Đọa thiên sứ Saguru (p1)

3.1K 184 63
                                    

"Hừ... Nếu ông đã nói ra thì bọn ta cũng không khách sáo nữa, đứa trẻ này, giao cho bọn ta!", một nữ nhân từ hàng ngũ mười hai người bước đến uy hiếp lão gia chủ Hakuba.

"Các ngươi đang bảo ta giao con trai ta cho các ngươi? Nằm mơ!!", gia chủ Hakuba tức giận, phóng ra linh lực trấn áp nữ thiên sứ.

"Gia chủ gia tộc Hakuba, quả nhiên không phải kẻ tầm thường! Nhưng đối với mười hai đại năng chúng ta, vẫn chỉ là một con kiến!!"

"Mười hai người các ngươi, đang định ức hiếp một lão già như ta sao?? Thật, quá hèn hạ!!", cánh tay lão vung một đường, chém đứt cánh tay của nữ thiên sứ.

"Tay..... Tay của ta!!!!!! ", nữ thiên sứ gào thét.

"Ngươi muốn chết, vậy ta sẽ thành toàn cho ngươi! Đại gia tộc Hakuba hôm nay phải chịu diệt vong!!! "

Lão Hakuba cắn môi, một vệt máu chảy dọc xuống tận cằm, miệng đọc chú ngữ, cả người phát ra vầng sáng màu lam, lượn lờ mơ hồ tạo thành hình dáng một quả trứng bao bọc quanh lão, sau đó, lão nhanh chóng phóng đến bên đứa trẻ, ôm chầm lấy đứa trẻ, một tay nắm lấy tay phu nhân Hakuba, miệng niệm chú, biến mất.

"Chết tiệt!! Thế mà lại để lão dùng bí thuật chạy mất!"

"Hừ! Lão đã nhẫn tâm bỏ lại con cháu gia tộc để tự cứu lấy vợ con lão, vừa hay, thu phục bọn chúng một thể, để chúng chịu phục tùng dưới trướng chúng ta"

Vừa nói, cả toà lâu đài như gặp chấn động lớn, rung lắc dữ dội.

"Chuyện gì? Cái gia tộc chết tiệt này sao lại lắm chuyện đến vậy??", một tên thiên sứ phẫn nộ quát lên.

Lại 'rầm' một tiếng, cả tòa lâu đài hiên ngang sừng sững, thoáng cái sụp đổ vỡ vụn, hàng ngàn thiên sứ cũng theo đó mà xuất hiện, tay lăm lăm vũ khí, đôi mắt như có tia lửa nhắm thẳng vào mười hai đại năng, ý đồ khiêu khích rõ rệt.

Hàng ngàn thiên sứ này, đều là con cháu gia tộc Hakuba.

Một lão thiên sứ già nua, râu lẫn tóc bạc trắng, bước ra khỏi hàng ngũ, miệng cười cười, tay chầm chậm vuốt râu, hành động của lão không tính là uy hiếp hay đe dọa, thậm chí chỉ là một cử chỉ nhỏ nhoi không đáng là gì, ngược lại khiến cho mười hai đại năng cảm thấy áp bức kinh người, toàn thân phát run, phải cố gắng lắm mới giữ không cho đôi chân vì phát run mà ngã ngồi trên đất.

Lão nhìn thấy một bộ dáng chật vật của mười hai đại năng, âm thầm đắc ý một phen, lại thận trọng điềm đạm, giọng nói đều đều phát ra, tựa như sắt thép uy nghiêm lãnh liệt.

"Muốn thu phục một đại gia tộc, cũng phải phân biệt chủ nhân của đại gia tộc đó là ai, một lũ chó hôi bẩn thỉu như các ngươi cũng muốn thu phục bọn ta? Gia tộc Hakuba chúng ta nguyện liều mạng cho lão gia chủ cùng thiếu gia, cũng không bán mạng cho các ngươi!"

"Haha! Một lũ các ngươi thế mà lại để lão Hakuba tẩy não! Muốn liều mạng với bọn ta? Các ngươi muốn tìm đường chết!!! "

"Chết thì chết! Miễn cho thiếu gia Hakuba yên ổn trưởng thành, nhất định sẽ thay bọn ta trả thù, giữ vững gia tộc! Một ngàn sinh mệnh con cháu trong gia tộc nguyện hy sinh, hôm nay thay mặt đấng tạo hóa, tiêu diệt mười hai con quỷ đội lốt thiên sứ các ngươi!!"

"Các ngươi?! Xông lên, đánh chết bọn chúng!!!! Một kẻ cũng không được bỏ sót!!! "

Một tên đại năng vung tay, hàng trăm thanh kiếm tỏa sáng lơ lửng, mũi kiếm chữ về phía người trong gia tộc, phóng xuống, khơi màu cuộc chiến đầy máu tanh chết chóc.

_______________

Một địa phận hẻo lánh nào đó trên Thiên giới...

Uỳnh!

Một cột sáng màu lam sẫm giáng thẳng xuống trung tâm khu rừng tạo nên một khoảng đất trống rỗng cháy đen, bên trong ẩn hiện bóng hai người trưởng thành cùng ôm một đứa trẻ, tiếng khóc u oán vang khắp khu rừng.

"Phu... Phu quân. Sao chúng ta lại ở đây?"_Phu nhân Hakuba sau một hồi quan sát mới nhận ra nơi mình đang đứng, có chút ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi quay sang hỏi lão chồng của mình.

Lão cũng không nói gì, mồ hôi lạnh chảy dọc theo gò má xuống tận cằm, mắt nhìn chăm chăm về phía trước, đôi con ngươi co rút ra chiều sợ hãi.

Nơi cả nhà họ đang đứng, chính là cấm địa của Thiên giới, rừng Vô Tung.

Trước kia rừng Vô Tung chỉ là một khu rừng bình thường có diện tích đặc biệt rộng lớn hơn so với những khu rừng khác, sinh vật cây cối cũng theo đó mà trở nên đa dạng, là rừng địa đàng của Thiên giới.

Hiện tại gọi là cấm địa, không phải vì không được vào, mà nhất định không ai dám bước vào. Nơi đây mấy trăm năm trước là chiến trường của cuộc chiến Thiên-Ma, cả Ma Vương lẫn Tiên đế của Thiên giới đều dồn hết sức mạnh cho cuộc chiến này, bao nhiêu linh lực hào quang ma khí đánh ập vào khu rừng, khiến thời-không của nó trở nên méo mó, nhiều không gian bị rạn nứt vô cùng nguy hiểm. Chẳng may bị hút vào, yếu sẽ trực tiếp bị nó xé thành trăm mảnh, chết không toàn thây, đủ mạnh sẽ bị nó khống chế mà đưa vào một thời-không nào đó, may mắn thì linh lực hao tổn nhẹ, xui xẻo thì cứ chấp nhận trôi nổi ở một không gian nào đó đến suốt đời.

Cho đến nay, có thể khống chế sức mạnh của vết nứt không gian trong rừng Vô Tung, chỉ có hai nhân vật đi vào huyền thoại, một là Tiên đế Thiên giới, mệnh danh đấng tạo hóa, đã mất tích từ lâu, hai là Ma Vương hiện tại, sau cuộc chiến tiếp tục trị vì Ma giới đến tận bây giờ, tạm thời thỏa thuận hòa bình với Thiên giới.

Phu nhân Hakuba theo tầm mắt của lão nhìn về phía trước.

Trong không gian tối tăm, vặn vẹo phát ra tiếng gào thét như quỷ hồn, xuất hiện hai bóng người một lớn một nhỏ, nắm tay nhau tiến về phía gia đình bà.

Càng đến gần, ma lực của người lớn kia tỏa ra càng mãnh liệt, đứa trẻ trên tay lão Hakuba như cảm nhận được khí thế bức người, run rẩy một hồi, lại không quá sợ hãi, vươn tay về phía trước như muốn nắm lấy cái gì.

Lão gia chủ Hakuba chăm chú nhìn biểu hiện của đứa con trong tay mình, lại nhìn về phía trước, nhận ra kẻ đến là ai mớ thở ra một tiếng, bao nhiêu căng thẳng theo đó thả lỏng.

"Ma Vương Yusaku, đã lâu không gặp."

Hai bóng người chợt sững lại một chút, dường như có chút ngạc nhiên, người lớn kia dùng âm thanh rợn người mà đáp lại:

"Ngươi biết ta?"

________________End______________

Tới đây rồi, mấy vị đoán được chút gì chưa? Sắp tớimấy màn cẩu huyết , ngọt , bựa , thốn , xót có của mấy thanh niên, mấy vị chờ ta nhé. Tháng 7 ta sẽ trở lại^^

[KaiShin] Nhầm địa chỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ