Chapter 29
ALEJANDER ZEISS ZAMORA POV:
Nagmumuni muni ako habang hinihintay ang flight ko papuntang hongkong dahil may business meeting ako doon. Dalawang araw lang naman ako mawawala, at sana mabasa ni Alice Katelyn ang sulat doon sa binigay ko sakanyang bulaklak kaninang umaga. Nakasulat doon na aalis muna ako dahil may business meeting ako within 2 days. I heaved out a sighed, ng makita ko tinatawag na ang flight ko. Nakapila na ako ng may narinig ako na lalong ikinatibok ng puso ko.
"Paging Alejander Zeiss Zamora go to the paging area please. Paging my cold blooded man, please go to the paging area."
Alice Katelyn? Is that you?
"Hindi ko alam kung maririnig mo 'to pero, huwag ka ng umalis. Huwag mo na akong iwan. Sapat na iniwan mo ko ng ilang buwan at walang sabi pero huwag na please. Nakakahiya tong ginagawa ko ngayon, but please come back. I will give you a chance, kaya huwag mo na akong iwan."
"S-Sir? Are you okay?" Walang sabi sabi na tumakbo ako papuntang paging area, why is she here? Hindi ba niya nabasa ang sulat sa bulaklak na binigay ko?
"I love you Alejander, kung saan ka man ngayon. Marinig mo man ang sinasabi ko o hindi, mahal na mahal na mahal kita." rinig na rinig ko ito habang tumatakbo ako papunta doon. I love you Alice Katelyn. I badly love you, damn much. Hingal na hingal ako ng makarating ako sa harap ng pintuan ng paging area. Huminga ako ng malalim at binuksan ito.
Kasama ni Alice Katelyn si Noona. Alice Katelyn is crying in tears right now while holding the mic on her front.
"Alice Katelyn..." I called her, dahan dahan niya akong nilingunan at mabilis na binaba ang mic at mahigpit na niyakap ako. I hugged her back. She cried at my chest, "Don't leave me, Alejander. I'll give you what you want, but please don't leave me again." she cried. Pinatahan ko siya.
"I will never leave you once again Alice Katelyn. I love you, damn much. God knows how much I love you." I whispered.
"P-Pero d-diba aalis ka ng for good? Iiwan mo na naman ako..." napakunot ang noo ko at hinawakan ang magkabilaang pisngi nito. I wiped her tears flowing at her cheeks.
"Hindi mo ba nabasa ang sulat doon sa bulaklak na binigay ko sayo kaninang umaga? It was written that I will leave because of a business meeting for 2 days." napatigil siya pero humihikbi pa rin
"A-Ano? P-pero sabi ni Ate A-Arlyka na a-aalis ka na daw f-for g-good." tumingin ako kay Noona na ngayon ay nakapeace sign and she shrugged her shoulders.
"What? I'm just helping your relationship, you should be thankful" and she left us alone.
"Should I be thankful or mad?" I asked Alice Katelyn, she chukled and hugged me again.
"Let's go home..." she whispered. I held her cheeks once again and kissed her lips. Nabigla siya
"Y-You..." I grinned, "I love you damn much Alice Katelyn..." she smiled. "I love you too, Alejander" at siya naman ang humalik sakin.
It feels so good to be in love
BINABASA MO ANG
Cold blooded Man
Teen Fiction❝ I may be cold but you make my heart soften every time.❞ Zamora Series 2: Alejander Zeiss Zamora