Thiên Thần lạc lối

11.3K 381 136
                                    

Cậu, Kudo Shinichi, thiên thần đại ngốc nổi tiếng trên thiên đàng. Cực kì ngốc!!

Cậu là một trong những thiên thần có khả năng tự vệ kém nhất, kém của kém!!

Học hỏi chậm, chân tay không linh hoạt, không dẻo day, trình độ phép thuật yếu đến không tưởng.

Ngay cả phép thuật sơ cấp là tạo kết giới, trẻ con ban sơ cấp giơ tay liền tạo được, cậu đến tận bây giờ, dùng tất cả sức lực cũng không tạo ra một kết giới hoàn chỉnh.

Nhưng bù lại, cậu chính là một trong những thiên thần có hào quang thuần khiết nhất, trong sáng nhất trên thiên đàng.

Lạ một điều, ánh hào quang của cậu dù sáng đến đâu, cũng không thể nổi bật hơn gương mặt kiều diễm sắc nước hương trời đẹp gấp ngàn lần thiên thần bình thường.....

Nhưng chính vì quá ngốc, nên thường bị thiên thần bọn họ mang ra làm trò cười.....

Chính vì quá yếu, nên thường bị thiên thần bọn họ bắt nạt, chọc ghẹo....

Chính vì gương mặt xinh đẹp, nên cũng thường xuyên bị bọn họ ghen ghét muốn phá hủy dung nhan...

Nhiều chuyện động trời như vậy xảy đến với cậu, nhưng bản thân lại không thể đòi lại công đạo từ tay Đấng tạo hóa...

Bởi vì, dòng máu thiên thần trong cậu không thuần.....

Mẹ cậu là thiên thần nhưng cha cậu chỉ là người thường, nhờ mẹ cậu hết lòng van xin đến nỗi tự hủy tư cách làm thiên thần của mình chỉ để cậu được sống trên thiên đàng, một thân một mình....

Dù vậy, thứ duy nhất cậu quan tâm chỉ là nâng cao trình độ phép thuật của mình....

-K... Kết giới!!!

Vù....

Một cơn gió nhẹ nổi lên kèm theo ánh sáng màu vàng, và.... Không có gì xảy ra!

Lại thất bại.....

Cậu một lần lại một lần, cái phép thuật cỏn con này lại chỉ làm khó một mình cậu...

Cho đến tận bây giờ, cậu vẫn chưa được học bất kì loại phép thuật nào khác ngoài tạo kết giới, vì bọn họ bảo, phép thuật cơ bản còn học chưa xong thì không được học phép thuật khác....

Có phải do dòng máu không thuần nên linh lực của cậu không bằng bọn họ.....

Nhưng rõ ràng hào quang của cậu là sáng nhất.....

Cậu ngồi bệt xuống đám mây, cúi mặt ủ rũ....

Đột nhiên từ phía sau, hai tên thiên thần đi tới....

-Kudo.... Thật tội... Đến tận bây giờ vẫn chưa thể tự tạo cho mình một cái kết giới......_một tên cười ma mãnh nói với cậu.

Tên còn lại nói tiếp:

-Tôi có cách giúp linh lực của cậu mạnh lên, có muốn biết không?

-Muốn!!_ cậu hào hứng, mắt sáng rỡ, gì chứ vì việc này mà cậu bị mọi người trêu ghẹo, nếu linh mực của cậu mạnh hơn, bọn họ sẽ không trêu ghẹo cậu được nữa!!!

[KaiShin] Nhầm địa chỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ