Kevin Drake's POV
I am now on my way home. I'm going to prepare my things to do our plans later. I will make the 'RED DRAGONS' fvcking fall down!
When I got home, I went in underground basement in my house to prepare the weapons that we will going to use.
***15 MINUTES LATER***
Yeah! I'm done. So, I am going to call Matthew to inform him the news to make our enemy fvcking down!
~~Dialing Matthew~~
["Yo! Bro!"] Tsk.
"Ya, I'm going to invite you later in my house at 9:30 P.M, we will having a meeting for the plans that we need to do against the 'RED DRAGONS'.
["Okay Bro. I am going to prepare my important things and I'll go with Chloe to go in your house."]
''Okay, okay." He replied and I hung up.
Did Chloe didn't informed Matthew for the meeting?! Tsk! Fvcking Dumbass.
Matthew's POV
Nandito na ako sa bahay ngayon, matagal din kami ni Zaimin sa Garden simula no'ng 9:15 ng umaga hanggang 4:52 ng hapon. Sa Garden na din kami nananghalian at nag-meryenda. Hay! Ang saya niya kasama.
Mabuti nalang at tinawagan ako ni Chloe about do'n sa meeting namin para sa ibang grupo na nagngangalang 'RED DRAGONS'. Tch, simula pa lang dati lagi nalang nila kami tinatalo pero hindi naman sila nananalo. Kaya ngayon, sisiguraduhin naming matatalo ulit namin ang grupo nila.
Napatingin nalang ako sa wall clock dito sa kwarto ko at 8:45 P.M. na. Kailangan ko nang maligo.
Akmang papasok na ako sa banyo nang biglang tumunog ang cellphone ko.
~~Kevin Drake Calling~~
Aish! Bakit kaya napatawag si Drake? Baka naman tungkol yun sa meeting. Aish! Hindi niya ba alam na sinabi na sa'kin ni Chloe yun?
"Yo! bro!"
["Ya, I'm going to invite you later in my house at 9:30 P.M, we will having a meeting for the plans that we need to do against the 'RED DRAGONS'.] Tsk,sabi ko na nga ba eh! Hindi niya alam yun. Hayst.
"Okay Bro. I am going to prepare my important things and I'll go with Chloe to go in your house." Aish! Kapag ito talaga si Drake ang kausap ko, napapa-english ako. Kahit mali-mali minsan yung grammar ko. Tch, hindi na importante yun d>_<b
[''Okay, okay."] Huling sabi niya, then he ended up the call.
Hay! Maliligo na nga ako! Baka pagalitan ako mamaya kapag na-late ako eh. Tch!
Shane's POV
5:00 P.M na rin nakauwi si Ate kanina eh. Ang tagal naman nila do'n sa Garden na sinasabi niya. Tsh, as if kain na naman nang kain yun kanina. Pagka-uwi niya sa bahay dumeretso na siya sa kwarto niya at busog pa daw siya.
(FLASHBACK)
*BEEP*BEEP*BEEP*
BINABASA MO ANG
Accidentally Fall Inlove With A Bad Boy [ON HOLD]
Genç KurguBilang isang babae, mahirap talagang intindihin ang mga lalaki. Karamihan kasi sa mga lalaki ay MAYABANG, BASTOS, BABAERO, LASINGGERO at IRESPONSABLE. Pero itong lalaking hindi ko inaasahang mamahalin ko ay tila isang perpekto na pawang anghel na bu...