"Bé Shin, bé Shin. Dậy thôi con."
Mẹ?
Mẹ ơi?
"Ừ, mẹ đây..."_ bàn tay ấm áp chạm lên trán Shinichi để chứng minh sự tồn tại của giọng nói, một cảm giác ấm áp len lỏi vào trái tim Shinichi.
Đã bao lâu không cảm nhận được hơi ấm này rồi? Hình như... đã hơn 10 năm.
Ngày ấy, ngày mà chính bản thân Shinichi biết được mình là một thiên thần không thuần, cũng là ngày mẹ vĩnh viễn bị lưu đày nơi nhân giới, đến nay cũng chưa có cơ hội gặp lại nhau...
Shinichi biết giọng nói này chỉ có thể xuất hiện trong giấc mơ của cậu, cậu nhớ mẹ đến mức đêm nào cũng mơ thấy mẹ, mỗi đêm đều nghe âm thanh mẹ gọi vang vọng trong đầu. Nhưng đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên mẹ trong mơ chạm vào cậu, còn là một cảm giác chân thật chạm đến tận sâu trong tim Shinichi.
"Shinichi, tuy đây là giấc mơ của con, nhưng mẹ là thật, mẹ dùng chút phép thuật còn lại len lỏi vào giấc mơ của con, để trao cho con một thứ..."
Mẹ??
"Từ khi sinh ra trong người con đã chảy hai dòng linh lực ngược chiều nhau, mẹ sợ chúng nó không hòa hợp, xâu xé lẫn nhau làm tổn thương đến con nên mới tạm khóa lại nguồn linh lực thuộc về thiên thần, đây cũng là lý do suốt gần 20 năm qua một phép thuật thuộc thiên đàng cơ bản con cũng không nắm vững. Nhưng việc mẹ áp chế thần lực cũng dẫn đến rối loạn ma lực, một lần bộc phát ma lực cùng với bị thương liền khiến con hôn mê, việc hiện tại của mẹ là tháo phong ấn, để thần lực của con thoát ra mà bảo vệ nội tạng khỏi sự cuồng loạn của ma lực, mẹ..."
Mẹ... Cha con là ác quỷ đúng không??
Câu hỏi đột ngột khiến bầu không khí đột nhiên im lặng, sau đó là một tiếng thở dài của mẹ.
"Mẹ xin lỗi đã giấu chuyện cha con ngần ấy năm... Đúng như con nói, cha con là ác quỷ, còn là một ác quỷ cường đại mà cả Thiên đường phải khiếp sợ... Mẹ còn cảm nhận được, cha con đang ở rất gần con"
Theo lời mẹ nói, cha con rất cường đại, cường đại hơn cả Kaito... Ma vương Kuroba Kaito sao??
"Kaito? Thằng bé ấy làm Ma vương rồi sao??"
Mẹ biết cậu ấy luôn ạ??
Shinichi ngay lập tức nhận được một cái cốc đầu: "Đứa nhỏ ngốc, lúc cha con nhận nuôi Kaito, mẹ còn đang mang thai con đây này!"
Oa a!! Vậy chẳng phải cha con là Ma vương tiền nhiệm sao????
"Đúng vậy, cha con lúc trước chính là Ma vương Kudo khét tiếng mà thiên thần nào nghe cũng hãi hùng, ảnh hưởng của cái tên Ma vương Kudo còn lớn hơn cả Đọa thiên sứ Saguru hay Thủ lĩnh vùng trời Kuroba nữa, tất nhiên quan hệ đằng sau của cha con và lão Kuroba chẳng mấy ai biết, trừ chúng ta ra."_ bà vừa nói vừa xoa lên trán Shinichi, vò mái tóc rối xù, cảm nhận con trai ngay trước mắt bà, sự nhớ nhung tha thiết trong mắt Shinichi sưởi ấm trái tim bà hàng chục năm cô đơn tại nhân giới.
Mẹ ơi, nếu cha con là Ma vương, tại sao cha không đón chúng ta về Địa ngục?? Để con một mình chịu ức hiếp tại Thiên đàng ngần ấy năm, để mẹ cô đơn tại nhân giới ngần ấy năm, cha không biết sự tồn tại của con hả mẹ?? Hay cha bỏ rơi mẹ con ta rồi??
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin] Nhầm địa chỉ
FanfictionNhân dịp lễ Halloween, một tác phẩm lại ra đời *thứ lỗi vì tui lại ham hố đào thêm cái fic* Thể loại: nam x nam, 1x1, OOC, kết thúc thế nào còn tùy tâm trạng Thực ra ban đầu định viết oneshot, mà đm thế éo nào viết thành fic đăng dài kì cmnr:v Anh c...