First step

13 6 0
                                    

Ace POV

'  nasa loob kami ng isang classroom ngayon ,nagpapakilala  'Hi! I'm Rafe  Allyson Earielle Seyer  and I'm Rafe  Allyson Cameinne Seyer ......Rafe Allyson Cameinne Seyer ......Rafe Allyson Cameinne Seyer  ......' Pauli ulit na tumatakbo sa isip ko ang pangalang iyon .
'I hate RULES ....RULES......RULES........ ..RULES' Paulit ulit na sabi ng isang babae sa harap ko ,di ko maaninag yung mukha nya dahil malabo  ang paligid.

*tingining*tingining*tingining*

Nagising ako sa tunog ng alarm clock panaginip lang pala yung kanina .

Bumangon na ko sa kama tska dumeretso sa cr .Maliligo muna ko tapos bibili ng groceries .

Nung nag shashampoo ako nahawakan ko yung nauntog ko kahapon aww ansakit pa rin huehue.

Nagbihis na ko tska lumabas ng kwarto ko.
Nakita ko yung apat na nakaupo sa sala parang may pupuntahan yata sila .

"Ace !"-jacel.

Lumingon ako sa kanya

" may pupuntahan ka ?"-jace.

"Grocery" tipid ko mag salita noh .

"Sabay ka na samin mag gro grocery din kami."-josh

" ahmm .....okay basta hindi tayo mag cocomute."hehehe naninigurado lang baka mauntog  na naman ako

"Pano pag hindi bukas yung gate "-sabi ni drry  nakangisi pa ng nakakaloko .

Nag make face na lang ako.

Lumabas ako at tinignan kung bukas yung gate ,buti na lang bukas :) kaya sumakay na ko sa kotse ko lahat kami may sariling kotse .

After ng mga ilang minuto nandito na kami sa parking ng mall.pagkatapos naming magpark ng sasakyan namin pumasok na kami.

Dumeretso kami kung San maraming pagkain alam nyo na kung San yun hehhehehe.

Kumuha kami ng sarili naming cart kasi medyo madami  yung bibilhin namin good for 1 month na mga pagkain.

Si Audrry lang yung hindi kumuha ng sarili nyang cart share na lang daw sila ni jacel kasi tinatamad daw sya magtulak .

Rules Aren't For EveryoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon