CHAPTER SIX

43 2 0
                                    

Kevin Drake's POV

Arrrggghhhh!why I can't contact Matthew's phone number?Arrrggghhhh!

''The number you have dialed is either unattended or out of coverage area. Please try your call later.''

"The number you have dialed is either unattended or out of coverage area. Please try your call later."

"The number you have dialed is either unattended or out of coverage area. Please try your call later."

Arrrgghhh! So annoying! I want to go home.Why he's not answering his fvcking damn phone?!

Recently, I'm here in my fvcking damn bar. I forgot my keys in my car. So, I need the participation of Matthew. But, Fvck! I almost forgot he's now on a date with his fvcking damn girl! Arrgghhh! I don't know what to do! I don't want to walk. It's getting late, I'll try to call Chloe's phone number.

               ~~DIALING CHLOE~~

["Hi Drake, need help?"]I don't like the tone of her voice, sounds like she's flirting me.

''Ah, yeah. I'm here at my own bar, I forgot my keys in my car so I couldn't enter. Can you please come here and bring me in my house?''
I asked sincerely.

[''Ah yeah sure.So, wait for me there, then.'']
She said.

''Okay."And i hung up the phone.

15 minutes later and Chloe is here.

''Ah, come on Drake. I'll bring you home na.''She said while her face is in front of me.

So annoying.

''Could you please stay away in front of my face dumbass?! You're just talking me and why the hell are you in front of my face?! FVCK!"I shouted her furiously.

''Okay, I'm sorry then."She said while smiling.

''Tsk! Come on! I want to go home." I gave her a glare look.

''Okay." She said while smiling again -_-

We went in Parking Lot. And she start the engine of her fvcking damn car!.

Shane's POV

Nagising nalang ako pero wala pa rin si ate. Tinignan ko ang cellphone ko at may text akong natanggap.

*SMS RECEIVED*
FROM:Ate Zaimin💖
Hey!aalis na ang Dyosa mong kapatid.And,ipapa-lock ko na rin kanina Manang ang ating bahay.Wag mo akong sesermunan,may sulat sa Study Table mo sa Study Room.Good Bye!LoveLots Lil' Sister ^_^

Message Received: 7:05 P.M

Mabuti naman at nagpapaalam na si Ate. Hindi tulad dati na hirap na hirap kami ni Mommy and Daddy na humagilap diyan sa kapatid kong yan, Hayst. Iba talaga ang nagagawa ng pag-ibig.

Ako, kailan kaya ako magkakagusto?

Aish! Erase! Erase! Walang gusto-gusto dito. Dapat makapag-tapos ka ng pag-aaral bago yang pagmamahal na yan. Okay?

Okay! *tango*good job sign*

Bumaba na ako at kumain. Hindi ko na hihintayin si Ate, baka mamaya ma-late na ng uwi yun. Tss

''Manang?"

''Ay, jusko! Nakakagulat ka naman iha. Ano ba iyon ha? At parang nagmamadali ka?"

''Magpapaalam po sana akong lalabas lang. May bibilhin lang po ako sa Mall, Kapag tumawag po si Mommy and Daddy pakisabi may binili lang po ako."

''Ah ganon ba iha, O siya sige sige. At bilisan mo ah? Alam mo naman sila Ma'am at Sir ay tatawag mamaya't-maya kapag wala ka pa."

''Opo. Sige po, paki-lock na rin po ng bahay Manang."pahabol na sabi ko.

''Ay, oo sige iha."

Umalis na ako. Naalala kong dapat siguro ngayon na ako bibili ng regalo para kay ate. Malapit na kasi ang birthday niya, Hayst. Bakit ba kasi sunod-sunod ang birthday ni Mommy at Daddy pati na rin si Ate. Noong mga nakaraang araw lang ang birthday ni Mommy, tapos noong nakaraang linggo birthday ni Daddy. Tapos, sa susunod na dalawang araw birthday ni ate, Aish!

Nandito na ako sa malapit na Mall sa'min at dumeretso agad ako sa Ladies Wear sa 3rd floor at Perfume Shop sa 2nd floor. Pagkatapos ay umuwi na rin ako.

Zaimin's POV

Si Matthew ay todo alalay lang sa'kin. Kanina pa siya mula sa bahay hanggang dito sa Restaurant. Nagkapag-order na din kami ng mga pagkain, ang awkward din ng moment. Nagkakahiyaan, hihihi ^_^

*Ehem*Ehem*

Sus,pakunwari pa 'to si Matthew. Gusto naman niyang magkausap kami. Pero sa tingin ko nahihiya siya sa'kin, Tsk. baka nagagandahan lang?Wewz ^_^

''Ahmm, Zaimin. I have to tell you something."Ano kaya yun?

''Ah, yeah. About what?"medyo ginandahan ko boses ko dun.Hihihi ^_^

''About us."Wahhhh!ano kaya yun?

''Ahmm okay, Go ahead."nakangiting sambit ko.

''Una pa lang kitang nakita Zaimin bumilis na ang tibok ng puso ko."Aww.
"Akala ko, kasi nga nagagandahan ako sa'yo noon."pambibitin niya pa.
''Pero hindi eh. Yung mga araw na hindi ka na pumasok, ikaw lagi ang hinahanap-hanap ko. Ikaw lagi ang laman ng puso't-isip ko, Bawat gabi lagi kang inaalala. Yung parang hindi na ulit kita makikita."Ano kaya ipinupunto niya?nagagandahan siya sa'kin. Pero hindi niya ako gusto? Aish!

''Pero hindi ko inaasahan,mahal na pala talaga kita." yun na lamang ang narinig ko--.

Whhaaatttt? Tama ba ang narinig ko?!

"Pero hindi ko inaasahan,mahal na pala talaga kita."

"Pero hindi ko inaasahan,mahal na pala talaga kita."

''Pero hindi ko inaasahan,mahal na pala talaga kita."

Nagpaulit-ulit sa pandinig ko ang huling sinabi niya.

''Z-zaimin?''kabadong tawag niya.

''A-ano Y-yun M-matthew?"Aish! Bakit ba ako nauutal?!

''Can I court you?"Uh-oh.

Accidentally Fall Inlove With A Bad Boy [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon