Chap 1: Xuyên qua

1.4K 50 5
                                    

Trong căn phòng rộng lớn bao phủ xung quanh là tông màu xám. Khung cảnh thật yên tĩnh với những chùm đèn pha lê ấm áp. Trên chiếc giường lớn là một cô gái tầm 20 tuổi, đường nét trên khuôn mặt hài hòa động lòng người. Cô khẽ nhíu mày sau đó từ từ  mở mắt, trước mắt cô là trần nhà cùng không gian xa lạ. Tỉnh táo lại cô mới ý thức được đây không phải phòng mình.

"Tại sao cô lại ở đây, mới tối hôm qua tình cờ đọc cuốn tiểu thuyết mới mua mà sao sáng nay lại ở nơi xa lạ này?"- cô nhớ

Đi vào phòng vệ sinh cô mới giật mình nhận ra người con gái đứng trước gương không phải là cô. Tại sao mọi chuyện lại như vậy cô đang ở thân xác của người khác.

Bình tĩnh làm vệ sinh cá nhân xong, Tống Yên Chi mới ý thức được cô thật sự xuyên không vào cuốn truyện hôm qua rồi. Đằng này còn xuyên vào nhân vật nữ phụ bị ghét nhất nữa chứ. Thật là rắc rối, cuộc sống trước kia của cô rất tốt sao phải kéo cô vô thế giới này chứ. Ông trời thật vô lương tâm mà.

Không biết ba mẹ nuôi sống có tốt không nữa. Thân xác cô có còn ở đó hay đã biến mất rồi. Dù sao cũng đã lỡ xuyên rồi cứ coi như đây là cuộc đời thứ hai của cô đi. Ba,mẹ hai người phải sống thật tốt, thật sự xin lỗi chưa làm được gì nhiều báo đáp hai người mà con phải đi rồi.

Thật may cho cô là trong truyện này nữ phụ cũng trùng tên với cô. Cô còn nhớ khá rõ về chi tiết trong truyện mong là nó có thể giúp cô sống thoải mái đến cuối truyện.

Việc đầu tiên Tống Yên Chi làm là thay đổi cuộc đời nữ phụ. Cô mới xuyên vào nên không thể bị hành hạ chết sớm như vậy. Nam chính hay nữ chính cô đều không quan tâm chỉ mong cả nhà và cô được bình an.

Theo như cô nhớ không lầm thì gia đình của nữ phụ vì bị "cô" liên lụy mà kết cục rất thảm. Cả công ty mấy chục năm công sức của ba và ông nội chỉ vì một phút bốc đồng của "cô" mà phá sản. Ba vì quá u uất nên bệnh nặng rồi mất, mẹ cũng thương tiếc quá độ mà đi theo ba. Còn "cô" chỉ vì mù quáng yêu nam chính mà hại nữ chính, anh biết được  cho người cưỡng hiếp cô rồi ép cô tự tử.

Nhớ lại những tình tiết ấy Tống Yên Chi không khỏi rùng mình. Cô không thể để chuyện đó xảy ra được, đây là gia đình thứ 2 của cô. Họ không thể có chuyện gì được, cô nhắc nhở mình nhất định không được qua lại với nam chính, tránh bọn họ càng xa càng tốt.

Cắt đứt dòng suy nghĩ là tiếng mẹ cô gọi :"Yên Chi con mau xuống ăn sáng, đồ ăn đã dọn sẵn cả nhà đang chờ con"

"Vâng, con xuống ngay đây ạ"- cô đáp

Trong tim cô tràn qua một cỗ ấm áp, lúc trước làm cô nhi không nhà cửa không người thân may mắn được nhận nuôi. Cho tới tận bây giờ cô vẫn được hưởng thụ tình cảm gia đình, mình thật hạnh phúc. Tình cảm ấy cứ ngỡ như rất đỗi bình thường nhưng đối với một đứa trẻ lưu lạc như cô nó quý giá hơn bất cứ thứ gì.

----------------------------------------------------------

Chào các bạn đây là bộ đầu tiên mình viết, mình đã quyết định sửa lại truyện nên chào mừng đến với ngôi nhà của Rin.

Đọc xong nếu thấy hay thì vote và follow mình nhá

LẬT NGƯỢC VÁN CỜ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ