Ngươi chính là thiên tài!!

5.1K 340 141
                                    

-Nín đi!! Ta sẽ giúp ngươi mạnh hơn, được không??

Nghe được câu này, cậu ngỡ ngàng nhìn thẳng vào hắn.... Hắn.... Hắn có thể giúp cậu mạnh hơn??!!

-A!!! Cuối cùng cũng chịu nín!! Phiền phức quá đi!!!_hắn nửa thở phào nửa than phiền

-Vậy... Ngươi làm cách nào giúp ta??

-Nếu đúng như những gì ta nghĩ, thì...... Ra sảnh luyện tập với ta, ta sẽ chỉ ngươi!!

Thế là Shinichi ngoan ngoãn chạy theo Ma Vương ra đại sảnh, nơi luyện tập ma pháp dành riêng cho Ma Vương.....

-Để ta gọi bọn họ đến luyện tập cùng ngươi...

Nói rồi, Kaito đưa tay lên miệng, huýt một tiếng dài.....

Gió nổi lên....

Có thứ gì đó từ xa đang bay đến...

-A!! Là tên Người sói với Ma Cà Rồng ban nãy!!

-Ngươi gặp bọn họ rồi à??

-Lúc nãy tên đen thui đó làm ta té!!

-À, hắn tên Hattori Heiji, tên Ma Cà Rồng kia thì tên Hakuba Saguru, là bạn thuở nhỏ của ta, giờ là cận vệ bên cạnh ta....

Bịch!!

Hakuba vừa đến nơi liền thả Hattori xuống đất một cách thô bạo khiến con sói kia lăn lông lốc ngay vào chân Shinichi.....

Lồm cồm bò dậy, việc trước tiên Hattori làm là hành lễ với Kaito sau đó mặc kệ tất cả quay sang mắng:

-Tên Hakuba chết tiệt!! Ngươi không thể để ta đáp đất trọn vẹn một lần hay sao?? Ta thề nếu biết bay, ta sẽ đánh ngươi ra trò!!!!

-Vậy thì mọc cánh rồi lên đây đánh ta này!!!_Hakuba, hiện vẫn đang bay, nhìn xuống khiêu khích khiến Hattori tức điên....

Bỗng, Kaito nở nụ cười, ngoắc tay, trên lưng Hattori liền mọc lên một đôi cánh!!!

-Gyaa!! Cám ơn nhé, Ma Vương!! Hakuba, ngươi chết chắc rồi!!!_tung cánh bay lên

-Kaito!!! Ngươi là muốn hại ta đúng không?? Ngươi thừa biết hắn sẽ làm gì ta mà!!_Hakuba hét lên, vội vã dùng hết sức bình sinh bay xa

Chưa kịp hét xong, Hattori, kẻ vừa bay với tốc độ ánh sáng, lập tức bay đến đấm một cú thật lực vào bụng làm Hakuba rên lên vì đau mà ngã xuống đất, Hattori liền nhân cơ hội, cắn ngón tay, máu bật ra, viết thành một câu thần chú ngôn ngữ cổ đại giữa không trung....

-Hừ.... Hakuba, ta xem ngươi chật vật thế nào khi không có đôi cánh đó!!

-Ngươi... Không lẽ ngươi....

Một vòng tròn hình thành, lao thẳng đến vị trí lưng Hakuba, in nguyên vẹn vòng tròn kết ấn lên tấm lưng ấy......

Là ma pháp dùng để giam cầm đôi cánh của Hakuba, khiến nó không thể mở ra một lần nào nữa.....

Hattori sau khi giam cầm được đôi cánh, thỏa mãn đáp xuống đất, đôi cánh trên lưng cũng biến mất, tiến đến chỗ Hakuba, ngồi xổm xuống mặt đối mặt...

-Ngươi đã vừa ý chứ hả?? Mất đi đôi cánh, ta xem ngươi làm sao có thể trốn khỏi ta...... Chà.... Mấy ngày rồi....Ta hôm nay khiến ngươi chỉ có thể nằm một chỗ trong 3 ngày tới!!!

[KaiShin] Nhầm địa chỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ