MPS 09

8K 72 3
                                    


A/N: HAPPY NEW YEAR \^____^/

*******


POISON


SOMEONE POV 

  Sa isang elite private Bar, maraming parakyano ngayon at lahat ay nagkakasiyahan sa saliw ng nakakaindayog na sayaw.

Lot of men and ladies are dancing, a lap dancing with their partners while the others busy on their dirty business. Kissing ~ sex ~ and drugs in every corner.

Sa loob ng isang VVIP room naman, malalim ang isip ng binata habang abala sa pagtungga ng alak, and the lady beside him waiting for the man to acknowledged her presence. But the lady already pissed for waiting for response coming from the man on almost 1 hour.


"Do you have any plan to give a damn response for me" asik ng babae sa lalaki.

  Napakurap pa ang lalaki ng makita ang babaeng nasa harap na nakasimangot na.

"Kanina kapa?" alanganin na tanong ng lalaki.

The lady just look at her, by the look as saying duh.kanina.pa.idiot.


"We don't figure it out, I looked like stupid by guarding her for any man and then the funny things is that Hindi ko man lang nabantayan na may nakalusot pala at naging nobyo nya pa! Dammit she's fucking M.I.N.E!.! yamot na asik ng binata at ginulo pa ang buhok.


"Its not you're fault, but the important thing we need to do is to think a way para paghiwalayin sila!" ngitngit na ngitngit ang nararamdaman niya ng malaman na may seneryosong babae ang lalaking gusto niya!

Kung bakit sila magkasama, yun ay dahil magkasama na ang taong gusto nila. At Hindi sila papayag na hanggang tingin na lang.


"I think i have an idea." turan ng babae na may nakakalokong ngisi.


"Tss. Don't you dare na ilagay sa pahamak ang babaeng mahal ko."


"Lemme see, about that" nasa isip ng babae na mas magandang alisin sa litrato ang gf ng lalaki ng mahal niya, at saka isusunod ang lalaking kaharap niya.


"Cheer's.!"

**********

 Sabrina POV

For almost 3 months, i guests our relationship nagwowork out naman

Jack is a sweet man, he didn't failed to shower me of his sweet gestures, and he is a gentleman

But Jack will always be Jack..

He didn't stop also for being a manyak.. sinu bang makakatanggi sa hot na wafu na yun, na nakakatunaw ngiti pa lang, titigan kapa kaya.


Pero syempre mawawala ba ang mga ashumengerang froglet sa paligid.


Flashback:



I get up early in my bed, matapos ba naman ang nakakapagod na exercise tuwing gabi, sinu hindi magugutom diba.


Drain na ang balat este lakas ko.


Maingat ko pang inalis ang kamay niyang nakakapit sa beywang ko.



Sinuot ko lang ang T-shirt niya sa lapag and my underwear.


Krook~ tunog ng tyan ko.


"Yawa nagbebell na yung mga alaga ko. Time to eat na geez"

Nakakasilaw ang liwanag ang inaasahan ko pag bubuksan ang ref. I've expected a lot of food in my ref and it turns out na wala man lang kalaman laman, insert nang biglang tumunog na kidlat. Tas biglang fade away ng liwanag..


Nakakapanlumo.. I dont know what time it is na nakatulaley sa harap ng ref.


"Sweetheart let's go, hindi mag-hihimala at dadami laman ng ref Jan kung Hindi tayo mag-grogrocery." Jack entered the kitchen and snap me out.

*
Kung ano ano pinaglalagay ko sa cart namin at si jack ang taga tulak.

Then may narinig akong bulungan.


"Shocks! ang gwapo ni kuya ang hot pa!"

Hot who?

"True mama-dear, bet ko may pak na pak na abs yan! Kyahh!!"

Abs how many?


"Ang cool niya sa get up niya, kahit simple pero oozing with sex appeal.!"

Simple? Sinuyod ko yung tingin sa kung sino ang tinutukoy nila.

Wala naman akong nakitang iba bukod kay jack KO. Emphasize capital K and O.

Hot check
Abs check
T-shirt with rugged jeans simple attire check
Sex appeal very check!

Wait!?

Pinagnanasahan ba nila ang boyfriend ko!

"Sweetheart may problema ba?" tanong naman ni jack sakin, napansin sigurong masama ang timpla ko.

"Kissed me" utos ko sa kaniya.

Tiningnan niya lang ako at kahit na nagtataka may kapilyuhan naman sa mga mata.



After he kissed me i smirked to those froglet huh!

Take it that girl's hanggang titig lang kayo ako with free taste pa hmp!


Matapos namin makauwi, jack pinched my cheeks.

"Hah hanshakiit bithaaw" i tried to speak pero parang ngongo lang .


"My jealous girlfriend you intentional ask me that kissed to back out those girls" pangisingising pangaasar nito.

Hmpp!

*****

Pero mas matinding karibal talaga si clownbee.. Tambangan Ba naman ako pagkatapos ng office hour just to say..

Flashback


Papalabas nako office at deretso sa parking lot. May aasikasuhin pa daw kasi jack kaya hindi niya ko masusundo. Niwey just saying.


"Tss. Sa wakas dumating kana dun at kanina pako nilalamok dito." napalingon naman ako sa nagsalita. No other one kungdi ang desperadang bitch.


"Kakawa naman ang mga lamok, at wala ng matyagang sipsipin kungi ang masamang dugo mo.

Tsaka eto–

"What limang piso!? What I'm gonna do to this coin?"

Aba choosy si ateh. Limang piso na yun ah. Diba niya alam piso lang mahalaga na, tapos makalimangpiso lang siya. Hmp!

"Well pambili mo ng katol. Una para dika na makagat ng lamok pangalawa para Hindi mahawaan ng sakit ang lamok galing sa dugo mo. Pangatlo, hithitin mo. Total lakas naman ng tama mo." Oh diba I'm just a concern citizen here.


"Bitch! I'm here just to say. LA.YU.AN MO SI JACK KO! kung ayaw mong may mangyaring masama sayo. Kuha mo." Pagbabanta nito, at nandidilat pa ang mata. Kala niya naman masisindak niya ko hah!

Tapos nagwalk out yung babaeng plastic na nagkatawang tao.


MY PSYCHO STALKER *SPG* Complete [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon