CHAPTER NINETEEN

16 1 0
                                    

Mark Kenneth's POV

Nakakainis! Umeffort pa kaming pumunta dito tapos hindi naman pala matutuloy ang sinadya namin dito?! Nakakainis! Edi dapat nasa bahay na ako ngayon at inaalagaan si Tito Uncle.

Napakalaking istorbo mo... Napakalaking istorbo niyo... Hayyyyyyy!!!!!

"'Yan! Tignan mo! Edi kung hindi kayo pumunta sa bahay namin. Edi sana hindi kayo late!" Nanggagalaiting sigaw ni Jacob kay Mark Lee.

"Wow! Kasalanan pa namin 'yun! Ganon?!"

"Oo!"

"Aba may kasalanan ka rin! Bwisit 'to!"

Bahala kayo diyan. Basta kailangan ko nang umuwi at aalagaan ko na si Tito Uncle.

"Jacob, Mark. Uuwi na ako, hindi rin naman natuloy ang inuman na sinasabi ni Boss eh."

"Hay.. Sige na." Sabi ni Mark Lee tsaka tiningan ng masama si Jacob.

Umalis na ako at pumara ng taxi pauwi sa bahay ni Tito Uncle.

Kylie's POV

I want to chat Matthew. I want to talk to him. I miss him already. I need to make a plan to make him mine.

Kylie: Hey!😍

Seen at 5:58 P.M

Please answer me.

Matthew: Hello 🙂

Kylie: How's your day?

Matthew: Ahmm. Good🙂

Kylie: Can we meet?

Please.

Matthew: Ahmm, Sorry. I have to go.

Kylie: But, where are you going?

Matthew: In my Girlfriend's house.

I wish I didn't ask him. I wish I didn't read. I really wish. Because my heart starts to break into pieces. I really hate this feeling!

Kylie: Please. Let's have a double date.

Matthew: I think that's good. Who's that lucky guy you wanna date with?

Only You.

Kylie: He's Tristan Martinez. And I like to have a double date with Ate Zai and you.

Matthew: Well, that's sounds good!

Kylie: I know right! HaHaHa

Matthew: May I ask when do we have a double date?

Kylie: Maybe.. Right now ;)

Matthew: But.. I need to go at Zaimin's house.

Kylie: Please.

Matthew: Hay, okay. Maybe I will try to convince My Queen👑 to change her mind.

Why are you always like that? You're always saying 'My Queen' instead of Zaimin. Argh!

Kylie: Yeah, thank you.

And I love you.

Matthew: Wc.

Kylie: So, let's meet later at Hanamatchi restaurant?

Accidentally Fall Inlove With A Bad Boy [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon