng lalaki sa kaniyang isipan.
Sa loob ng lumang hotel.
"Itali nyo na yan dali, masakit na pantog ko!" sigaw ni b1
Nang masigurong naitali ng maayos saka na nila ginawa ang maitim nilang plano.
Kaniyang kaniyang puwesto ang tatlo.
Marahas na hinalikan ni b1 ang bulag na dalagang babae, kahit anong ilag naman ng babae di to makapalag. Hilam sa luha ang kaniyang mga mata.
Sinipsip ng lalaki ang bunganga ng babae halos nguyain ng buo! Nagdurogo na rin, ngunit nasa ilalalim na ng pagnanasa ang lalaki at wala siyang pakialam.
"Hmp- a-aray tama na p-po please hinah-hanap na po ko sa-smin huhuhu" tuloy na pagmamakaawa ng babae.
"Manahimik ka bata!" Sabay indayog ng malakas na suntok sa sikmura nito.
Si b2 Marahas na sinipsip ang dibdib nito na sadyang napalaki naman rin talaga.
"Um--ahh" nadarang na rin ng init ang babae.
wala na ngang nagawa ang babae dahil pinuwersa ni b1 ang pagpasok ng burat niya sa bibig nito, naramdaman naman ng babae na may sumisipsip na sa butas ng p*p* niya. Nilalantakan ni b3 iyon dahil siya ang nasa bandang posisyon na yun dahil itarak ni B1 ang alaga niya sa bibig ng babae, at si b2 naman nilalamas ang magkabilang dyoga nito at minsan sinususo pa nito ang utong hindi naman makapagsalita ang babae, hindi rin makaungol dahil labas pasok sa bibig nito ang alaga ni b1 na tigas na tigas pa rin, nabigla naman ito ng pinggerin ni b3 ang core nito. Napamura na lang ang babae sa isip dahil dalawang daliri ang agad na pinasok napaigik pa ito sa sakit.Halos pagsasaan siya ng tatlong lalaki at walang magawa ang babae kundi mapaiyak sa sinapit nito.
At sa huli, biglang pinasok ni b1 ang alaga ng buo sa kweba.
"A-araay!! T-tama na! M-masakit!!" At kung ang ano anong mura pa.
"Ahh-arghh ahh- ahmm"
"Ta-tama nahh ahhh" kahit anung pigil napapaungol din ang kawawang babae.
"Hahahaha bibigay ka din naman, nagpabebe ka- ahh pahh, ahh ahh ahh argghh m-malapit nako itoo naahh ohh fu**hhh kaahh " hiyaw ng lalaki.
Binuhos ng lalaki ang katas sa loob.
"Naman pre! Bat mo pinutukan sa loob! Yayariin kopa yan eh" -b2
"Pakiusap pauwiin nyo nako!"
"Ano ka! Sana na pagnagsawa kami!"
BINABASA MO ANG
MY PSYCHO STALKER *SPG* Complete [UNEDITED]
General FictionShe is the type of girl- witty, beautiful and a kind one. He- A psychopath , a dangerous one, that will love 'her' despite of their difference in terms of mental capacity and behavior. Can she love him? Or it will only leads to despair because of th...