Tuyệt phối

4.7K 271 121
                                    

Tặng thím kuroneko-mimi
Chúc mừng nga!!! (=^.^=)

Tấm hình trên không liên quan gì đâu ^^

*vào chính truyện thôi*

Để Shinichi ở lại cùng luyện tập với Hattori, Kaito lẳng lặng rời khỏi đại sảnh, đến chính điện....

_____________________

Chính điện....

-Đã tìm thấy??_bóng đen ngồi trên ngai vàng, dùng ánh mắt sắc lạnh như dao nhìn xuống.

Phía dưới, Kaito đang cung kính đặt tay phải lên ngực trái, quỳ gối....

-Vâng!_Kaito_ Tên đó chính xác là người Phụ Vương tìm kiếm bao lâu nay...... Có thể dùng hắn để thực hiện nguyện vọng của Người.....

-Vậy.... Chuyện này giao lại hết cho ngươi..... Không thành công, thì đừng trách!!_người trên cao gầm nhẹ khiến Kaito phía dưới có chút run rẩy, 'Vâng' một tiếng rồi đứng dậy cáo lui.
_________________________

-U oa!!!!! Cẩn thận chứ!!! Xém chút ngươi làm ta bị thương rồi này!!!_Hattori bò dậy từ đống đổ nát, oán trách ai kia.

-Haha..... Xin lỗi a~~~~ Tại có chút phấn khích quá nên...._Shinichi cười cười. Thứ sức mạnh này, đây là lần đầu tiên cậu có thể làm được như thế, phấn khích cũng là điều dễ hiểu.....

Thực ra Shinichi vừa làm gì a? Chính là dùng một câu thần chú cấp cao, đánh tan nát bức tường trong đại sảnh.....

Nhọ thay, Hattori đứng gần đó liền hứng trọn gạch đá từ bức tường đổ xuống, nhờ nhanh tay, kịp thời tạo vòng tròn bảo vệ nên chỉ bị trầy nhẹ vài đường....

-Quả nhiên là thiên tài mà Ma Vương nhắm tới..... Nhanh như thế đã có thể sử dụng ma pháp cấp cao rồi!_Hattori cảm thán, hắn trước kia cũng coi như một nửa thiên tài, học nhanh hơn người khác gấp vài lần, giờ gặp thiên tài thật sự thì không khỏi ngạc nhiên, chỉ chưa đầy nửa ngày đã học gần xong hết tất cả các ma pháp mà hắn phải tốn 5 năm mới học được....

Trong thâm tâm của Hattori bây giờ vô cùng ngưỡng mộ, khao khát có được cái tài năng thiên bẩm, tất nhiên, cũng có ghen tị lẫn một chút ganh đua....

-Sướng quá đi!!! Hattori!! Đã thật đó! Hóa ra cảm giác có sức mạnh là như thế này a~~~~~_Shinichi vui đến độ mặt mũi đỏ ửng hết cả lên, nhảy tưng tưng khoái trá....

-Sẽ còn cảm thấy đã hơn nữa, khi đấu với nhau một trận!!!_Nhoẻn miệng cười, Hattori khiêu khích.

-Vậy.... Tôi cũng muốn thử một chút xem sao...._Shinichi cũng không thua kém, dùng nụ cười đáp trả.

Hakuba đứng ngoài cũng muốn góp vui, vào làm trọng tài....

-Đánh một trận như thế này, vậy xem đại sảnh là sàn đấu đi! _Hakuba vừa cười nói vừa vẽ một vòng tròn lớn trên sàn_ Ai không còn khả năng chiến đấu hoặc ra khỏi vòng tròn bị tính là thua cuộc, không được dùng ma pháp cấm, không được đả thương trọng tài.... chuyện này chắc ai cũng biết.... Luật chỉ có nhiêu đó....

[KaiShin] Nhầm địa chỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ