Mười hai đại năng nhìn thấy tình cảnh rối ren trước mắt không khỏi run rẩy một trận, vào đúng nơi này hàng trăm năm trước, là nơi Đấng Tạo Hóa cùng Ma Vương ác chiến nhiều ngày đêm, tạo nên vô số lỗ hổng không gian như bây giờ, sức mạnh của Đấng Tạo Hóa và Ma Vương là điều bất cứ ai cũng phải công nhận, vết nứt không gian cũng chỉ là chịu ảnh hưởng của 2 vị trên mà xuất hiện.
Lúc đó, mười hai đại năng cũng chỉ là những đứa trẻ trốn trong nhà nghe ngóng tình hình cuộc chiến cùng cha mẹ chúng.
Khoảnh khắc trời đất rung chuyển, bầu trời điên cuồng phẫn nộ, con người lầm than, quỷ khóc ma tru, con người, ác quỷ cùng thiên sứ cùng sống chung một chỗ, lúc ấy là thời kì đen tối nhất của vũ trụ, chính 2 nhân vật ấy đã chia thế giới làm 3 như hiện tại, bằng cuộc chiến san bằng nửa vũ trụ.
Nhưng hiện tại, một kẻ mất hết thần lực chỉ dựa vào dòng máu thiên sứ thuần khiết để kéo dài mạng sống, một kẻ vì cứu kẻ kia ra nên cũng mất hết ma lực, chẳng khác nào những con người bình thường.
Còn hai đứa nhóc chưa trưởng thành và vợ chồng Hakuba, chẳng là gì trong mắt mười hai đại năng cả.
Một tên trong số mười hai đại năng nâng tay, nhấc bổng Hakuba lên, cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào trào ra từ vầng trán mới vừa phá bỏ xiềng xích, nguồn năng lượng mạnh mẽ đậm đặc khiến mười hai người thèm khát, lập tức theo kế hoạch đã vạch từ lâu, lấy Hakuba Saguru làm trung tâm, lập thành vòng tròn, mười hai hình ảnh đại diện cho mười hai cung hoàng đạo lần lượt hiện lên, mười hai người cùng đọc thần chú, bên trong vòng tròn hiện lên hàng ngàn những kí tự cổ đại, những kí tự dần xoay chuyển, ngày một nhanh, hóa thành một cái lốc xoáy khổng lồ xung quanh Hakuba. Dần dần, những kí tự đổ xô vào Hakuba, chui vào miệng, vào tai, vào mũi, vào bất cứ kẽ hở nào có thể, cảm giác đau đớn lan tỏa khắp toàn thân cậu, như bị lột da rút xương, thần lực toàn bộ tràn ra bên ngoài, bị mười hai người hấp thu triệt để, đến khi hoàn thành quá trình hấp thu thần lực, Saguru rơi xuống, như một cái xác trống rỗng, đau đớn cùng cực, run rẩy sợ hãi, hào quang thiên sứ biến mất, thay đó là quá trình lão hóa nhanh đến mắt thường cũng có thể thấy được, Hakuba đã hoàn toàn trở thành con người, một trăm tám mươi năm tuổi thọ không phải là thứ người thường chịu đựng được, cứ thế này thì vài phút nữa, cậu ta sẽ hoàn toàn biến thành cát bụi tan vào không khí.
Kaito thấy tình hình nguy cấp liền dùng chút pháp lực còn sót lại tạo kết giới ngưng đọng thời gian xung quanh Hakuba, quá trình lão hóa cũng nhờ thế mà tạm dừng, giữ lại chút sinh mệnh ít ỏi cho Hakuba, nhưng đây chỉ là tạm thời, không thể mãi mãi.
Nhưng kì lạ là, sau khi nhìn lên sắc mặt của mười hai đại năng, Kaito không khỏi ngạc nhiên, sao còn nhăn nhó héo úa hơn cả Hakuba?? Không lẽ nào?? Có một kẻ ẩn trong bóng tối đang dần lấy sức mạnh của họ!
Một sức mạnh cường đại tỏa ra uy áp, dần lấn át hết cả tất những người có mặt tại đây, sức mạnh của mười hai đại năng cũng triệt để theo đó bị rút ra ngoài, một lượng năng lượng khổng lồ cuồn cuộn đổ về một phía.
Nơi đó không biết từ lúc nào đã xuất hiện một nhân loại với mái tóc màu bạch kim cùng đôi đồng tử màu xanh lục sáng ngời, đôi môi mỏng của nhân loại nhếch lên đầy kiêu hãnh, toàn bộ sức mạnh của Hakuba cùng mười hai đại năng đều bị nhân loại này nắm trong lòng bàn tay, thấy y dần hé miệng, hấp thu toàn bộ sức mạnh vào bên trong, một cơ thể nhân loại với tuổi tác xấp xỉ bốn mươi đang dần được trẻ hóa, sức mạnh của thiên thần dần bộc phát trong cơ thể hắn, vòng tròn mười hai cung hoàng đạo trong thiên điện dần biến hóa, giữa cung Thiên Yết và Nhân Mã nhường ra một chỗ trống cho một kí tự mới xuất hiện, cung Xà Phu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin] Nhầm địa chỉ
FanfictionNhân dịp lễ Halloween, một tác phẩm lại ra đời *thứ lỗi vì tui lại ham hố đào thêm cái fic* Thể loại: nam x nam, 1x1, OOC, kết thúc thế nào còn tùy tâm trạng Thực ra ban đầu định viết oneshot, mà đm thế éo nào viết thành fic đăng dài kì cmnr:v Anh c...