Ace POV
Pagkatapos ng first plan syempre second plan na diba.ganito talaga ako wala nang paligoy ligoy hehehe.
May 4 days pa ako para makapagplano para sa pangalawa Kong gagawin.
By the way ,nandito kami ngayon sa room kasama ko yung apat ,as usual nandito nakatunganga kasi halos lahat ng teacher namin ngayong week wala dahil busy daw .Kaya simula 7 hanggang 11 kami nakatunganga sa room balak ko na sanang umalis eh kaso sakto namang dumating yung mapeh teacher kaya no choice.
"Okay class good morning!" Bati nya wow antaas ng energy nya ngayon ah.
"Morning ." sagot naman ng iba sa kanya.
"You have a new classmate ,she's from Wilsteir Academy."
Oohhh interesting ,kilala kasi ang school na yun kasi lahat ng students don mga magagaling makipagpatayan .
"Pasok ka na " at pumasok na yung transferee.
Tumayo sya sa gitna at nagpakilala......
"Kiesha Maize Castro at your service" wika nya sabay smirk.
Nung narinig ko ang pangalang iyon biglang sumakit yung ulo ko hindi ko alam kung bakit napakasakit kaya dumukdok na lang ako sa desk ko.
Hindi ko na alam ang sumunod na nangyari kasi nakatulog pala ako .At nagising lang ako dahil sinigawan ako ng malakas ni Audrry sa tenga ko Aish! Wala na naman sigurong magawa to .
"Ace !gutom na ko!"sigaw nya sa tenga ko .
" EDI kumain kaaaa!!!"sigaw ko rin sa kanya .
"Samahan mo na lang ako ." mahinahon nyang sabi at ngumiti may topak din tong isang to eh.
Hinatak nya ko hanggang sa makarating kami sa cafeteria .
Umorder na sya ng pagkain nya ,hinatak hatak nya ko para lang makakain sya!?
Aish ! Wala na Kong nagawa kaya kumain na lang din ako .
"Alam mo ,parang may kakaiba dun sa babae kanina no" sabi nya sakin habang namumuwalan sya sa pagkain .
"Bakit naman ?" Tanong ko."Kasi feeling ko type ako non."
Confident na confident nyang sabi.Lakas ng hangin ah tinatangay akooooo Grabe! —_— Yan yung itsura ko nung sinabi nya yon.
"Yun totoo ilang katol natira mo? At tska sumosobra yata pagiging assuming mo ngayon?"
"Totoo nga!di ako nagbibiro ,makikita mo mamaya ."
——__——yan na yung naging itsura ko.
Hinayaan ko na lang sya .pagkatapos namin kumain bumalik na kami sa room.
BINABASA MO ANG
Rules Aren't For Everyone
Teen FictionRules aren't for everyone huh? Sa buhay natin maraming twist and turns .Ikaw ang magde decide kung gusto mong magbuhay ng may rules o wala? Choice mo lang yon. Kung gusto mo ng malaya ka lang ,dapat hindi mo sundin ang mga rules sa buhay mo ,magagaw...