Ace POV
Ang una kong plano........para dito sa school na to.......
Gumising ako ng 3 ng madaling araw para pumunta sa bookstore na 24 hours na bukas .
Dahan dahan akong lumabas ng boarding room at binuksan ko yung pinto ng kotse ko at tinulak ko muna hanggang sa makalayo para hindi marinig yung ingay .Tska ako nagdrive papunta sa bookstores malapit lang naman yun mga 5 minutes lang yung byahe .
~~~~~~after 5 minutes ~~~~~~~~~
Pagkadating ko ,bumili ako ng gamit na kailangan ko at umuwi na .
Ganon pa rin yung ginawa ko pinatay ko yung makina ng kotse ko at tinulak hanggang sa kaninang pwesto non .dahan dahan din akong pumasok sa kwarto ko .Tumalon kaagad ako sa kama ko ....
Haysss napagod ako dun ahh.
Ang gusto ko lang naman wasakin ang mga rules sa eskwelahan na to at para na rin magpapansin sa pamilya ko para kunin uli nila ako at nang makabalik na ko sa Korea:)Nakatitig lang ako sa kisame ng kwarto ko at hindi ko namalayan na naka tulog na pala ko.
6 :00 am na nung nagising ako kaya nagmadali na Kong gumayak at as usual naunahan ko pa rin yung apat .
At ayun nga sulat......sulat......sulat .....sulat lang ang ginawa ko para namang may masasagot ako .
*cring *cring*cring*
Recess pa lang di pa uwian
Bumili ako ng pagkain ko tapos kinuha ko ang bag ko sa room kasi 2 hours na kaming walang klase kasi nagmeeting yung mga teacher .Nakita ko yung apat na kumakain sa isang gilid kausap nya si Amadeous ,di ko na lang sila pinansin lumabas na ako at pumunta sa rooftop .
Masarap tumambay dito lalo na mahangin ngayon .
Umupo lang ako at dun kumain ,nagiisip na rin ako kung paano ko uumpisahan yung gagawin ko mamaya.Kasalukuyan akong nagiisip ng malalalim ng may........
"Boo!"
Nanggulat sa likod ko .
"Nagulat hahahah" -Audrry .
Parang may iba sa aura nya ngayon parang ang lungkot ng mga mata nya .........
"Problema mo!?" Tanong ko sa kanya ,lumapit sya sakin at naupo sa tabi ko.
Bumuntong hininga muna sya bago nagsalita.
"Tanong ko lang ........ano yung gagawin mo kapag inwan ka ng isang babae sa ere ?"
"Huh? Pano?" Tanong ko uli
"Halimbawa kunyare lalake ka tapos yung kaisa isahang mahal mo na akala mo hindi ka iiwan pero nung huli iniwan ka rin?"Ahh alam ko na yung problema nya .
Broken siguro."Wala ."-sagot ko sa tanong nya
" wala?"
"Oo nga ,wala ka naman talagang dapat gawin ehh kasi darating din yung araw na mare realize nila yung ginawa nila.Don't worry marami pang babae sa mundo."
BINABASA MO ANG
Rules Aren't For Everyone
Teen FictionRules aren't for everyone huh? Sa buhay natin maraming twist and turns .Ikaw ang magde decide kung gusto mong magbuhay ng may rules o wala? Choice mo lang yon. Kung gusto mo ng malaya ka lang ,dapat hindi mo sundin ang mga rules sa buhay mo ,magagaw...